Trang chủ / Dịch vụ khác / Ưu thế của bình nước giữ nhiệt

Ưu thế của bình nước giữ nhiệt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các loại bình nước giữ nhiệt không còn là sản phẩm xa lạ đối với những bạn học sinh sinh viên, hay nhân viên văn phòng. Vì bình giữ nhiệt phong phú màu sắc, lại khá gọn nhẹ nên rất được lòng các chị em.

Tuy vậy, ưu thế thật sự của bình giữ nhiệt không phải người nào cũng Làm rõ. Cùng nhau điểm qua 1 vài điểm mạnh đáng lưu ý của bình giữ nhiệt nào!
 

Lưu bản nháp tự động

 Bình nước giữ nhiệt không mùi 

Không giống với các loại bình nhựa thông thường bình giữ nhiệt Vua Bình Nước hoàn toàn không có mùi. Ngay từ khi bạn mở nắp lần đầu tiên, bạn cũng khó phân biệt mùi từ chiếc bình giữ nhiệt.

Nếu khi đổ nước vào các bình nhựa, thì mùi nhựa sẽ ám vào nước tạo ra vị cực kì khó chịu thì bình giữ nhiệt lại khác. Được sản xuất từ inox, nên hầu như bình nước giữ nhiệt không làm ảnh hưởng đến mùi vị, ngược lại với ưu điểm giữ nhiệt lâu lại càng khiến thức uống của bạn ngon hơn.

>>> Xem thêm sản phẩm: Bình nước giữ nhiệt Starbucks

 Giữ nhiệt được lâu

Như đã đề cập ở trên, thời gian trung bình của chiếc bình nước giữ nhiệt từ 8 đến 12 giờ. Tùy vào loại đồ uống nóng hay lạnh mà thời điểm bình giữ nhiệt cũng khác nhau. Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt còn có khay inox chặn làm đồ uống lâu nguội tương tự như cản đá hoặc bã trà khi bạn dùng trực tiếp từ bình.

Thân thiện với môi trường

Giờ đây, phần lớn bình giữ nhiệt thường được làm từ inox bảo vệ môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần mà không thể gây độc hại cho sức khỏe.

Bình giữ nhiệt lại dễ dàng vệ sinh. Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần dùng nước sạch và vật dụng cọ rửa bình là cặn dưới đáy bình nhanh chóng bị loại bỏ. Tuy nhiên, sau 1 thời điểm dùng, bạn nên cho ít nước nóng vào trong bình và lắc mạnh để khử trùng.

 Tiết kiệm

Để sở hữu 1 bình giữ nhiệt cho riêng mình là điều bạn rất có thể làm. Vì sao ư? Vì bình giữ nhiệt Hiện nay vô cùng đa dạng, và rất rẻ.

Ví dụ như khi bạn oder đơn hàng bình nước giữ nhiệt tại Vua bình nước, bạn chỉ cần chi từ 100 nghìn đồng. Quá dễ để thực hiện đúng không? 

Ngoài rẻ, bình giữ nhiệt còn khá bền. Chỉ cần bỏ tiền 1 lần, bạn có thể dùng đến khi chán. Bạn tuyệt đối đừng đợi đến khi hư vì đến lúc hư chắc mất khá lâu.

Chỉ với 1 chiếc bình giữ nhiệt, bạn tha hồ tái sử dụng nhiều lần mà không lo hư hỏng hay độc hại. Việc vệ sinh chùi rửa lại vô cùng giản đơn. Tiết kiệm được đáng kể thời điểm và công bảo quản phải không nào? Liên hệ ngay đến vuabinhnuoc.com hoặc 036 681 7777 để được support những sản phẩm bình nước ưng ý bạn nhé!

>>> Nguồn: Ưu điểm của bình nước giữ nhiệt

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *