Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / 8 sản phẩm càng vứt bỏ càng vượng nhà, giữ lại gặp họa lúc nào không hay

8 sản phẩm càng vứt bỏ càng vượng nhà, giữ lại gặp họa lúc nào không hay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


8 sản phẩm càng vứt bỏ càng vượng nhà, giữ lại gặp họa lúc nào không hay
   
Thử kiểm tra lại đồ dùng gia đình, nếu còn có những vật này bạn bên vứt bỏ ngay hôm nay.

Gối cũ

Theo nghiên cứu về hen suyễn, dị ứng và miễn dịch học ở Mỹ, khoảng 10% người Mỹ bị dị ứng và mẫn cảm với bụi có xu hướng lưu lại trong gối cũ. Điều tương tự xảy ra từ nệm cũ và chăn.

Tất nhiên, bụi bẩn không "cắn" chúng ta, nhưng chúng có thể gây nên một phản ứng dị ứng nghiêm trọng.

 

Lưu bản nháp tự động

Khăn mặt

Khăn mặt thường được thiết kế từ những sợi bông mềm mại thấm hút nước tốt, khi dùng rất dễ chịu cho làn da của bạn nhưng cũng cũng chính vì Điều này lại là điều kiện cho những con vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Ngay cả khi khăn còn rất mới thì vẫn có thể xảy ra trường hợp này do khăn treo trong phòng tắm, tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Do đó, rất tốt là hãy thay khăn mặt 3 tháng một lần. Không chỉ khăn mặt mà số đông các loại khăn như khăn tắm, khăn bông, khăn tay v.v… đều cần được thay thế sửa chữa.

Đồng hồ chết

Đồng hồ vốn tượng trưng cho dòng chảy thời gian, sự sống. Vì bất cứ lý do gì mà đồng hồ chết thì nó sẽ kéo theo sự không may mắn tài lộc, mất mất, thậm chí là tang tóc.

Còn nếu như không muốn vứt bỏ chiếc đồng hồ đã chết nhưng đắt tiền hoặc gắn liền với kỉ niệm quan trọng nào đó, bạn nên mang chúng đi thay pin, sửa lại ngay lập tức để không ảnh hưởng đến vận mệnh của bản thân và các thành viên trong gia đình.

 Lịch cũ

Cuốn lịch tượng trưng cho sự trôi chảy, giao vận liên tục. Nếu giữ lại những tấm lịch cũ sẽ gây nên sự thụt lùi, trì trệ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc làm ăn của gia đình, dù có vất vả, chăm chỉ đến đâu cũng vẫn ngày càng nghèo đi.

Để mọi việc được thuận buồm xuôi gió, cứ hết 1 ngày bạn nên xé bỏ tờ lịch cũ và khi hết 1 năm thì nên thay bằng cuốn lịch mới ngay.

Thức ăn thừa còn sót lại trong tủ lạnh

Theo tiến sĩ Michael P. Doyle, giám đốc trung tâm thực phẩm an toàn Đại học Georgia đối với thực phẩm dễ hư hỏng có chứa thành phần động vật, cách tốt nhất có thể là ăn ngay hoặc vứt bỏ, cùng lắm là bảo quản đông lạnh chỉ trong vòng 3 ngày.

Đặc biệt vi khuẩn Listeria là sinh vật ngộ độc rất không an toàn, có thể gây viêm màng não, sảy thai, thậm chí tử vong. Nó có tác dụng sinh sản nhanh, số lượng có thể lên đến hàng triệu con khi ở bên trong gầm tủ lạnh 3 tuần.

 

 Đũa ăn cũ

Thông thường, các loại đũa có hạn sử dụng 3-6 tháng. Sau khoảng thời gian này, màu đũa có thể chuyển sang đậm hoặc nhạt dần do tần suất sử dụng. Màu sắc của đũa thay đổi cho biết thêm vật liệu làm ra đôi đũa chắc chắn bị thay đổi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần thay đũa vì mức độ an toàn khi dùng đũa đã giảm.

Đối với các loại đũa tre, gỗ, nếu dùng quá lâu có thể sản sinh ra nhiều loại nấm mốc, nhẹ thì gây ra các bệnh về đường tiêu hóa như bệnh tiêu chảy, ói mửa, đặc biệt là bệnh ung thư gan.

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.
 
Thớt ăn

Mặt thớt sẽ bị đan chéo nhiều vết cắt sau một thời gian sử dụng, lâu ngày thức ăn giắt vào tạo ra ổ vi khuẩn dễ dàng thâm nhập vào cơ thể. Vì vậy, với thớt dùng cho thức ăn chín, khoảng từ 6-8 tháng nên thay thớt một lần, khi dùng rất tốt nên tráng qua nước sôi.

Hơn nữa, sau khi sử dụng, thớt cần được rửa với nước rửa chén và bàn chải để triển khai sạch phần thức ăn thừa bám trên mặt thớt và phải dựng hoặc treo lên cho thật khô.

 Giày và quần áo cũ

Điều đó có vẻ như người nào cũng biết. Mặc dù vậy, không ít người trong chúng ta vẫn giữ thói quen mang giày và trang phục rất cũ. Hãy quẳng chúng đi ngay ngày hôm nay.

Giày cũ có thể ảnh hưởng đến bàn chân và cơ bắp chân, và những mảnh sợi cũ của quần áo có thể gây kích ứng da. Mọi thứ đều có thời hạn sử dụng, đừng chỉ vì đôi giày hay bộ quần áo đắt tiền đã cũ mà không nỡ vứt.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo 7 mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *