Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Tour du lịch tết 2019 Nhật Bản Núi Phú Sĩ Tokyo Yamanashi 4 Ngày 3 Đêm

Tour du lịch tết 2019 Nhật Bản Núi Phú Sĩ Tokyo Yamanashi 4 Ngày 3 Đêm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tour Tết 2019 Nhật Bản Núi Phú Sĩ Tokyo Yamanashi 4 Ngày 3 Đêm

NGÀY 2 : HCM – NARITA

20h00: Hướng dẫn viên OKELA TOUR tiếp đón khách tại ga đi nước ngoài, sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay NH832 khởi hành đi Tokyo – Nhật Bản cất cánh lúc 23h05. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2 : NÚI PHÚ SĨ – TOKYO 

06h45: Tới sân bay Narita – Tokyo, đoàn làm thủ tục nhập cảnh vào nước Nhật. Xe đón đoàn khởi hành đi Tokyo:

Du lịch thăm quan núi Phú Sĩ – Biểu tượng của Japan, và là nguồn cảm hứng bất tận cho những nghệ sĩ, tác giả và khách du lịch. Trong điều kiện thời tiết cho phép, xe sẽ đưa quý khách hàng lên trạm 5 của Núi. Từ đây du khách chỉ cần ngước mắt là có thể thấy đỉnh núi phủ tuyết hoặc ngắm toàn cảnh vùng Ngũ Hồ Kawaguchi trải dài trong tầm mắt.

Du lịch tết nguyên đán 2019

Làng văn hóa Oshino Hakkai – ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ. Cho đến ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn giữ được nét kiến trúc truyền thống nước Nhật xa xưa. Du khách sẽ được hưởng thụ những đặc sản của làng, chắc chắn Oshino Hakkai sẽ là điểm đến thú vị đối với những du khách thích tìm hiểu nếp sống xưa của người Nhật.

Đoàn ăn trưa tại siêu thị. kế tiếp du lịch thăm quan:

Thung lũng Owakudani – "Vùng đất tỏa khói" Owakudani hình thành từ sự cố sạt lỡ ở núi lửa Hakone 3000 năm trước và dòng chảy của dung nham tiếp nối 100 năm. Đến đây, người tiêu dùng sẽ ngửi thấy mùi lưu huỳnh và khói bốc lên nghi ngút, được th ưởng thức món trứng đen may mắn – "Kurotamago".

Dạo thuyền trên hồ Ashi -thưởng thức cảnh đẹp quanh hồ và ngắm nhìn núi Phú Sĩ ở phía xa xa. Hồ Ashi(hay có cách gọi khác là hồ Ashinoko) là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa trong vùng núi lửa Hakone.

 

Ăn tối và nhận phòng khách sạn Tominoko Hotel 3*** hoặc tương đương. Trải nghiệm tắm Onsenmặc Yukata truyền thống tại khách sạn.

 

Lưu bản nháp tự động

 

NGÀY 3 : TOKYO  – YAMANASHI

 Quý khách ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Đoàn đi du lịch tham quan:

Vườn Trái Cây – Thưởng thức các loại trái cây sạch theo mùa (nho, dâu, anh đào, đào, mận, lê…): đặc biệt hoàn toàn sạch, không hoá chất. người sử dụng hưởng thụ miễn phí các loại trái cây ngay tại vườn. Cảm giác tự tay hái hoa trái chín mọng thơm ngọt và trải nghiệm ngay tại chỗ vô cùng thú vị và khó quên (chi phí mua trái cây mang ra khỏi vườn người sử dụng vui lòng tự túc).

Mua sắm và chọn lựa tại Gotemba Premium

Ăn trưa, sau đó Đoàn di chuyển về Tokyo thăm quan:

Chùa Asakusa Kannon – hay có cách gọi khác là Sensō-ji – là ngôi chùa cổ nằm ở Asakusa, Taito, Tokyo, Nhật Bản. đây chính là ngôi chùa cổ và quan trọng nhất nước Nhật. Ngôi chùa được xây dựng dành riêng cho việc thờ phụng Quán Thế Âm Bồ Tát.

Nakamise – Khu phố mua sắm cổ nhất nước Nhật dài khoảng 250m – Nơi du khách có thể “tậu” những món quà lưu niệm độc đáo, thưởng thức ẩm thực đặc sắc của xứ sở Phù Tang.

Hoàng cung nước Nhật (tham quan bên ngoài) – nằm ở quận Chiyoda, Tokyo, với hơn 100 năm lịch sử, cung điện hiện vẫn là nơi ở của Thiên Hoàng Nhật Bản.

Mua sắm tại quận Akihabara – khu buôn bán các mặt hàng điện tử hàng đầu thế giới. Nơi đây có tương đối nhiều mặt hàng điện tử, điện gia dụng phong phú “Made in Japan”với giá cực rẻ.

 

Ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn Welco Narita Hotel 3*** hoặc tương đương

 

NGÀY 4 : TOKYO – TP.HỒ CHÍ MINH

 Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.

Đoàn tự do mua hàng tại trung tâm mua hàng nổi tiếng bậc nhất của Nhật – Aeon Mall.

Ăn trưa tự túc trong siêu thị,

Đến giờ Xe đón đoàn, di chuyển ra sân bay Narita làm thủ tục đáp chuyến bay NH833 về Tp.Hồ Chí Minh cất cánh lúc 18h55

00h05 Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Hướng dẫn viên trợ giúp làm thủ tục nhập cảnh VN. Kết thúc chuyến đi, Hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại người sử dụng trong những hành trình sắp tới!

(Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể hoán đổi tuỳ theo tình hình thực tế)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *