Trang chủ / Dịch vụ khác / Tham khảo mẫu hàng rào xếp composite – chất lượng cao

Tham khảo mẫu hàng rào xếp composite – chất lượng cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hàng rào xếp Composite là một trong những mẫu rào chắn di động được phân phối trên thị phần. Không chỉ bởi kiểu dáng, màu sắc độc đáo, hơn hết chính là chất lượng vượt trội.

Lưu bản nháp tự động

Tại sao hàng rào xếp Composite lại rất bền bỉ?

Để trả lời cho câu hỏi thắc mắc trên, trước tiên chúng ta cần khám phá hợp chất Composit tổng hợp là gì? Bởi đó là yếu tố giúp hàng rào có chất lượng sử  dụng bền và chắc chắn nhất.

Nhựa Composite là gì? Ưu điểm của nhựa composite?

Vật liệu nhựa composite (FRP) là loại vật liệu mang nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn các loại nhựa thông thường khác trên Thị Trường cũng là nhờ vào cấu tạo đặc biệt của nó. Cũng chính vì thế mà nó đã hình thành nhiều tính năng ưu việt mà chỉ có vật liệu nhựa composite mới có. Hay nói theo một cách khác, vật liệu nhựa composite là loại vật liệu thay thế sửa chữa cực tốt cho các loại vật liệu đắt tiền khác như là gang, thép, sắt, hợp kim, …

Nhựa composite là 1 trong những loại nhựa tổ hợp bao gồm 2 pha: Pha nhựa và pha chất độn. Mục đích chất độn trong nhựa composite là để tăng cơ lý tính của nhựa ban đầu.

Nhựa composite gồm một hay nhiều pha gián đoạn được phân bố trong một pha liên tục duy nhất.

Pha liên tục gọi là vật liệu nền (matrix). Thường làm nhiệm vụ liên kết các pha gián đoạn lại. Pha gián đoạn được gọi là cốt hay vật liệu tăng tốc (reinforcement) được trộn vào pha nền làm tăng cơ tính, tính kết dính, chống mòn, chống xước…

Trong nhựa cốt sợi thủy tinh FRP thì nhựa sẽ đóng vai trò liên kết, sợi thủy tinh đóng vai trò vật liệu gia cường. Vì vậy, nhựa FRP có tính năng cơ lý (chịu nén, chịu uốn, chịu kéo…) cao hơn bất kỳ một loại nhựa không có cốt liệu sợi thủy tinh ( như PVC, PP, PE, ABS,…). chính vì khả năng vượt trội về cơ lý tính nên sản phẩm nhựa FRP đã được áp dụng rộng rãi trong mọi ngành công nghiệp và dân dụng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: lap barie tu dong chi tiết và miễn phí

Ưu điểm của nhựa composite

  • Khối lượng riêng nhỏ, độ bền cơ học cao, độ cứng vững và uốn kéo tốt.
  • Khả năng chịu đựng thời tiết, chống lão hóa, chống tia UV cao, cách điện và cách nhiệt tốt.
  • năng lực chuyên môn kháng hóa chất và kháng ăn mòn cao, không gây tốn kém trong bảo quản, không cần được sơn phủ chống ăn mòn.
  • Gia công và chế tạo đơn giản và dễ dàng, dễ tạo hình, tạo màu, thay đổi và sửa chữa. Chi phí đầu tư trang thiết bị sản xuất và chi phí bảo dưỡng thấp.
  • Tuổi thọ sử dụng cao (thời gian sử dụng dài hơn kim loại, gỗ khoảng 2-3 lần).

Từ những yếu tố trên, chúng ta cũng có thể thấy nhựa Composite vượt trội về cơ lý tính. có công dụng chịu nhiệt tốt. Độ bền cơ học cao.

Hàng rào xếp Composite 

Hàng rào xếp di động Composite được gia công bởi nguyên liệu chính là nhựa tổng hợp composite. Do đó, rào chắn có tuổi thọ cao, bền bỉ khi sử dụng ngoài trời.

Thông số kỹ thuật của rào chắn composite:

  • Vật liệu: Composit tổng hợp
  • Chiều cao tiêu chuẩn: 1200mm
  • Chiều rộng tối đa: 2500mm
  • Chân trụ rào xếp rộng 400mm
  • Màu sắc: đen – vàng và đỏ – trắng
  • Chân trụ gắn bánh xe cao su giúp di chuyển dễ dàng

Ưu điểm nổi bật của hàng rào xếp Composite không chỉ có do chất lượng bền bỉ. Đối với mẫu rào chắn này, khách hàng có thể sử dụng ở rất nhiều các nơi địa điểm khác nhau. Dựng chắn lối đi trong nhà hoặc ngoài trời đều được. Bởi màu sắc và kiểu dáng rất nền nã với đa số không gian sử dụng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Hướng dẫn bí kíp tự order mua hàng Quảng Châu không qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *