Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / Áo thương hiệu H&M dán mác Bieber được fan Việt săn đón ráo riết

Áo thương hiệu H&M dán mác Bieber được fan Việt săn đón ráo riết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Tôi hâm mộ JB vì gu thời trang quá chất của cậu ấy” – Sony Lê, Top 7 Fashionista Việt Nam 2014, tự hào nói khi sở hữu kha khá sản phẩm trong BST Bieber của H&M.“Đối với giới trẻ bây giờ, trông giống Justin Bieber không chỉ ổn, mà còn là siêu ngầu” – tạp chí GQ viết không sai.

Những ngày nay, với rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang tại TP.HCM, mong muốn hàng đầu là đến thăm và mua sắm tại cửa hàng H&M Việt Nam ở TP.HCM. Và khi đã đến cửa hàng, động đầu tiên của không ít người là "nghía" qua bộ sưu tập (BST) siêu xịn và siêu hot mang tên nam ca sĩ Justin Bieber. “Riêng mảng áo phông và áo hoodie thì H&M luôn vượt trội, y như mẫu áo này của Justin, không bao giờ lỗi mốt” – một khách hàng nam tự hào nói trong video nói trên của Zing.vn, giơ cao chiếc áo hoodie đỏ Stadium Merch thuộc BST Team Bieber tức “chiến lợi phẩm” vừa mua được sau khi xếp hàng 3 tiếng hôm 9/9.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam của aokhoacbonmua.com tại đây.

 Còn Sony Lê, một tín đồ của H&M và Bieber từ rất lâu, không đợi đến lúc H&M về Việt Nam mới sắm đồ. Chàng “fashionisto” định cư tại Australia đã tranh thủ sắm một vài sản phẩm của bộ sưu tập (BST) trong lần reviews đầu tiên cuối năm nhâm thìn. Khi H&M về Việt Nam, anh cũng là một trong những khách mời trong đêm khai trương tại Vincom Đồng Khởi (TP.HCM) tối 7/9 và sắm thêm vài món đồ nữa của thần tượng.

Lưu bản nháp tự động

Tín đồ thời trang Sony Lê – Top 7 Fashionista nước ta 2014 do Zing.vn tổ chức – với bộ sưu tập những chiếc áo Bieber toàn các mẫu hot.

Theo ghi nhận của báo chí, trong ngày 9/9, ngày mở bán đầu tiên cho khách hàng đại chúng của H&M nước ta, một trong những sản phẩm được “tẩu tán” nhanh nhất chính là chiếc áo khoác bomber màu đỏ có chữ Team trên ngực áo, thuộc dòng Stadium Merch của Team Bieber.

Chiếc áo có giá 1.399 triệu VND, không đắt hơn so với mức giá bán tại Mỹ (59,99 USD). Độ hot của món đồ này được thể hiện qua Bức Ảnh chụp chiếc giá treo áo trống trơn, còn vỏn vẹn một chiếc, trong khi ban đầu mỗi giá đều treo hàng chục chiếc, ngay trong chiều 9/9. rất nhiều khách hàng đến với H&M ngày mở bán đầu tiên đã lao ngay đến nơi treo BST Team Bieber để chọn sản phẩm có in tên hoặc hình ảnh của chàng ca sĩ nổi tiếng trái đất.

Bên cạnh chiếc áo khóa ngoài bomber được coi là “siêu hit”, các khách hàng còn mau lẹ sắm những sản phẩm khác trong nhóm Stadium Merch như áo hoodie đỏ 799.000 đồng, áo phông dài tay đen 699.000 đồng, áo phông ngắn tay in chữ 399.000 đồng và chiếc áo phông ngắn tay in hình khuôn mặt Justin Bieber, có duy nhất màu đen, giá 399.000 đồng.

Một số mẫu áo quần H&M siêu hot gắn với thương hiệu Justin Bieber.

“Thời trang của Justin có một chút nào đó nổi loạn nhưng rất giản đơn, không hoa văn và thể hiện cá tính mạnh” – Sony Lê nhận xét về đẳng cấp của Justin Bieber, thứ đã truyền cảm hứng cho BST này mang tên anh của H&M. Sony cho biết anh khá bất ngờ khi BST này vẫn còn được bán khi H&M Việt Nam khai trương, vì năm ngoái, BST tung ra lần đầu đã bán chạy và gần như cháy hàng qua website chính thức purposetourmerch.com. Hiện, trên website này chỉ còn lác đác vài mẫu áo phông dài tay và ngắn tay.

Theo Sony, BST thứ hai này được tung ra hệt như một “bản dư âm” cho lần hợp tác quá thành công giữa H&M và siêu sao ca nhạc số một quả đât. Người hâm mộ "trên tay" các mẫu áo Justin Bieber của H&M Người hâm mộ cuồng nhiệt mua phần lớn các mặt hàng trong BST Bieber của H&M và giới thiệu từng mặt hàng đến khán giả.“Đây cũng là cơ hội cho những ai đam mê BST này nhưng chưa “săn lùng” được bản gốc” – tín đồ thời trang người Australia gốc Việt nói. Theo cảm nhận của anh, các mẫu áo đang bán tại Việt Nam có chất vải mỏng hơn so với ở nước ngoài nên cũng tương xứng hơn với điều kiện thời tiết nóng ran quanh năm như ở TP.HCM.

 người nào cũng muốn trông ngầu như Justin Bieber – biểu tượng thời trang quyền năng bậc nhấtBộ sưu tập Justin Bieber đầu tiên của H&M, mang tên “Purpose the Stadium Tour”, lần đầu trình làng vào tháng 12/2016, nhân chuyến lưu diễn Purpose của nam ca sĩ. Đây là chuyến lưu diễn nhằm quảng bá album cực kỳ thành công Purpose của Bieber nên anh nhận được tài trợ từ rất nhiều nhãn hàng lớn như Pac Sun, Barney's và Urban Outfitters. H&M là nhãn hàng đến sau, khá muộn nhưng cuộc hợp tác này mang lại thành công lớn trong gần một năm qua.

Justin Bieber mặc áo H&M trên sân khấu ca nhạc.

“Purpose là album biến tất cả chúng ta thành Beliebers (người hâm mộ Justin Bieber), và chuyến lưu diễn này là nơi biến chúng ta thành những tín đồ sẵn sàng mặc áo phông đến các tuần lễ thời trang” – hãng thời trang này ví von khi trình làng BST đầu tiên hợp tác với Bieber. Tuyên bố mang tính quảng cáo rõ rệt nhưng cũng rất đúng với thực tế. Cùng với sự lên ngôi của thời trang đường phố, các đẳng cấp và sang trọng thời trang năng động, dễ mặc và dễ phổ cập đang ngày càng lan tỏa tầm ảnh hưởng. Các bộ hình ảnh thời trang đường phố tại New York, London, Milan và Paris cũng chứng minh phong cách năng động, dễ chịu và thoải mái đang chiếm lĩnh Thị Phần. Và H&M tự tin tuyên bố, qua việc hợp tác với một siêu sao được coi là biểu tượng thời trang như Bieber, hãng sẽ góp phần xây dựng và duy trì khuynh hướng trên. Lần ra mắt đầu tiên với 18 mẫu quần áo được lấy cảm hứng từ chính Bieber.

Trên các mẫu trang phục in tên, khuôn mặt nam ca sĩ, lời các ca khúc trong album Purpose (chẳng hạn câu “My Mama Don’t Like You” trong ca khúc hit thế giới Love Yourself). “Bieber lấy chính mình làm thời trang” – Sony Lê nhận xét. “Đa số khách hàng tìm đến dòng sản phẩm này của H&M cũng vì sự hâm mộ cuồng nhiệt đối với anh. phong cách thời trang của Bieber cũng có ảnh hưởng rất lớn đến thế hệ trẻ”. Mới đây nhất, hôm 7/9, H&M tiếp tục reviews BST thứ hai thuộc dòng sản phẩm hợp tác với Bieber mang tên “Stadium Tour”.

Đây là tin vui đối với người mến mộ, bởi vào tháng 7, Bieber vừa hủy 14 đêm cuối trong chuyến lưu diễn dự kiến kéo dài 170 đêm diễn của anh. điều ấy đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ không có cơ hội mua các sản phẩm thời trang của anh tại các buổi biểu diễn. Nhưng giờ đây, họ đã có khả năng mua chúng tại các cửa hàng H&M gần nhất. Và nếu các tín đồ thời trang ở Việt Nam sẵn sàng chuẩn bị xếp hàng nửa ngày trời để được vào mua đồ H&M, thì hồi tháng 5, người mến mộ Bieber cũng gây nên cơn sốt tương tự ở New York.

 Theo ghi nhận của tạp chí GQ, các khách hàng đã sẵn sàng xếp hàng chờ đợi 3 tiếng đồng hồ để được “ăn mặc y như Justin Bieber”. Và điều kinh ngạc nhất là, khách hàng không chỉ là những cô nàng tuổi teen (đối tượng fan thường thấy của nam ca sĩ), mà có rất nhiều nam nhi trẻ tuổi cứng cáp. Họ đều yêu thích đẳng cấp và sang trọng của nam ca sĩ. “Đối với giới trẻ bây giờ, trông giống Justin Bieber không chỉ ổn, mà còn là siêu ngầu” – GQ tóm lại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *