Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không hổ danh là cựu CEO của Burberry và hiện đang giữ chức phó giám đốc bán lẻ của Apple, cách phối đồ của bà Angela Ahrendts thật sự khiến người ta mê mẩn.

Cứ đến trung tuần tháng 9 hàng năm, Apple lại tung ra các siêu phẩm mới, mà ngôi sao chính năm nay là iPhone X cùng bộ đôi iPhone 8/8+ và Appla Watch bản mới. Tuy nhiên, khi mà cả trái đất đang mê đắm đồ công nghệ thì giới mộ điệu còn nhanh mắt phát hiện ra một thứ khác cũng đẹp đến nao lòng. Đó chính là chiếc trench coat ren màu hồng phấn của bà Angela Ahrendts – phó giám đốc bán lẻ của Apple.

Lưu bản nháp tự động

Xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm mới, bà Angela Ahrendts khiến tất cả mọi người phải ngước nhìn với phong thái tự tin, cách mix đồ đơn giản nhưng cực hoàn hảo, thể hiện được cá tính cũng giống như bản lĩnh của mình.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ tphcm của aokhoacbonmua.com tại đây.

Được biết, chiếc trench coat ren mà bóng hồng của đế chế Apple diện đến từ thương hiệu Burberry. Hiện nó được bán với giá 2,895 USD (hơn 65 triệu VND). Để tạo sự hòa hợp cho tổng thể cả set đồ, bà Angela mix cùng áo tshirt trắng cơ bản, skinny đen trơn cùng ankle boot – một trong những item đang được nhiều người săn đón. Không màu mè, không quá rối mắt nhưng set đồ này vẫn được người ta đánh giá cao.

Và rất có thể bạn chưa biết, trước khi đầu quân về Apple trong thời điểm tháng 5/2014, bà Angela Ahrendts từng là CEO của thương hiệu thời trang nổi tiếng Burberry. Sở hữu gu thời trang tinh tế, suy nghĩ logic và là người có chiến lược cực thông minh, có người còn dự đoán trong tương lai gần, rất có khả năng bà sẽ trở thành CEO tiếp theo sau của Apple.
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Áo thương hiệu H&M dán mác Bieber được fan Việt săn đón ráo riết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *