Trang chủ / Công nghệ / Điện thoại / Tồn tại nơi hoang vu chỉ bằng camera máy tính xách tay, máy ảnh

Tồn tại nơi hoang vu chỉ bằng camera máy tính xách tay, máy ảnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Andy Quitmeyer tham dự một chương trình mà ở đó anh buộc phải sinh tồn nơi hoang dã nhưng không được cung cấp thức ăn, nước uống hay vật dụng cơ bản mà phải dùng thiết bị điện tử.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Hướng dẫn lắp camera hành trình cho ô tô liên hệ tại đây.

Tất cả chúng ta đều sử dụng công nghệ trong cuộc sống hàng ngày. Dù đó là trả lời tin nhắn trên iMessage, gửi email đến công ty đối tác hay dùng bản đồ để dò vị trí, những thiết bị công nghệ đóng via trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày mỗi người.

Tuy nhiên, thử tưởng tượng bạn phải dựa vào những thiết bị này để sinh tồn.

Lưu bản nháp tự động

Đó chính xác là những gì Andy Quitmeyer đang làm với series chương trình mang tên Hacking the Wild. Trong chương trình này, Quitmeyer – người làm công việc chính là một trong những trợ lý giáo sư của trường đại học đất nước Singapore – sẽ đi tới những nơi hoang sơ nhất trên thế giới, không trang bị bất cứ thứ gì, ngoại trừ một số sản phẩm công nghệ anh sử dụng hàng ngày.

Không thức ăn, nước uống, thậm chí thuốc diệt muỗi, Quitmeyer – người tự gọi mình là nhà sinh tồn kỹ thuật số – được trang bị laptop, camera để sinh tồn.

Trong tập đầu tiên của series, Quitmeyer phải sinh tồn ở nơi hoang dã trong 4 ngày. Ở đó, anh đã sáng tạo thành một loại bẫy muỗi, sử dụng dây kim loại và camera kỹ thuật số. Đây là thiết bị đầu tiên anh tạo nên trong series chương trình này.

Cũng trong tập này, Quitmeyer còn tự tạo ra máy phát điện, lợi dụng sức nước của dòng sông gần đó để thắp sáng bóng đèn. Anh còn tạo nên la bàn từ linh kiện laptop.

Trong hành trình của mình, Quitmeyer sẽ đi khắp các nơi, từ những sa mạc cho đến rừng băng tại Alaskan. Trong suốt hành trình, anh sẽ không nhận được đồ ăn, nước uống cũng giống như bất cứ sự trợ giúp nào. Anh phải ăn bất cứ thứ gì mình kiếm được như rau cỏ hoặc trái cây dại. Đôi khi, anh sử dụng chính thức ăn này để tạo ra điện.

Theo Quitmeyer, anh bắt đầu công việc của một nhà thám hiểm từ khi nhận sửa chữa thiết bị cho các nhà sinh vật học hoang dã. Trước khi tham gia chương trình, anh có một kênh YouTube, nơi ghi lại những sản phẩm do anh sửa chữa, sáng tạo thành ở nơi hoang dã. Chính nhờ kênh này, Quitmeyer gây chú ý và được mời để tạo nên chương trình TV của riêng mình.

“Một trong những thách thức lớn nhất là chọn xem mang theo những gì bên mình. Nó tiêu tốn của tôi tương đối nhiều thời gian”, Quitmeyer nói.

“Từng có lần tôi mang theo gần 50 kg đồ điện tử và nó trở thành gánh nặng thực sự. Cách tôi làm còn nguy hiểm hơn các nhà thám hiểm thông thường rất nhiều”.

“Tất cả các chuyến đi trước đây đến Panama, Madagascar hay Philippines đã dạy cho tôi cách sử dụng thiết bị điện tử một cách nhuần nhuyễn ở nơi hoang dã. Chẳng hạn ở Panama, tôi phải sửa một chiếc laptop, tiếp nối có một đàn kiến ban đầu tấn công các món đồ của tôi. Nó dạy tôi phải chuẩn bị thật cẩn thận – ngay đến những điều điên khủng nhất đều có thể xảy ra”.

Mặc dù dấn thân vào những nơi cực hạn nhất, Quitmeyer nói mục tiêu của chương trình này không phải đặt thu hút nhiều lượt xem. Mong muốn thực sự của anh là giúp mọi người hiểu về thoải mái và tự nhiên hơn.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Để ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *