Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Tỷ giá tiền trung tâm tiếp tục tăng cao nhưng Đô la mỹ lại hạ nhiệt

Tỷ giá tiền trung tâm tiếp tục tăng cao nhưng Đô la mỹ lại hạ nhiệt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tỷ giá trọng tâm nối tăng nhưng USD lại hạ nhiệt

Sáng nay ngày 25/11, ngân hàng Nhà nước ban bố tỷ giá trung tâm tại mức 22.137 đồng, tăng 16 đồng so với bữa qua. Tỷ giá trần ứng dụng cho các nhà băng thương nghiệp tại mức 22.801 đồng.

Xem thêm: nạp tiền alipay tại đây.

 

Tại các nhà băng, tỷ giá sau 2 ngày tăng nóng, trong đó giá bán đã kịch trần ngày bữa qua – lần trước nhất kể từ tháng 6 sao vụ Anh rời khỏi EU, thì bữa nay đã hạ nhiệt một tẹo.

 

Cụ thể, nhà băng Vietcombank giảm 70 đồng giá mua và giảm giá bán 20 đồng so với cuối ngày hôm qua, về khoảng 22.670-22.770 đồng / USD. Tỷ giá hối đoái của ngân hàng BIDV trong khi đó giảm mua 60 đồng vào và 14 đồng bán ra, về khoảng 22.680-22.780 đồng.

Tỷ lệ của các nhà băng như Eximbank, Techcombank, ACB, Sacombank đều điều chỉnh giảm 30-40 đồng trong trong buổi chiều mua vào và 25 đồng bán ra so với ngày bữa qua, khoảng 22.670-22.770 đồng.

Như vậy, sau khi niêm yết kịch trần ngày bữa qua, mức trần của các ngân hàng hiện nay được nâng lên theo sự biến động tỷ giá hối đoái trọng tâm, kết hợp với việc các ngân hàng giảm giá của tỷ giá USD bữa nay còn kém trần từ 20-31 đồng.

 

Cuối buổi chiều ngày hôm qua, Phó Thống đốc ngân hàng quốc gia (NHNH) Nguyễn Thị Hồng đã lên tiếng đáp với các phóng viên về biến động tỷ giá hối đoái. Người đại diện NHNH tiếp tục khẳng định biến động tỷ giá hối đoái của ngân hàng trung ương trong vài ngày qua là hoàn toàn dễ hiểu vì theo cơ chế tỷ giá hối đoái trọng tâm thì giá USD được biến động hàng ngày phù hợp với sự phát triển của thị trường trong nước và quốc tế.

 

Cũng ở góc độ quản lý, chuẩn y giám sát thị trường ngoại hối, NHNH thấy rằng, về căn bản cung và cầu ngoại tệ không có yếu tố bất ngờ, thanh khoản tốt, các nhu cầu hợp pháp của tổ chức, cá nhân nhận được các tổ chức tín dụng đáp ứng kịp thời và đầy đủ.

Nhận ship hàng hân hạnh được phục vụ quý khách tại:
Cửa hàng: 140 Đặng Văn Ngữ (vào hẻm chạy thẳng 100 mét nhìn bên tay trái thấy bảng đèn Phukiengiasi.vn, P 14, Q Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.
Thứ 2 đến thứ 7 : 9:00 sáng – 20:00 tối.
Chủ nhật: 9:00 sáng – 18:00 tối.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *