Trang chủ / Dịch vụ khác / Nhà thêm kiêu kỳ với cổng nhôm đúc

Nhà thêm kiêu kỳ với cổng nhôm đúc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những năm cách đây không lâu, cửa cổng nhôm đúc theo phong cách hoàng gia được nhiều chủ nhà ưa chuộng, giúp mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống.

Lựa chọn hàng đầu cho công trình đẳng cấp

Đối với mỗi công trình, cổng là điểm nhấn tạo ấn tượng đầu tiên, nhưng đồng thời cũng trực tiếp bị tác động bởi những ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết, nên cổng không chỉ cần thiết kế đẹp, mà còn phải được làm từ vật liệu bền bỉ. Để cổng nhà luôn đẹp, ấn tượng, đẳng cấp và giữ được chất lượng theo thời gian, hợp kim nhôm được chứng minh là phương án thích hợp, tối ưu.

Đây cũng là gia công bằng chất liệu thường được sử dụng cho các công trình kiến trúc tân cổ điển, mang phong cách châu Âu, phần lớn dùng cho các biệt thự, lâu đài…

Đẳng cấp của các công trình có sử dụng nhôm đúc đã được minh chứng với nhiều công trình lớn trên thế giới. Được biết đến tại châu Âu vào khoảng giữa thế kỉ XVIII, trong suốt các thời kì lịch sử, nhôm đã góp thêm phần tạo được những biểu tượng quý của Hoàng gia. Ở Việt Nam, từ thập niên 70 cho đến nay nhôm đúc được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực ngoại thất như cổng, cửa hàng rào, ban công, là vật phẩm cao cấp được các đại gia Việt ưa chuộng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng xếp inox 201 chi tiết và miễn phí

 

 

 

Lưu bản nháp tự động

Những cánh cổng nhôm đúc sẽ làm tăng thêm vẻ hoành tráng, đẳng cấp cho các công trình

 

ưu thế lớn nhất của nhôm là sự bền bỉ, đẹp và đẳng cấp, có thể khắc phục được nhược điểm của những cấu tạo từ chất khác. Với đặc tính dẻo, nhôm có thể dễ dàng tạo nên các họa tiết, hoa văn sắc sảo có tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm nhôm đúc nguyên khối không chỉ bề mặt láng mịn, bắt mắt, mà còn an toàn cho người sử dụng.

Chị Bích Ngọc (Khu đô thị Dương Nội, Hà Nội) vốn rất thích kiểu kiến trúc tân cổ điển của châu Âu, chị Ngọc đã lựa chọn cổng nhôm đúc để tạo điểm nổi bật cho ngôi nhà. “Tôi cũng là người rất tức giận nên có những yêu cầu khá cao đối với đơn vị phân phối cửa nhôm. Sau khi tìm hiểu, tôi lựa chọn Nhôm đúc Hoàng Nguyễn cho công trình của mình. Và cho đến Lúc này, sau 5 năm sử dụng, cổng nhà tôi vẫn bền đẹp và vẫn nhận được không hề ít lời khen ngợi” – chị Ngọc cho biết.

Được biết, bây giờ trên thị trường, Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là một những cơ sở sản xuất cổng nhôm đúc hàng đầu. Với hơn 500 công trình trên toàn quốc, sản phẩm do Hoàng Nguyễn tạo ra đã đưa đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng và hoành tráng, độc đáo, thời thượng và mang đậm phong cách của chủ nhân.

Nâng tầm môi trường sống với cổng nhôm đúc Hoàng Nguyễn

Cổng nhôm đúc là dòng sản phẩm ngoại thất có giá trị tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ ngôi nhà. Chính những giá trị vượt trội về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà cổng hợp kim nhôm đúc có giá không rẻ giống như các loại cổng thông thường khác. Đây cũng chính là lí do vì sao không ít người cần phải cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng khi mua và lắp đặt, đảm bảo xứng đáng “đồng tiền bát gạo” bỏ ra.
 
Cổng nhôm đúc bảo đảm chất lượng là sản phẩm nhôm đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm. Theo các kỹ sư đến từ Nhôm đúc Hoàng Nguyễn, để bảo đảm thành phẩm cổng nhôm đúc có kết cấu và độ cứng theo tiêu chuẩn, không giòn, không bị oxi hóa thì thành phần vật liệu đúc cổng phải đảm bảo an toàn các tiêu chuẩn sau: ít nhất 85 % nhôm nguyên chất, 15% còn lại bao gồm đồng, crom và mangan … để gia công cứng cổng.“Chính vậy, khách hàng cần chú ý chọn đơn vị sản xuất cổng hợp kim nhôm đúc có uy tín, đảm bảo an toàn vật liệu đúc cổng rất tốt, đúng tiêu chuẩn, an toàn cho người sử dụng và gần gũi với môi trường. Các sản phẩm của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đề có công dụng chống ăn mòn, rỉ sét, độ bền không hề nhỏ do được sơn 5 lớp với các nguyên liệu sơn nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Malaysia, Thái Lan,…”, một kỹ sư cho biết.

Cổng hợp kim nhôm là loại cổng nhôm đúc đặc nguyên khối theo khuôn, không hàn, không nối. chính vì như vậy, người thiết kế, chạm khắc luôn phải là người dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và mắt thẩm mỹ nghệ thuật, tất cả nhằm đem lại sản phẩm sắc sảo, tinh tế và sắc sảo và chất lượng hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

 

 

 

Các sản phẩm Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đều được chế tác bằng tay tỉ mỉ bởi những người thợ có kỹ năng tay nghề cao

 

Theo ông Nguyễn Xuân Thủy – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Nguyễn, khâu tạo khuôn là khâu quan trọng nhất, quyết định tính hoàn hảo và thẩm mĩ của sản phẩm. “Bên cạnh phương pháp cổ truyền, sử dụng khuôn đúc được thiết kế thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề, Hoàng Nguyễn còn lựa chọn công nghệ khuôn đúc có phong cách thiết kế 3D,đúc bằng công nghệ chân không của Nhật Bản và sản xuất bằng máy cắt CNC hiện đại giúp sản phẩm có độ chính xác cao, mẫu mã đẹp và tiết kiệm thời gian tối đa”, ông Thủy cho biết.

Ông Thủy nhấn mạnh, khách hàng cần lựa chọn được nhà sản xuất đủ lớn, đủ uy tín, trách nhiệm và có khả năng cung cấp được các sản phẩm chất lượng, có chế độ bảo hành dài lâu cho khách hàng.“Cửa nhôm đúc có giá trị cao hơn hẳn các loại cửa thông thường khác, vì vậy, để bảo đảm an toàn được chất lượng của sản phẩm, khách hàng cần lựa chọn được nhà sản xuất có thể cam kết, đồng hành với khách hàng trong cả quy trình sau khi lắp đặt”, ông Thủy chia sẻ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *