Trang chủ / Dịch vụ khác / TP.HCM: Barie quanh khoanh vùng nước sâu Kênh Trung Ương

TP.HCM: Barie quanh khoanh vùng nước sâu Kênh Trung Ương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngay sau khi Báo Thanh Niên phản ánh, chính quyền địa phương xã Vĩnh Lộc A đã cho rào chắn xung quanh khu vực nước sâu kênh Trung Ương để bảo đảm an toàn…

Lưu bản nháp tự động

Trước và sau khi được rào chắn ẢNH T.K Liên quan đến tình trạng mất an toàn tại khu vực tuyến Kênh Trung Ương do không rào chắn, biển cảnh báo làm không ít người dân gặp nạn, chiều 21.9, ông Trần Vũ Hữu Duy – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lộc A (H.Bình Chánh, TP.HCM) cho biết đơn vị đã gắn lưới rào quanh khu vực nơi nước sâu để đảm bảo an toàn cho người dân.Cụ thể, hai nơi nước sâu nằm ở giao lộ giữa đường Kênh Trung Ương và Liên ấp 6-2 đã được rào chắn bằng lưới B40, cố định bằng cọc bê tông, để tránh xảy ra những tai nạn.

Bàng hoàng vụ thanh niên lọt hố nước sâu 3 mét ở kênh Trung Ương

  Theo lãnh đạo UBND xã Vĩnh Lộc A, đường Kênh Trung Ương qua xã Vĩnh Lộc A khoảng 4km, đang được nâng cấp xây dựng, hiện vẫn chưa xong giải quyết mặt bằng. Ở một số đoạn bị người dân đánh chiếm. Cơ quan chức năng đang vận động người dân bàn giao mặt bằng, để hoàn thành việc cải sinh xây dựng tuyến đường, trong đó có việc gắn hộ lan dọc con đường này.

 

nơi kênh sâu, trước và sau khi được rào chắn

 Trước đó, như báo Thanh Niên đưa tin người dân phản ánh, trước đây tuyến kênh Trung Ương chạy cắt ngang đường Liên Khu 6-2 có lòng kênh cạn. Từ khi tuyến đường Liên Khu 6-2 thi công một phần đoạn kênh tại đây được nạo vét, khai thông dòng chảy. 2 bên mặt kênh gần đường Liên Khu 6-2 khá sâu – khoảng 3 đến 4m. Dù lòng kênh sâu nhưng tại đây lại không có rào chắn hay cắm biển cảnh báo nguy hiểm.Những ngày mưa lớn, nước dưới kênh dâng cao, tràn lên mặt đường khiến người dân khó phân biệt được đâu là đường đi, đâu là mặt kênh khiến nhiều trường hợp người tham gia giao thông qua đây gặp nạn, ngã xuống kênh.Mới đây vào tối 19.9, anh L.V.Đ. (25 tuổi, quê Kiên Giang) chạy xe máy trên tuyến đường Liên Ấp 6-2 đến đoạn giao với đường Kênh Trung Ương (xã Vĩnh Lộc A) người này cho xe rẽ phải thì cả người lẫn xe máy lọt xuống kênh Trung Ương sâu hơn 3 mét.

 

Nam thanh niên chạy xe máy lọt xuống kênh

  Phát hiện sự việc, người dân liền hô hoán kéo anh Đ. lên. Do bị va đập, đầu nạn nhân chảy nhiều máu và phải đưa vào cơ sở y tế khâu lại vết thương.Khi đoạn phim nam thanh niên ngã xuống kênh được camera ghi lại và được người dân đưa lên mạng xã hội nhằm cảnh báo người tham gia giao thông khiến người xem không khỏi bàng hoàng, bất an.

st

____________
 

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tu dong chi tiết và miễn phí



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *