Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Tìm hiểu về ván ghép gỗ cao su Quy cách ra sao? Chất lượng có tốt không?

Tìm hiểu về ván ghép gỗ cao su Quy cách ra sao? Chất lượng có tốt không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với mức giá tốt và hàng luôn có sẵn ván ghép gỗ cao su là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm mua ván ghép nội thất văn phòng, nhà ở. Vậy ván ghép gỗ cao su là gì? Ván ghép gỗ cao su có mấy loại, quy cách ván ra làm sao và chất lượng có tốt không là băn khoăn của không ít khách hàng. Hôm nay Công ty Nguyên gỗ xin chia sẻ với bạn thật kỹ lưỡng về ván ghép gỗ cao su tự nhiên để giải đáp những thắc mắc này.

Ván ghép gỗ cao su là gì?

Ván ghép gỗ cao su là 1 thành phẩm từ cây cao su tự nhiên sau khi được đốn hạ, xẻ sấy, ghép lại thành một tấm ván lớn hơn để phục vụ mục đích sử dụng làm nội thất nhà ở hoặc văn phòng…

Ván ghép gỗ cao su có mấy loại, quy cách thế nào?

Bây giờ, ván ghép gỗ cao su đang được cung cấp trên thị trường có khá nhiều loại. Nguyên Gỗ chỉ xin chia sẻ một số quy cách ván phổ biến nhất. Đó là:

# Đối với ván ghép cao su chất lượng: AA, AB, AC



  • Dày từ 8mm đến 40mm * 1220 * 2440

  • Quy cách: (10mm) * 1000 * 2000

Lưu bản nháp tự động


Các tiêu chuẩn A, B, C của ván ghép gỗ cao su.


# Đối với ván ghép cao su chất lượng BC



  • Ván được ưa chuộng nhất có độ dày từ 8mm đến 40mm * 1220 * 2440

  • Ván được ưa chuộng nhất có độ dày từ 8mm đến 40mm * 1200 * 2400
  • Ván được ưa chuộng nhất có độ dày 15, 17, 18 * 1200 * 2400
# Đối với ván ghép cao su chất lượng CC


  • Loại ván thường nhìn thấy và được khách hàng ưa chuộng nhất có độ dày từ 8mm đến 40mm * 1200 * 2400.

Mỗi loại ván ghép gỗ cao su với quy cách và độ dày khác nhau và chất lượng khác nhau sẽ có mức giá thành khác biệt. Do đó, khi chọn mua quý khách cần đặc biệt lưu ý đến điều đó để có thể chọn mua đúng loại ván ghép phù hợp với nhu cầu cũng như chi phí phù hợp nhé.

Chất lượng ván ghép cao su có tốt không?

Chắc hẳn rằng khi mua bất cứ sản phẩm nào nói chung và ván ghép gỗ cao su nói riêng người ta đều quan tâm đến chất lượng của chúng trước khi quyết định bỏ tiền ra mua. Ván ghép gỗ cao su cũng không phải là ngoại lệ.


Sở dĩ ván ghép gỗ cao su là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi nó sở hữu rất nhiều những điểm mạnh mà các loại ván ghép gỗ khác không có được. Chi tiết là:



  • Ván ghép gỗ cao su mang những đặc tính khá nổi bật nhất của cây cao su tự nhiên đó là có độ dẻo dai rất là tốt;

  • Ván ghép gỗ cao su được xử lý qua kỹ thuật tiên tiến nên có công dụng chống mối, mọt tốt;
  • Chi phí của ván ghép gỗ cao su tốt hơn nhiều so với những loại ván ghép gỗ khác Vì vậy rất phù hợp với thu nhập của đại phần nhiều khách hàng tại VN;

  • Màu sắc của gỗ cao su khá sáng nên dễ dàng sơn lên những màu yêu thích theo yêu cầu khách hàng hoặc thể kết hợp phủ veneer rất đẹp;
  • Vì ván ghép gỗ cao su được sản xuất từ cây cao su tự nhiên Do đó khi khai thác không phá hủy môi trường, thân thiện với môi trường;

  • Ván ghép gỗ cao su có khả năng chống ẩm, thấm nước cực tốt;


Mua ván ghép gỗ cao su ở đâu đảm bảo chất lượng và giá tốt?


Nếu lên Google search key ván ghép gỗ cao su hẳn bạn sẽ thấy có khá nhiều những đơn vị cung cấp ván ghép trên thị trường. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bảo đảm được chất lượng tốt cho mọi loại ván cung cấp đến khách hàng. Và để kiếm tìm được một đơn vị đảm bảo cả chất lượng lẫn chi phí của ván ghép lại càng khó hơn.


Có thể bạn chưa biết nhưng Công ty Nguyên Gỗ là đơn vị chuyên cung cấp các loại ván ghép gỗ cao su chất lượng cao, giá tốt thị trường hiện nay.



  • Đa dạng mặt hàng
Tại Công ty Nguyên Gỗ quý khách hàng sẽ tìm thấy những sản phẩm gỗ ghép, ván ghép gỗ cao su đa dạng tiêu chuẩn chất lượng. Từ những loại ván mặt cực kỳ đẹp như AA, AB cho đến những mẫu ván tiêu chuẩn AC, BC, CC. Đặc biệt là ván ghép gỗ cao su Nguyên Gỗ có quy cách rất là đa dạng, từ 8mm đến 37mm. Cho nên vì thế, ván ghép của chúng tôi có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng cả trong và ngoài nước.


  • Giấy tờ hợp pháp

Ván ghép gỗ cao su mà chúng tôi cung cấp bảo đảm đầy đủ hồ sơ pháp lý (gồm giấy khai thác gỗ cao su, bảng kê lâm sản, nguồn gốc, tiêu chuẩn chất lượng ván ghép, gỗ ghép cao su). Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng hoặc xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.


Bên trên là chia sẻ của Công ty Nguyên Gỗ ván ghép gỗ cao su là gì, chất lượng, quy cách. Chắn chắn những thông tin này sẽ hữu ích với những ai đang quan tâm đến ván ghép nội thất nói chung và ván ghép gỗ cao su nói riêng. Đừng quên liên hệ với Công ty Nguyên Gỗ nếu bạn đang muốn tìm mua ván ghép gỗ cao su chất lượng cao, giá tốt nhé


Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 12. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tổng hợp 4 xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ độc lạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *