Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện - Điện tử / Ba kinh nghiệm giúp sử dụng motor cổng cửa tự động hiệu quả cao

Ba kinh nghiệm giúp sử dụng motor cổng cửa tự động hiệu quả cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ba trải nghiệm giúp dùng motor cổng cửa tự động hiệu quả cao, cách sử dụng cửa tự động, sửa chữa cửa tự động, kinh nghiệm sửa cửa tự động, cửa tự động không chạy, cửa tự động đóng mở….

Lưu bản nháp tự động

Bạn đã có không ít kinh nghiệm trong việc kiểm tra các chiếc cửa tự động thông minh chưa? Hãy tham khảo các phương thức bảo dưỡng sản phẩm cửa tự động thông minh cảm biến của chúng tôi dưới đây nhé. 

1. Bảo dưỡng, kiểm tra theo chu trình nhất định

Hãy thiết lập một chu kì theo dõi thay đổi không ngắt quãng để nhanh chóng tìm tòi và xóa bỏ các nhân tố hủy diệt ẩn sâu phía bên trong. Tu sửa và bảo trì cửa kính mắt thần cảm biến đúng chu trình là việc làm khiến cửa kính mắt thần liên tiếp có được mẫu mã, tính thẩm mỹ cao và cũng liên tục bảo đảm được chất lượng, độ an toàn và tuổi thọ của nó.

Xem thêm: motor cổng tự động tại đây.

Đặc biệt, cần chú ý sửa chữa chức năng mô-tơ trong khoảng thời gian sử dụng cửa kính thông minh cảm biến nguyên nhân bởi nó là một trong các thiết bị quan trọng gây ảnh hưởng đến độ an tâm và tuổi thọ của hãng sản phẩm này. Đối với bộ cấu tạo điều khiển thì việc để nước hay chất dạng nước nào đó rớt vào là vô cùng cấm kị bởi vì nó phải được bảo quản ở chỗ có không gian không bị ngột ngạt, nên tránh những vị trí ẩm thấp để không làm ảnh hưởng đến chức năng của cửa kính mắt thần cảm biến.

2. Một vài quan tâm bên ngoài

Ngoài việc thay đổi những thiết bị bên trong thì người dùng cũng nên để ý đến hoạt động bên ngoài, các tác nhân không trực tiếp gây tai hại đến việc giữ gìn chất lượng của cửa kính cảm biến tự động:

– Ngăn không để cửa kính mắt thần cảm biến vận động quá mức khi có vật cản ở ngang cửa, hay có những va đập rất mạnh tay vào cửa từ các vật cản làm bằng kim loại.

– Cố gắng trông nom bọn trẻ để chúng không xô đẩy vào một vài cấu tạo quan trọng của của cửa kính cảm biến tự động như bộ phận điều khiển hay thiết bị công tắc, cũng ngăn chặn chúng không xô đẩy nhau tại vùng an toàn của của cửa kính cảm biến tự động. Vì Sao vì chúng hoàn nhiên vô tình nghịch ngợm vào một số nút ấn không tốt độ an toàn.

– Tìm kiếm một khoảng không tiện lợi dễ trông thấy, dễ làm và xa tầm với của trẻ em để lắp đặt thiết bị, công tắc chức năng. Hãy nhấn 1 cách không ngắt quãng, đều tay với những công tắc tự động từ xa nên tránh cho việc loạn xạ các nút.

3. Ngưng chuyển động khi có dấu hiệu lạ

Để dễ dàng cho việc thay thế khi nhận ra cửa không vận động tốt thì việc lắp đặt riêng cho hệ thống điều khiển của cửa 1 at cấp nguồn là rất cần thiết.

Tuy nhiên, việc phát hiện hư hỏng và ngắt hoạt động ngay là rất cần thiết để tránh được một số hậu quả không biết trước được. Tắt nguồn điện để giữ an toàn đồng nghĩa với đó là đưa ra lời cảnh báo nếu đó là không gian có không hề ít người ra vào.

Không được tự tiện đóng mở hay tự ý ấn vào bất cứ nút nào trong bộ điều khiển trước khi nhân viên sửa chữa tới. Hãy rút ngắn thời điểm ngăn chặn sự cố để đảm bảo cho vận động tốt của cửa kính cảm biến tự động.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Không an toàn đường sắt không có đường gom, barie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *