Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Sử dụng kiểu gỗ gì để thích hợp phong thủy với mệnh hỏa?

Sử dụng kiểu gỗ gì để thích hợp phong thủy với mệnh hỏa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn là người mệnh hỏa và bạn đang muốn biết mình hợp với loại gỗ gì để chuẩn bị cho xây dựng căn hộ của mình ? Cùng tham khảo bài viết này để biết mệnh hỏa hợp gỗ gì mà tránh những sai lầm nhé.

1. Mệnh hỏa là những tuổi nào?

Mệnh Hỏa sinh năm nào ? Chi tiết về năm sinh, quy luật ngũ hành, cung mệnh dành cho nam và nữ. Tham khảo tại bản mệnh niên dưới đây. Khái niệm về hành Hỏa là muốn nói tới sức nóng, lửa hay mùa hè. Hỏa có thể mang tới ánh sáng, sự ấm áp nhưng cũng có thể đại diện cho sự bùng nổ hay bạo tàn. Những người mang mệnh Hỏa thường rất thích hoạt động, họ là những người nắm giữ vai trò lãnh đạo, không vâng lệnh quy tắc và bất chấp hậu quả, thậm chí nhiều người bị họ lôi kéo vào những rắc rối trong cuộc sống. Những người mang mệnh Hỏa được chia thành 6 nạp âm: Bính Dần, Đinh Mão: Lư Trung Hỏa Giáp Tuất, Ất Hợi: Sơn Đầu Hỏa, Mậu Tý, Kỷ Sửu: Tích Lịch Hỏa Bính Thân, Đinh Dậu: Sơn Hạ Hỏa Giáp Thìn, Ất Tỵ: Phú Đăng Hỏa Mậu Ngọ, Kỷ Mùi: Thiên Thượng Hỏa.

2. Người mệnh hỏa hợp gỗ gì ?

Theo quan niệm phong thủy trong thi công nội thất những người có mệnh Hỏa thường là những người sôi nổi, yêu thích sự chủ động, khai phá, chinh phục các chiếc mới. Cuộc sống của họ luôn vận động và vui vẻ nên dễ dàng thu hút được những người xung quanh.Trong tử vi ngũ hành tương sinh: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Trong ngũ hành kìm hãm: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.Như các bạn cũng đã thấy, theo như thuyết ngũ hành âm dương thì Mộc sinh Hỏa. Mà đại diện cho mệnh Mộc chính là những vật dụng làm từ gỗ, màu nâu gỗ. Do vậy mà việc sử dụng đồ nội thất bằng gỗ cho những người mang mệnh Hỏa là rất là phù hợp.

Đối với việc bố trí nội thất, ngoài việc chọn đồ với cấu tạo từ chất phù hợp như gỗ ra, thì gia chủ cũng nên có sự tính toán về màu sắc, hình dáng. Sự kết hợp giữa các đồ vật trong không gian toàn diện và tổng thể phong cách thiết kế. Bởi ngoài yếu tố phù hợp phong thủy, mang lại nhiều may mắn, hút tài lộc cho gia chủ, thì việc phù hợp với tiêu chuẩn nghệ thuật và thẩm mỹ cũng là điều nên được tính đến. Dĩ nhiên những đồ nội thất bằng gỗ nếu giữ nguyên màu thoải mái và tự nhiên cũng rất là đẹp mắt và sang trọng và hoành tráng rồi. Tuy nhiên, để có thể hoàn hảo hơn nữa, bạn có thể có thêm những sự kết hợp với màu đỏ, cam, vàng. Bởi vì đây là những tông màu hợp với cung mệnh Hỏa. Một bộ đồ nội thất với màu gỗ thoải mái và tự nhiên, nhẹ nhàng nền nã, kết hợp với các đồ dùng khác trong không gian của ngôi nhà. tạo ra những điểm nổi bật cực kỳ trí tuệ sáng tạo cho tổng quan kiến trúc của ngôi nhà.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Go ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

3. Một số lưu ý phong thủy khi chọn màu gỗ nội thất

Chú ý vô cùng quan trọng mà tôi muốn nhắn nhủ đến bạn thời điểm hôm nay chính là hãy chọn cho mình nhưng màu gỗ tự nhiên, nếu đã sơn thì phải hợp với mệnh hỏa của mình. Màu tương hợp với mệnh Hỏa là màu đỏ, tím, hồng, cam, trong đó hai màu đỏ và cam là màu nổi bật và hợp với người mệnh hỏa. Mặc dù vậy, khi sử dụng những màu này, bạn cần kết hợp sao cho hài hòa, bởi nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây nên việc dư thừa quá nhiều năng lượng dẫn đến tâm tính nóng nảy, lên máu, bực tức, sinh mụn nhọt, stress, lở loét. Ngoài ra cần cảnh giác bởi do hợp màu hành Hỏa nên sinh ra “lưỡng hỏa, hỏa diệt” tức là bị thiêu rụi, tàn lụi, diệt vong, thất bại.

Như tôi đã trình bày ở trên chắc các bạn cũng đã có câu trả lời người mệnh hỏa hợp với gỗ gì. Hầu như mệnh hỏa tương sinh với tất cả các loại gỗ nên Phần lớn các loại gỗ đều phù hợp với mệnh này. Tuy nhiên khi chọn đồ gỗ nội thất bạn cần chú tới những loại gỗ phải bền lâu và đa dạng về màu sắc, và chọn đúng gỗ với đúng nội thất. ví dụ như gỗ xoan đào màu của nó khá trầm chỉ có thể sơn màu tối nên chỉ thích hợp thiết kế tủ bếp, với những loại gỗ sồi ta có thể dùng làm bàn ghế, gỗ giáng hương cũng vậy chúng ta cũng có thể linh động chọn xây dựng với nhiều đồ nội thất trong nhà.
 

Mong rằng bài viết bên trên đã giúp các bạn có các cái nhìn tổng quát hơn về mệnh cảu mình cũng như giải đáp việc bạn là mệnh hỏa thì hợp với gỗ gì nhất. Để thiết kế căn nhà bạn đẹp hơn đúng phong thủy hơn mời bạn gọi điện đến Hoàng Hải chúng tôi để đăng ký support và kiến tạo ngay nhé!

Gỗ gõ đỏ hiện đang được xếp vào loại gỗ quý hiếm trên thị trường. Bởi vì nó có khá nhiều ưu thế nên được khai thác và sử dụng nhiều nên loại gỗ này càng ngày càng trở nên khan hiếm. Màu đỏ là màu đặc trưng của gỗ với độ bền rất cao cho nên nó thường được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất!.

Tại sao bạn nên sử dụng Gỗ Gõ Đỏ?.

+ Về mặt phong thuỷ: Gỗ gõ đỏ được tượng trưng cho sự điềm may mắn (đỏ) cho gia chủ. Theo dân gian thì Gỗ Gõ đỏ được tin là loài cây hút tiền bạc đem lại nhiều phú quý cho gia đình.

+ Về mặt Khoa Học: Gỗ gõ đỏ là loại gỗ tự nhiên rất thân mật và gần gũi với môi trường, Mùi hương của gỗ thơm nhẹ, bền và tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra, màu sắc của gỗ cũng gây cho mắt người nhìn cảm giác tấp nập nhưng không khó chịu (kiểu loè loẹt). Cực tốt cho việc tái tạo năng lượng sau mỗi khi bạn trở về nhà với 1 ngày áp lực công việc.

+ Về tuổi thọ: Đây cũng là lý do khiến gỗ gõ đỏ được ưa chuộng đến vậy!. Các sản phẩm được làm từ gỗ gõ đỏ tự nhiên thường có độ bền cao (trên 50 năm). Trong khi nhiều loại gỗ khác chỉ cần dăm bảy năm đã có dấu hiệu bục, mối mọt thì gỗ gõ đỏ có thể sử dụng từ đời này qua đời khác mà chất gỗ vẫn như mới!.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *