Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Nội thất đa năng cho ngôi nhà thông minh

Nội thất đa năng cho ngôi nhà thông minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Cùng với xu thế cải tiến và phát triển công nghệ, các sản phẩm nội thất đa zi năng,thông minh, tiện nghi giúp không gian sống hiện đại, dễ chịu và thoải mái hơn.

Nội thất đa-zi-năng 

Việc sử dụng nội thất đa năng thông minh giúp không gian chật hẹp của căn nhà sẽ không còn được chú ý nữa, thay vào đó là những tiện nghi mà đồ nội thất mang lại.

Lưu bản nháp tự động

Trong những mẫu giường đa năng được không ít người lựa chọn là giường sofa. Tích hợp giường ngủ và ghế sofa, biến phòng khách thành phòng ngủ ngay lập tức khi cần thiết.

Giường ngủ kết hợp tủ kệ lưu trữ cho căn phòng với tổng thể không gian bên dưới giường được tận dụng để làm tủ đựng đồ, đồng thời sàn được nâng lên cao mang đến sự thoáng rộng và dễ chịu trong không gian.

Chiếc tủ thông mình giúp cất gọn tất cả đồ dùng và khi đóng cánh cửa lại, căn phòng lại trở nên gọn gàng.

Nội thất hiện đại

Với đồ nội thất được tích hợp công nghệ, mang tới cho bạn sự trải nghiệm mới lạ, hiện đại và hoành tráng trong căn hộ thông minh của mình.

Các thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu Kohler cung cấp một giải pháp toàn diện và thông minh cho phòng tắm của bạn qua việc điều khiển ánh sáng, âm thanh, màu sắc và dòng nước.

Công nghệ cảm biến chuyển động giúp điều khiển hệ thống chiếu sáng, đồng thời lựa chọn màu sắc lý tưởng mô phỏng theo hoạt động của nhịp sinh học tự nhiên để hỗ trợ tốt nhất cho giấc ngủ và tăng cường sức khỏe của bạn.

Với bồn cầu thông minh Numi+ bạn có thể tùy chỉnh ánh sáng, hệ thống âm thanh nhiệt độ nắp ngồi và sưởi ấm chân đưa về sự thoải mái.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Đồng Nai. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Với bồn tắm cao cấp, thông minh với hệ thống điều kiển nước và âm thanh cùng công nghệ sóng âm giúp bạn thư giãn cơ thể và tinh thần.

Bộ sưu tập vòi Components Vibrant Ombré từ Kohler sử dụng kỹ thuật sáng tạo kết hợp với hai lớp màu kim loại bùng cháy rực rỡ để tạo ra sự chuyển đổi sắc sảo nhưng nổi bật từ sáng sang tối, tường được ốp từ đá Maple hoành tá tràng mang đến vẻ độc đáo cho không gian căn hộ.

Chậu rửa, mặt đá và tủ kệ tạo ra không gian sang trọng cho phòng tắm.

 Theo CafeLand

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *