Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Sử dụng gỗ cao su nguyên tấm làm đồ nội thất thì có tốt không?

Sử dụng gỗ cao su nguyên tấm làm đồ nội thất thì có tốt không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các sản phẩm nội thất làm từ gỗ cao su nguyên tấm luôn được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng và chi phí. Bài viết hôm nay của Nguyên Gỗ sẽ cung cấp thêm cho bạn 1 số thông tin liên quan đến gỗ cao su để bạn an tâm hơn khi lựa chọn loại vật liệu này cho không gian của mình.


Gỗ cao su ghép nguyên tấm là gì?


Là các thanh gỗ cao su tự nhiên có kích thước không đều được đem đi bào, phay, cưa, tẩm sấy cùng hóa chất chuyên dụng để tạo thành gỗ cao su ghép nguyên tấm. Các thanh gỗ đã qua xử lý có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc rất tốt. Thêm vào đó, gỗ cao su ghép nguyên tấm có đa dạng size, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xem thêm: Go cao su la gi tại đây.


Lưu bản nháp tự động


Gỗ cao su nguyên tấm có thể đáp ứng mọi nhu cầu gia công các mặt hàng khác nhau

Phân loại gỗ cao su

Trên thị trường giờ đây, gỗ cao su được chia thành 2 loại phổ biến là gỗ ghép cao su và gỗ cao su trong hộp xẻ sấy. 


  • Gỗ cao su ghép được sản xuất thông qua máy móc hiện đại và quy trình thứ tự để giữ form dáng của chúng luôn ổn định. Thông thường có 3 kiểu ghép gỗ cao su phổ biến là: ghép cạnh, ghép song song và ghép nối đầu. Tùy vào mục đích sử dụng mà nhà sản xuất sẽ căn chỉnh kích thước của gỗ cao su nguyên tấm để làm sản phẩm nội thất bàn, ghế, tủ. Giá gỗ cao su ghép dao động từ 500,000 – 600,000 VND/tấm tùy kích cỡ.

  • Gỗ cao su tròn hộp xẻ sấy: Ưu điểm của loại gỗ này là có màu sắc khá đẹp và trọng lượng riêng nhẹ. Chúng thường được dùng để làm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Giá gỗ cao su tròn tùy thuộc vào size m3 gỗ. 
Nội thất làm từ gỗ cao su nguyên tấm có chất lượng ra sao?

Gỗ cao su nguyên tấm thuộc nhóm VII trong danh sách các loại gỗ. Trọng lượng của gỗ cao su khá nhẹ, nên các sản phẩm nội thất làm từ gỗ cao su có thể dễ dàng di chuyển, tiện việc sắp xếp. 


Trọng lượng các sản phẩm làm từ gỗ cao su nguyên tấm khá nhẹ, có thể dễ dàng di chuyển

Mặt khác, gỗ cao su ghép nguyên tấm cũng sở hữu khả năng chịu nhiệt và chống ẩm tốt. Vân gỗ hình sóng cùng màu nâu tươi tắn rất đẹp mắt Phần thớ gỗ cao su dày, không dễ bị co rút và rất dễ lên màu trong sản xuất đồ nội thất.

Gỗ cao su tuy không cho độ bền tốt tựa như những loại gỗ khác nhưng các nhà thiết kế vẫn ưu ái lựa chọn loại gỗ này để thi công nội thất. Bởi chúng có khả năng dẻo dai cùng độ đàn hồi khá tốt, có thể uốn nắn thành các hình dáng khác nhau.

Mua gỗ cao su nguyên tấm ở đâu?

Nếu bạn cần tìm mua các sản phẩm liên quan đến gỗ cao su như phôi gỗ cao su xẻ sấy, gỗ cao su ghép thanh, gỗ cao su nguyên tấm, nội thất gỗ cao su… hãy liên hệ ngay với Nguyên Gỗ. Đây hiện đang là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các sản phẩm liên quan đến gỗ cao su trên thị trường cả nước.


Nguyên Gỗ là đơn vị chuyên cung cấp gỗ cao su nguyên tấm có chất lượng cao, giá thành lại rẻ



Khi sử dụng dịch vụ tại Nguyên Gỗ, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.Chúng tôi có hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chắc chắn sẽ đưa đến cho quý khách hàng những lô gô cao su đạt chất lượng rất tốt với giá cả cạnh tranh nhất.


Đối với mức kinh phí hạn chế thì gỗ cao nguyên tấm thực sự là 1 lựa chọn hợp lí, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, chất lượng mà giá cả lại rẻ hơn nhiều so với những loại gỗ khác. Liên hệ với Nguyên Gỗ ngay hôm nay để sở hữu những cont gỗ cao su chuẩn xịn với giá cực rẻ cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tổng hợp 4 xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ độc lạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *