Trang chủ / Dịch vụ khác / Dịch vụ bảo vệ / Nghề bảo vệ – Dụng văn hay võ?

Nghề bảo vệ – Dụng văn hay võ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong ngành bảo vệ, nhiều người thường thắc mắc họ cần được có võ hay cần phải có văn? Thực tế thì nếu nhân viên bảo vệ được trang bị cả văn và võ thì nghiệp vụ sẽ trở nên kết quả hơn.

Lưu bản nháp tự động

Thực tế, trong nghiệp vụ bao ve bài bản, người ta lại trọng văn hơn trọng võ, đặc biệt là trong thời đại mở cửa, nền kinh tế thị phần và hội nhập như hiện giờ.

 “Văn của bảo vệ” – là kỹ năng giao tiếp

“Võ” của nhân viên bảo vệ – là khả năng tự vệ và chống lại khi bị đối thủ tấn công hoặc phải tấn công đối thủ.

Ngày nay, nhân viên nhân viên an ninh chuyên nghiệp nhân viên an ninh tại các công ty, văn phòng, doanh nghiệp, cửa hàng, tòa nhà, …( gọi tắt là phương châm bảo vệ ) có vị trí vô cùng quan trọng đối với người tiêu dùng hàng thuê dịch vụ bảo vệ; bởi họ là người đầu tiên tiếp xúc với những thành phần người đến giao dịch. Tấm hình nhân viên an ninh tốt hay xấu sẽ tác động trực tiếp đến khách hàng giao dịch, nhất là công ty đối tác quan trọng của họ.

Trong thực tiễn, có rất nhiều sự việc, tình huống đơn giản và dễ dàng, nhưng do cách ứng xử của mỗi người chưa láu lỉnh nên chúng lại trở thành phức tạp và rối ren.

Ngược lại có những tình huống sự việc khá nghiêm trọng và phức hợp nhưng nếu chúng ta tìm được cách ứng xử tinh ranh, phù hợp thì mọi việc được giải quyết một cách đơn giản, nhẹ nhàng.

Chỉ một câu nói xúc phạm có thể bùng nổ khẩu chiến và dẫn đến đối kháng, thậm chí đổ máu, nhưng cũng có thể chuyển hóa thành câu chuyện hài hước thâm thúy, đôi khi đối thủ ra về suy ngẫm, lần sau đến xin lỗi và trở nên thân thiết.  Rõ nét là “Văn hơn Võ”.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 2. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Văn hóa ứng xử văn minh đạt chuyên môn xứng tầm “ngàn năm văn hiến của cha ông” phụ thuộc vào nhận thức và thói quen của mỗi người. Nhưng nhân viên nhân viên bảo vệ Đất Việt được Đào tạo nghiệp vụ nhân viên an ninh và định hướng theo chuẩn mực nhất định:

Về trang phục: gọn gàng, sạch sẽ và thanh lịch

Về tiếng nói: Dân gian có câu: “lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa ý nhau”, “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” là nội dung tư tưởng quán triệt trong đào tạo giảng dạy nhân viên nhân viên bảo vệ Đất Việt.

Nói lời hay, nói có khả năng thuyết phục lòng người trong giao tiếp không chỉ làm tăng tính gần gũi với mọi người mà còn là vũ khí lợi hại (hơn cả người có võ thuật ) tấn công hoặc thuyết phục kẻ gian, người có hành vi sai trái hướng thiện.

Cử chỉ: luôn có hành vi chủ động để sẵn sàng giúp sức mọi người và tỏ ra gần gũi từ ánh mắt, nét mặt tươi vui, niềm nở…

Thái độ: với tinh thần phục vụ chuyên cần (đúng nghĩa làm dịch vụ).
Hành động xử lý tình huống: xử lý trên quan điểm luật pháp Việt Nam, nội quy, quy tắc xử sự và những thỏa thuận với khách hàng.

Trong xử lý, tôn trọng ý kiến và quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng – cơ quan chủ quản; cân nhắc giữa lý-tình; giữa quan hệ đối ngoại, tình cảm và nguyên tắc làm việc; trong những phương pháp xử lý là mềm dẻo, uyển chuyển, giữ vững nguyên tắc nhân viên bảo vệ an toàn tài sản, giữ uy tín cho khách hàng, khách của Khách hàng; nếu có xung đột thì vận dụng phương châm xử lý: “thêm bạn bớt thù”.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Khám phá barrie ở các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *