Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Mẹo lựa chọn gạch ốp bề mặt cho nhà cấp 4 thêm ấn tượng

Mẹo lựa chọn gạch ốp bề mặt cho nhà cấp 4 thêm ấn tượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với điều kiện thời tiết hà khắc như hiện nay, việc ốp mặt tiền nhà cấp 4 vừa bảo đảm an toàn chất lượng công trình, vừa tăng tính làm đẹp cho ngôi nhà. Tuy vậy, khi chọn gạch ốp mặt tiền cần lưu ý những gì, hãy cùng Báo điện tử Xây dựng tham khảo một số ý kiến sau.

Chọn gạch bảo đảm chất lượng

Lưu bản nháp tự động

Gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 có vai trò nhân viên bảo vệ tường nhà cực kỳ lớn nên bạn cần đặc biệt xem xét các tính chất vật lý của gạch như độ cứng, tính chống bào mòn, nứt vỡ sau thời gian sử dụng.

Bạn nên chọn các vật liệu có độ hút ẩm thấp để chống thấm tốt hơn cho mặt tường, tránh rêu mốc, bụi bẩn gây mất mỹ quan và hạn chế được tình trạng công trình nhanh xuống cấp.

Sử dụng gạch ít màu sắc

Mặt tiền nhà cấp 4 thường khá rộng nên nhiều người muốn sáng tạo hơn bằng cách kết hợp màu sắc cho tấp nập. Tuy nhiên, bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều màu sắc bởi sẽ khởi tạo cảm giác rối mắt cho người nhìn.

Bạn chỉ nên sử dụng tối đa 3 màu sắc với các sắc thái chuyển tiếp nhẹ nhàng thay vì đặt những gam màu xanh, đỏ, cam, tím cạnh nhau mà không sử dụng sắc thái màu trung tính như ghi, xám…

Chính vì vậy, cần cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn màu gạch ốp mặt tiền sao cho vừa đảm bảo chất lượng vừa tăng giá trị thẩm mỹ, ấn tượng.

Chọn gạch hài hòa với toàn diện và tổng thể kiến trúc

Bạn không thể lựa chọn đẳng cấp và sang trọng cổ điển cho khu mặt tiền rồi lại chọn phòng khách với dáng vẻ thời thượng, xa hoa. Việc sử dụng mẫu gạch không hòa hợp với toàn diện và tổng thể kiến trúc là một lỗi sai nghiêm trọng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả không gian.

Vì vậy, cần định hình sang trọng chung của cả ngôi nhà trước khi chọn mẫu gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4.

Với thiết kế nhà theo phong cách cổ điển bạn nên sử dụng các mẫu gạch giả cổ hoặc ngược lại nếu không gian nhà có phong cách thiết kế theo phong cách hiện đại bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu gạch thẻ hay gạch giả đá nhằm làm tăng lên sự sang trọng và hoành tráng.

Chọn gạch theo kích thước

Size của gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 cũng là một tiêu chí bạn không thể bỏ qua. Tùy thuộc vào từng loại gạch, ta sẽ có những kích thước phù hợp khác nhau. Thêm vào đó, chọn size gạch cũng cần Để ý đến bề mặt, diện tích mà nó sẽ được đặt.

Ngoài các yếu tố kể trên, giá thành cũng rất được nhiều gia chủ quan tâm và chú trọng. Làm sao để mua được gạch có chất lượng tốt với mức giá thành phải chăng không phải là điều dễ dàng.

Do vậy, cần lựa chọn các địa chỉ đại lý, cửa hàng cung cấp gạch uy tín và chính hãng, được rất nhiều khách hàng tin tưởng để lựa chọn được gạch có chất lượng tốt cùng mức ngân sách hợp lí nhất.

Đoan Trang (Ảnh: Internet)

 ___________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng xếp inox chi tiết và miễn phí



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *