Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Làm nhiều tiền từ nghề thiết kế thi công nội thất

Làm nhiều tiền từ nghề thiết kế thi công nội thất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Ngành xây dựng trở nên tân tiến kéo theo thu nhập từ nghề thiết kế thi công nội thất cũng âm thầm kiếm bộn tiền mà ít ai lưu ý.

Nguồn: Go hung thinh tại đây

Lưu bản nháp tự động

Trước đây, chỉ những viện thẩm mĩ, những nhà hàng, hay các cơ quan lớn… trước khi mở ra kinh doanh hay sử dụng thường qua tay các kiến trúc sư thiết kế và thi công nội thất. Nhưng ngày nay, nó phát triển mạnh, hướng vào các căn hộ vừa xây dựng cơ bản hoặc hoàn thành xong.Tại các căn hộ chung cư cao cấp, đa phần các căn hộ đã bàn giao đều được chào mời các gói xây dựng và thi công nội thất. Anh Nguyễn Thế Anh – một kiến trúc sư tại Hà Nội cho hay, một căn nhà rộng khoảng 70 – 80m2, tiền nội thất có thể từ 180 – 550 triệu.Số tiền này kiến trúc sư sẽ thiết kế nội thất 2D, 3D theo sang trọng và tính năng sử dụng nhà của chủ đầu tư. Một gói nội thất cơ bản thường gồm: Trần thạch cao, các loại đèn, sàn gỗ, giấy dán tường, lăn lại sơn theo ý thích chủ nhà, bàn ghế phòng ăn, bàn ghế phòng khách, tủ bếp, bàn thờ, đồ gia dụng, giường, tủ quần áo, ti vi…

Tức là với số tiền này, chủ nhà chỉ cần chìa khóa trao tay và xách va li vào ở.Nhiều chủ nhà cho rằng, sử dụng dịch vụ kiến tạo thi công nội thất là một trong những lựa chọn thông minh và bắt kịp xu hướng lúc bấy giờ. Thay vì chủ nhà mất công đi mua từng đồ nội thất thì họ được thiết kế nội thất trước theo phong cách họ thích, đi mua đồ có khả năng khập khiễng khi phối các đồ đạc trong nhà với nhau nhưng khi qua tay kiến trúc sư thì toàn cảnh căn nhà đều "tone sur tone".Trong một diện tích nhà đã cố định, mọi nội thất không những bổ ích thông minh và đẹp về thẩm mỹ mà còn hài hòa về phong thủy với người tiêu dùng, căn nhà không chỉ để ngủ.Hời nhất là giá tiền cho từng sản phẩm cũng rẻ hơn Thị Phần từ 10 – 30%, nhờ vào vào việc thống nhất giao dịch giữa chủ nhà với chủ thầu.

cụ thể chi tiết, với đồ điện tử và gia dụng, họ giao dịch tại các công ty phân phối chính hãng rồi tính với chủ đầu tư, với giá giảm từ 20 – 30% so với ngoài thị trường.Đơn cử, một chiếc bếp từ hiệu Eurosun nhập khẩu từ Đức niêm yết bán giá 14.925.000 đồng thì mua qua kiến trúc sư chỉ với 10.447.000 đồng. Và tất nhiên, sản phẩm nguyên đai nguyên kiện, đúng hãng bảo hành.Việc quan trọng nhất của chủ nhà là chọn một kiến trúc sư uy tín để giao công trình.

Nghề thiết kế xây cất nội thất có không ít mánh khóe để chuộc lợi nếu chủ nhà không tuân theo dõi sát sao và có thái độ tốt với thợ. Giá thạch cao mỗi nơi một giá từ 175.000 ngàn/m2 – 480.000/m2.Giá tiền thấp hay cao là do chất liệu tấm thạch cao ngoại nhập hay sản xuất trong nước. Việc tráo đổi các tấm thạch cao trong thi công để chênh tiền là chuyện xảy ra ít nhiều tại các công trình. Đi sâu tìm hiểu nhân loại vật liệu nội thất mới thấy đầy đủ những mánh của các đội thi công nội thất.

Riêng sàn gỗ, chúng tôi tìm hiểu tại một công ty nhập khẩu sàn gỗ trên tuyến đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) được biết có đến “90% vật liệu sàn gỗ công nghiệp xuất xứ từ China đội mác Thái Lan như Jammi, Malaysia, Đức… Giá của sàn gỗ từ 300.000 đồng – 480. 000 đồng, tùy vào loại 8 li hay 12 li”, một nhân viên bán hàng cho biết.Ma trận vật liệu thi công nội thất thực sự khiến đầu óc chủ nhà “nhảy múa” khi đồ gỗ được đóng với “niềm tin vào kiến trúc sư”. hiện giờ, đồ gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng với các loại Acrylic An Cường, Laminlate, MDF, MFC…, họ rất có thể dùng gỗ của loại này ép với bìa của loại kia mà chỉ người trực tiếp làm mới biết.

Và tất nhiên, để kiếm thêm tiền thì đã rất nhiều kiến trúc sư trà trộn gỗ kiểu này. Cũng vì thế, việc thương thảo với chủ nhà về giá cũng dễ dàng. "Kiểu gì kiến trúc sư cũng “chiều” được khách hàng mà tên loại gỗ không đổi. Chưa kể, hiện đang có tai tiếng về việc gỗ tại Thạch Thất (Hà Nội) trà trộn với gỗ nhập khẩu để đóng giường, tủ, bếp… ", một kiến trúc sư tại Kim Mã chia sẻ.Thế nhưng, so sánh với việc tự chọn đồ nội thất thì hiện giờ đang hướng chủ nhà đến việc chọn kiến trúc sư thiết kế thi công nội thất trọn gói.

Các người đầu tư cũng yên tâm hơn với kiến thức phong thủy và nghệ thuật sắp đặt của các kiến trúc sư trước khi họ có ra quyết định giao trọn công trình.Cũng từ những lợi ích kinh tế, phong thủy và thẩm mĩ như thế mà hiện nay, người tiêu dùng được cho là bắt kịp xu hướng đã chọn các gói kiến thiết thi công nội thất trọn gói. vì thế mà ngành này hiện đang hot tại VN nói chung và tại các thành phố lớn nói riêng.Theo quan sát của phóng viên thì mỗi công trình như vậy, nhóm thiết kế và thi công có khả năng lãi dư từ 20 – 50% giá trị tiền nội thất. Sau khi kiến trúc sư thiết kế, bàn bạc thống nhất với chủ nhà thì họ sử dụng chủ yếu lao động phổ thông để triển khai xong gói sản phẩm, để tiết kiệm nhân công.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *