Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Những ngôi nhà “đại cát ”, gia chủ nhanh chóng ăn nên làm ra, giàu có phú quý

Những ngôi nhà “đại cát ”, gia chủ nhanh chóng ăn nên làm ra, giàu có phú quý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một ngôi nhà nếu có 1 trong 6 đặc điểm dưới đây sẽ giúp cho chủ nhân của nó lên như diều gặp gió.

Nhà ở khu vực có nhiều đường

Nhà gần đường dễ buôn bán thông thương, giúp cho tài vận của gia chủ mới thông đó là điều tất nhiên và dễ dàng nắm bắt bởi lẽ có người mới có đường, người càng đông, đường mới càng rộng và đường theo quan niệmphong thủy chính là tượng trưng của vinh hoa phú quý.

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Một căn nhà cung ứng được yếu tố "thông gió, đón nhiều ánh sáng" sẽ tạo ra sự cân bằng âm dương. Trong một căn hộ, nếu phòng khách mà ban ngày cũng cần phải bất đèn hoặc bất cứ cả ngày hay đêm đều sáng nghĩa là căn hộ đó đang bị mất thế cân bằng về âm dương.

Điều đó ảnh hưởng trực kế tiếp tâm trạng và sức khỏe cũng như sự nghiệp của gia chủ.

 

Lưu bản nháp tự động

Nhà có nhiều ánh sáng hút tài lộc vào nhà

 Cảnh quan xung quanh nhà hài hòa

Mỗi khu vực dân cư đều có những quy hoạch riêng nhưng quy hoạch tốt đến đâu đi chăng nữa cũng cần có sự hài hòa về màu sắc, phối cảnh.

Ví dụ, xung quanh khu nhà ở của bạn trồng tương đối nhiều hoa mẫu đơn, làm cho cả một khoanh vùng rực đỏ, nhất định sẽ phải trồng thêm nhiều cây cỏ để tăng màu xanh, tạo sự cân bằng.

Nhà trái Thanh Long phải Bạch Hổ

Trong phong thủy học, bên trái Thanh Long, bên phải Bạch Hổ là thuật ngữ liên tiếp xuất hiện. Vậy thế nào gọi là Thanh Long, thế nào gọi là Bạch Hổ. Thanh Long là thế đất bên trái ngôi nhà, đại diện cho vận may, Bạch Hổ là thế đất bên phải ngôi nhà, đại diện cho sự tiêu tán.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Đồng Nai. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.
 
Trong một căn nhà, Thanh Long lấn át Bạch Hổ sẽ đưa tới cho gia chủ sự thuận lợi, hài hòa, tài vận hanh thông, tình cảm êm ấm, sống hạnh phúc, hưởng thọ dài lâu. Ngược lại, nếu Bạch Hổ lấn át Thanh Long, chủ nhân của ngôi nhà thường gặp xui xẻo, bệnh tật ốm đau triền miên.

Nhà gần đường sẽ phú quý phú quý

 Nhà có không ít cây xanh thoáng mát

Một căn nhà có nhiều cây xanh vừa thông gió, thoáng mát sẽ tạo ra sự cân bằng âm dương. Cây xanh tốt cho sức khỏe con người, đồng thời giúp đón vượng khí vào nhà giúp gia chủ làm ăn phát đạt , sức khỏe dồi dào.

Nhà địa hình phía Bắc cao, phía Nam thấp

Người Việt từ xưa khi xây nhà ở đều lựa chọn hướng Nam là hướng chính của ngôi nhà. Theo quan niệm phong thủy, địa hình xây dựng nhà phía trước thấp, phía sau cao là điềm tốt, bởi lẽ trước thấp sau cao đồng nghĩa với việc sau khi ở, gia chủ ngày một thăng tiến, có hậu.

Giải thích theo góc độ khoa học, phía Nam thấp, phía Bắc cao hữu ích cho việc đón gió và ánh nắng tự nhiên.

(* ) Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo 7 mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *