Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Những trải nghiệm cực vui không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết 2019 ở Phú Quốc

Những trải nghiệm cực vui không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết 2019 ở Phú Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


5 trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết 2019 tại Phú Quốc

Du lịch Tết Phú Quốc, bên cạnh những trải nghiệm quen thuộc như: Khám phá chợ đêm Dương Đông, mua ngọc trai, tham quan vườn sim, thăm nhà tù Phú Quốc, câu cá, câu mực thì còn nhiều điều thú vị đang chờ đón du khách.
 

Lưu bản nháp tự động
Cùng chúng tôi du xuân Phú Quốc để có kì nghỉ chân thành và ý nghĩa nhất bên gia đình, bạn bè nhé.

Lặn ngắm san hô ở Hòn Dăm Ngang

Du lịch Tết 2019 Phú Quốc mà chưa trải nghiệm vận động lặn ngắm san hô thì hành trình chưa trọn vẹn. Địa điểm tốt nhất để ngắm san hô trên đảo ngọc này đó chính là Hòn Dăm Ngang – phía Nam đảo.

San hô ở hòn Dăm Ngang được bảo tồn rất tốt, gần như là nguyên vẹn với sắc màu bùng cháy rực rỡ. Đặc biệt những đàn cá khổng lồ bơi lượn biến không gian tại đây đẹp tựa long cung. Để trải nghiệm ngắm san hô tại Nam Đảo, du khách sẽ trả cả tiền thuyền và đồ lặn khoảng 300.000 – 400.000 đồng mỗi người.

Cũng tại hòn Dăm Ngang, bạn sẽ mê mẩn bởi ánh hoàng hôn rót vàng trên khối đá hình nhân sư khổng lồ với phần thân nằm dài trên biển vô cùng ưa nhìn và kỳ vĩ này.

Ngắm hoàng hôn trên Bãi Trường

Bãi Trường Phú Quốc với chiều dài bờ biển gần 20 km là 1 trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất nước ta. Ánh hoàng hôn ở đây tuyệt đẹp nhưng lại trôi qua rất nhanh. Khoảnh khắc ấy đi qua để lại trên nền trời những mảng màu xanh, đỏ, tím, vàng đan xen tuyệt đẹp.

Ngoài ra, những địa điểm khác như: Gành Dầu hoặc Mũi Dinh Cậu cũng là những địa điểm ngắm hoàng hôn rất đẹp ở Phú Quốc.

Khám phá Vinpearl Safari – vườn thú mở

Bất cứ ai khi du lịch Phú Quốc đều muốn được ghé Safari một lần. Đây là một trong những điểm đến được du khách đánh giá “rất đáng đồng tiền bát gạo” tại xứ đảo Ngọc này.

Xem thêm: Tour Tết 2019 công ty Okela Tour tại đây.

Vinpearl Safari Phú Quốc hiện đang là vườn thú mở mang tầm thế giới lớn nhất nước ta. Được xây dựng giữa một khu rừng nguyên sinh 500 ha, nơi đây có gần 4.000 cá thể thú như: tê giác, hổ, voi, ngựa vằn, linh dương, bò tót, hươu cao cổ…đến từ khắp nơi trên thế giới.

Thăm quan nơi này du khách còn được thử trải nghiệm đi trên một chiếc xe bus và đi vào môi trường sống bán hoang dã của các loài thú. Cảm nhận được những con thú đang lại gần sát xe mình, thậm chí chặn đầu xe rất thú vị. đây chính là trải nghiệm khiến không chỉ trẻ nhỏ mà người lớn cũng thích.

Trải nghiệm ăn trưa trong nhà hàng hươu cao cổ cùng những “hoa hậu” đồng cỏ Savan cũng rất đáng thử. Để tiện bạn nên đi Safari buổi sáng cho mát. Sau đó du khách cũng có thể kết hợp đi chơi Vinpearl Land bằng xe bus miễn phí.

Khám phá những bãi biển, hòn đảo đẹp

Du lịch Tết 2019 tại Phú Quốc du khách đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch tham quan chuỗi đảo đẹp quanh Hòn Thơm như Móng Tay, Mây Rút, Dăm Ngang…

Bãi Móng Tay tuy nhỏ nhưng là 1 những bãi tắm khiến du khách ấn tượng. Nơi này sở hữu bờ cát thoai thoải, trắng mịn, và đặc biệt, màu nước biển xanh trong như ngọc, nhìn thấy cả san hô và những dải đá dưới đáy sâu. Vì vậy, nơi này còn được nhiều người ví như “Maldives của Việt Nam”.

Bãi Sao được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Cát ở đây trắng tinh, và hạt cát nhỏ mịn như bạn đang chạm tay vào một tấm lụa chứ không phải cát. Nước biển ở đây trong suốt, tới mức bạn có thể nhìn được rõ những chú cá nhỏ đang bơi ở dưới cát. Hay nếu lặn xuống nước với kính bạn cũng có thể nhìn thấy những con sứa nhỏ đang bơi.

Ở Bãi Sao còn có hàng dừa xanh nghiêng mình về phía biển. Tới đây, đằm mình trên bãi biển, tắm thỏa thích và thuê chiếc ghế Paradise nằm nghỉ, đọc sách, ngắm biển khơi, bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang ở thiên đường vậy.
Thưởng thức ẩm thực xứ đảo

Bún quậy Kiến Xây, gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, bún sứa, rượu sim,…là những đặc sản tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm khi du xuân tại xứ đảo trù phú và tuyệt đẹp này.

Nhanh tay gọi ngay tổng đài (028) 7300 2227 để được hỗ trợ tư vấn hành trình du lịch Tết Phú Quốc trọn gói tiết kiệm, an toàn và trọn vẹn niềm vui.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *