Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / Bộ sưu tập áo khoác bên ngoài đã bắt đầu mở ra trong street style mùa Thu của Kendall Jenner và Selena Gomez

Bộ sưu tập áo khoác bên ngoài đã bắt đầu mở ra trong street style mùa Thu của Kendall Jenner và Selena Gomez

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những chiếc áo khoác blazer, áo nỉ hay áo dài tay đã bắt đầu xuất hiện trong sang trọng thời trang đường phố của các sao thế giới.

Mùa thu đang đến rất gần. Những chiếc áo khoác bên ngoài blazer, áo nỉ hay áo dài tay đã bắt đầu xuất hiện trong phong cách thời trang đường phố của các sao quả đât. Kendall Jenner lựa chọn cách phối đồ kiểu tom boy với quần bò dáng rộng và blazer oversize. Trong lúc đó Selena Gomez trông thật thanh lịch và nhã nhặn cùng những sản phẩm tối giản giành riêng cho những ngày chớm thu.Cùng điểm qua những trang phục street style đáng để ý nhất những ngày hôm qua của các sao thế giới. Bạn sẽ thấy nhiều lưu ý hay ho cho sang trọng thời trang hàng ngày của bản thân mình.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ jean của aokhoacbonmua.com tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Thời trang quý phái tom boy là một những phong cách thời trang yêu thích của Kendall Jenner. Nhưng cô luôn biết cách mặc nó một cách nữ tính theo cách rất riêng. xuất hiện trên đường phố New York, Kendall khoác chiếc áo dáng blazer “thùng thình” như thể vừa mang ra từ tủ đựng đồ của ông nội. Chiếc quần jeans dáng rộng cũng không kém phần nam tính đươc Kendall lựa chọn nhưng lại mix với đôi giầy cao gót trong suốt tạo điểm khác biệt đầy nữ tính vô cùng thú vị.

Kendall xuất hiện thêm ở Manhattan trong một phiên bản “đồ công sở” thời trang và phá cách. Trông cô vừa “chất” vừa cực kì bài bản và chuyên nghiệp giống như một cô nàng biên tập viên thời trang đầy thế lực đang vội vã đến văn phòng. Chiếc blazer tuxedo khoác ngoài bộ trang phục của thập niên 80’s, thời của rất nhiều chiếc quần bò ống loe xẻ gấu giúp hoàn thành vẻ bên ngoài cá tính của Kendall.

 Kendall Jenner lại gây chú ý trên đường phố New York với street style cực chất. Áo dài tay và quần dài ống rộng theo phong cách Vetements “quét đất” đang hot cùng đôi tất đỏ phá cách tạo điểm nhấn thú vị là các thứ Kendall mang xuống phố và thu hút mọi ánh nhìn.

Một chiếc áo khóa ngoài quý phái nữa đến từ Selena Gomez. Chiếc áo khoác bên ngoài dáng măng tô dài khoác bên ngoài bộ trang phục đơn giản dễ dàng đến mức tối giản chỉ với áo phông trắng sơ-vin trong quần âu đen. Đôi bốt thấp cổ gót vuông da bóng là điểm nổi bật của cả bộ trang phục. Trông Selena thật thanh lịch và thời thượng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Áo thương hiệu H&M dán mác Bieber được fan Việt săn đón ráo riết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *