Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Tour Nhật Bản xem qua ngay các món quà độc lạ nên mua ở Tokyo

Tour Nhật Bản xem qua ngay các món quà độc lạ nên mua ở Tokyo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có từng đắn đó không biết nên lựa chọn mua gì làm quà cho người thân và bạn bè khi đến Tokyo? Đừng lo vì J Travel sẽ “mách nước” bạn 8 món quà siêu đặc biệt ngay tiếp sau đây.

1. Rượu Nhật và cốc Edo Kiriko

Kiriko là nghệ thuật chạm khắc thủy tinh nổi danh ở Nhật Bản. Có truyền thống hơn 1.000 năm từ thời Edo, nên các sản phẩm chạm khắc ở Nhật luôn được đông đảo công chúng yêu thích đến tận ngày nay.

Trong số các sản phẩm Edo Kiriko, cốc uống rượu lạnh hoặc bình đựng rượu,… được rất nhiều du khách yêu thích hơn cả. Cốc và bình rượu có kết cấu đỉnh cao và trong suốt khá đẹp mắt. Cốc Edo Kiriko rất phù hợ để thưởng thức rượu Nhật, làm đẹp bàn ăn khi tiếp khách. Do vậy, đây chính là món quà mà bạn nên chọn để dành tặng cho người thân và bạn bè, đặc biệt là những người lớn tuổi.

2. Mặt nạ dưỡng da Kabuki

Mặt nạ là 1 trong những đồ truyền thống  đặc trưng cho nghệ thuật sàn diễn Nhật Bản. Nó có thiết kế y như lớp điểm trang kumadori (kiểu trang điểm của các Kabuki). Nếu bạn thích làm đẹp, dưỡng thì nên cần chọn lựa loại quà tặng thú vị này. Nó cũng có các tinh chất dưỡng ẩm thấm thấu vào da giúp da mặt mềm mại và căng bóng hơn.

3. Kẹo Socola Bulgari

Du lịch Nhật Bản không xa lạ với Sô-cô-la Bulgari. Đặc biệt là cửa hàng bán Sô-cô-la ra đời vào khoảng thời gian 2007. Mỗi thanh socola đều có  thiết kế rất đẹp và tinh tế và sắc sảo. Bởi vậy, du khách đến đây chủ yếu mua chúng vì đẹp và ấn tượng. Nhiều người ví chúng tựa như các sản phẩm trang sức xa xỉ của các người nổi tiếng.

4. Bánh Funawa Imo Youkan

Imo Youkan của Funawa là 1 món ăn phổ quát dành cho mọi lứa tuổi. Thoạt nhìn nó trông y hệt như bánh đậu xanh Hải Dương của Việt Nam. Loại bán này có hương vị thơm ngon, bùi và béo. Bạn có thể mua nó ở cửa hàng này vào tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, dịp cuối tuần và ngày lễ quán rất đông khách, bạn phải chịu khó xếp hàng đợi tới lượt. Bánh Imo Youkan nên được nướng chín, nóng để trải nghiệm.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước ngoài chuyên nghiệp trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

5. Dây đeo lưng ấn lệnh Senjafuda

Thêm một sản phẩm độc đáo mà bạn nên mua khi du lịch Nhật Bản đó là dây đeo lưng ấn lệnh Senjafuda. Bạn có thể khắc tên mình lên đó và mua nó làm kỷ niệm một chuyến đi. Tấm thẻ gỗ khắc tên độc đáo được đeo bên hông hoặc dùng làm vật trang trí trong nhà. đó là đồ dùng khá nổi danh và phổ biến ở Nhật. Nó được khá nhiều du khách lựa chọn sau một chuyến du lịch Tokyo.

6. Bánh Chuối Nhật

Chuối Nhật là 1 đặc sản vô cùng nổi tiếng ở thủ đÔ Tokyo. Món bán này được sản xuất khá nhiều và đa dạng hương vị. Tuy nhiên, chúng được sản xuất rất giới hạn. Khách du lịch Nhật Bản rất thích món bán thơm ngon này.

Bánh chuối Nhật có hình dáng đầy đặn và nhiều nhân kem bên trong. Nó trông giống một trái chuối chín thơm và căng mọng thật khiến bạn muốn ăn ngay khi nhìn thấy. Với những ai yêu thích đồ ăn vặt Nhật Bản thì đây là một món quà vô cùng thú vị.

7. Quạt Ukiyo-e Edo Uchiwa

Đây là 1 loại quạt được làm từ trê và giấy. Với rất nhiều hình ảnh độc đáo mang tính cổ truyền và dân gian Nhật Bản. Chiếc quạt này thường được sử dụng vào mùa hè và thường được dùng làm quà tặng.

Trong thời kỳ Edo ở Nhật Bản, những người tạo nên sự chúng đã sử dụng kỹ thuật Ukiyo-e với việc in ấn các hình ảnh của diễn viên kabuki, phong cảnh và chân dung của những người đàn bà xinh đẹp.

8. KitKat phiên bản giới hạn chỉ có ở Tokyo

KitKat – đủ vị đã có mặt tại Nhật Bản và thách thức sự hiếu kỳ của các tín đồ hảo ngọt. Có khá nhiều hương vị khác nhau được sản xuất giới hạn. Kitkat vị nho khô được bán tại Nhật rất ngon và thanh lịch nhất thế giới. Đây cũng là phiên bản Kitkat giới hạn chỉ có tại Tokyo mà bạn khônh thể nào bỏ qua.

9. Mỹ phẩm của Makanai Cosmetics

Nếu bạn đang tìm quà tặng cho phụ nữ thì  Cửa hàng mỹ phẩm Makanai Cosme sẽ giúp bạn. Cửa hàng này được thành lập vào khoảng thời gian 1899 bởi một người phụ nữ, các sản phẩm tại đây đều do chính bà nghiên cứu và tạo ra để bảo vệ làn da của chính mình.

Các sản phẩm chỉ sử dụng các vật liệu thiên nhiên như konnyaku (được làm và kén tằm nên hoàn toàn an toàn và lành tính. Bạn có thể mua mỹ phẩm về làm quà cho người thân, bạn bè.

Nhiều món quà đáng yêu và hấp dẫn đang chờ đón bạn ở Tokyo. Đến du lịch Nhật Bản ngay và trải nghiệm bạn nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *