Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / 5 loại cây trồng trước cổng nhà đem điềm may mắn, may mắn tài lộc vào ầm ầm

5 loại cây trồng trước cổng nhà đem điềm may mắn, may mắn tài lộc vào ầm ầm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Nếu có đất trước nhà, chẳng tội gì mà không trồng ngay những loại cây cảnh đón may mắn tài lộc này.
Những cây cảnh để trong nhà vừa may mắn vừa tốt cho sức khoẻNhững loại cây trồng trong nhà ‘đỉnh’ nhất hút tiền bạc gọi may mắnSống kiêu kỳ, vừa tắm vừa ngắm cây xanh và nghe chim hót

Lưu bản nháp tự động

Trồng cây trước nhà không chỉ giúp môi trường sống của gia đình bạn thêm xanh mát, trong lành, mà còn đưa về nhiều ý nghĩa trong phong thủy cho gia chủ. Nếu nhà có đất phía trước, tội gì mà không trồng ngay những loại cây dễ sống, lại mang đến tiền tài, sức khỏe và xua đuổi vận xui cho cả nhà

 

Cây cau: Ông bà xưa có câu: “Chuối sau, cau trước”, vì cau thuộc thân gỗ là Mộc, Mộc sinh Hỏa sẽ khởi sự cho đường công danh tốt đẹp. Ngoài ra, hình dáng của cau thẳng đứng, luôn vươn dài lên trên, thanh mảnh nên không ngăn nắng sớm cũng như luồng ánh sáng cần thiết vào ngôi nhà, cây cau cũng ít rụng lá nên không làm mất tính thẩm mỹ của không gian.

 

Điều quan trọng hơn, cây cau khi được trồng trước nhà sẽ giúp tăng nguồn năng lượng dương, giảm năng lượng âm ảnh hưởng đến ngôi nhà, từ đó mang đến may mắn cho gia chủ.

2. Cây trúc, cây tre: Chữ "trúc" gần âm với chữ "chúc", mang chân thành và ý nghĩa là sự chúc phúc may mắn tốt lành. Theo phong thủy, tre, trúc sẽ đưa về may mắn và an lành cho gia đình.

Cây tre còn là biểu tượng mạnh mẽ cho tuổi thọ, cho tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh, vì nó là loại cây luôn luôn tươi xanh và sống tốt quanh năm, dù trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.

Tre, trúc có thể trồng xung quanh hàng rào, trước hiên nhà hoặc trong vườn. Tùy theo diện tích và không gian rộng hay hẹp mà bạn có thể chọn loại tre, trúc cảnh phù hợp.

Cây hoa hòe: Dân gian xưa có câu: "Một cây hòe trước nhà, không chiêu của báu cũng chiêu tiền bạc”. Cây hoa hòe với mùi thơm dễ chịu ngoài công dụng là một vị thuốc quý trong y học, còn mang ý nghĩa sâu sắc phong thủy là đem lại sự tài lộc, phú quý, sung túc cho gia chủ khi được trồng trước nhà.

 

Cây cọ: Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều cơ quan hay công viên, sân vườn lại trồng cây cọ cảnh. đó là loại cây thích nghi tốt với rất nhiều điều kiện khí hậu, dù trồng nội thất hay ngoại thất. Không chỉ vậy, nó còn có tính năng điều hòa, cải thiện và thanh lọc không khí không hề nhỏ, đặc biệt hấp thụ khói thuốc lá và chất độc tồn dư do tàn thuốc lá gây nên.

 

Với tán lá to tròn cùng vẻ xanh mượt, cây cọ cảnh có ý nghĩa mang niềm vui, sự hi vọng, may mắn may mắn tài lộc đến với gia chủ, như chiếc quạt lớn xua đi những điều xấu, đem về điềm lành, sinh tài giữ của.

 

Cây dừa cảnh: Dừa cảnh không chỉ tác dụng thanh lọc không khí mà còn có thể đem đến may mắn tài lộc và điềm lành cho cả GĐ, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, hướng cát phát lộc.

Tuy nhiên, không giống như 1 số ít loại cây ngoại thất khác, dừa cảnh là loại cây khá khó tìm giống và có giá không rẻ mạt, cần sự chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng xếp inox chi tiết và miễn phí



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo 7 mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *