Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Lỗi phong thủy từ nhà ra ngoài cổng phải từ bỏ lập tức để gia đạo yên ấm, tiền tài rủng rỉnh

Lỗi phong thủy từ nhà ra ngoài cổng phải từ bỏ lập tức để gia đạo yên ấm, tiền tài rủng rỉnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang trí nhà cửa giúp không gian sống của chúng ta trở nên tươi đẹp, mới mẻ hơn, mặc dù vậy, khi chăm chút cho ngôi nhà, có những yếu tố chúng ta cần đặc biệt xem xét bởi nếu không sẽ phải chịu những hậu quả xấu.

Sai lầm khi treo tranh và gương

Tranh phong thủy là lựa chọn của rất nhiều gia đình khi trang trí nhà cửa. Một bức tranh đẹp không chỉ làm cho bức tường bớt đơn điệu mà còn có ý nghĩa phong thủy cho phòng khách, đem lại những điều điềm may mắn, tốt lành cho gia chủ.

Tuy vậy, không phải loại tranh phong thủy nào cũng phù hợp với gia đình. Những tranh động vật như: rồng, hổ, đại bàng hay ngựa… tuy có nhiều ý nghĩa nhưng cũng không thể treo một cách tùy tiện mà còn phải dựa vào tuổi, mệnh của gia chủ.

Lưu bản nháp tự động

 

 Xét về khía cạnh phong thủy, việc lắp đặt 2 tấm gương lớn ở vị trí đối diện nhau sẽ là điều cấm kị. Bởi lẽ khi đó, khoảng không gian ở giữa 2 gương sẽ khởi tạo ra những nguồn năng lượng đối lập nhau, khiến cho những thành viên trong GĐ gặp phải những nguồn khí bất lợi.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cửa cổng xếp inox trượt chi tiết và miễn phí



Trần rất thấp, trang trí nhà cửa bằng những vật sắc nhọn

Hiện giờ, rất nhiều ngôi nhà đang được gia chủ xây với trần khá thấp, để tiện đi lại. Đó là sai trái mà rất nhiều người mắc phải.

Theo phong thủy, trong việc trang trí nhà cửa, nếu ngôi nhà có trần cực thấp, việc kinh doanh của gia chủ chắc chắn không gặp thuận lợi, dễ gặp phải 1 số trở ngại trong việc.

Không chỉ vậy, công việc và sự nghiệp của các thành viên trong GĐ sẽ gặp nhiều khó khăn, khó dẫn đến thành công như mong đợi.

 

Còn đối với việc trang trí nhà cửa, gia chủ tuyệt đối tránh xa những vật sắc nhọn, đặc biệt là trong phòng khách như: gươm, giáo, búa rìu… Đừng nghĩ rằng vẻ ngoài sáng bóng của chúng sẽ làm không gian trở nên sang trọng.

Thực tế cho biết, trước những đồ vật có hình dáng sắc nhọn, đều khiến mọi người cảm thấy thấp thỏm. Ngoài ra, những vật sắc nhọn được cho là mang sát khí, mang đến những điều rủi cho các thành viên trong hạnh phúc gia đình.

Cánh cổng và lối vào nhà quá lớn

Lối đi vào nhà sẽ bị không hề nhỏ đến đường tài lộc của cả hạnh phúc gia đình. Vì vậy, không được phép để bất cứ vật cản nào ở lối vào nhà. Đây chính là điều cấm kị không thể bỏ qua khi trang trí nhà cửa.

Nếu lối ra vào trong nhà bị đồ đạc gì đấy cản, chắc chắn là gia chủ sẽ gặp nhiều rắc rối bởi các nguồn năng lượng tiêu cực ảnh hưởng tác động.

Nếu nguồn năng lượng này tồn tại không ít trong nhà sẽ gây ra sự hỗn loạn về đời sống ý thức cho các thành viên trong GĐ. Vậy nên, biện pháp hữu hiệu nhất là nên đặt một chậu cây nhỏ tại đây để gia công giảm thiểu tối đa mọi nguồn năng lượng tiêu cực vào GĐ mình.

Gia chủ cũng lưu ý lối vào nhà không nên để quá lớn, nếu như không sẽ làm giảm vận may của gia chủ, trừ khi nó được nối thẳng trực tiếp vào phòng khách. Gia chủ nên trang trí, xây dựng một lối vào vừa đủ, giúp ngôi nhà có thẩm mĩ và phong thủy hơn.

Ngoài ra, việc xây dựng 1 cánh cổng trước lối vào cũng rất quan trọng. Sẽ không tốt khi cánh cổng quá nhỏ, bởi như vậy, may mắn tài lộc sẽ không dễ dàng lấn sân vào. Điều này dẫn đến GĐ khó phát tài.

* Thông tin trong bài chỉ mang ý nghĩa tham khảo

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo 7 mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *