Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Vận chuyển đào, mai Tết bằng đường hàng không bán chạy

Vận chuyển đào, mai Tết bằng đường hàng không bán chạy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhằm phục vụ nhu cầu chơi hoa Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 của người dân, các hãng hàng không Việt đã có thông báo nhận chuyên chở cành đào, cành mai và hoa dưới dạng hành lý ký gửi trên một số chuyến bay nội địa.

Theo thông báo của Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), hãng sẽ nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 theo diện hành lý ký gửi trên 1 số chuyến bay nội địa với mức cước 495.000 đồng/bó (đã bao gồm VAT), từ ngày 9.1.2020 đến hết ngày 8.2.2020 (tức ngày 15 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến ngày 15 tháng Giêng năm Canh Tý). Cùng đó, đại diện của Bamboo Airways, Vietjet Air và Jetstar Pacific cho biết đang lên kế hoạch triển khai.

Vận chuyển đào, mai Tết đường hàng không. ảnh minh hoạ

Mặc dù vậy, việc vận chuyển đào, mai hay các loại cây cảnh khác đôi khi gặp khá nhiều khó khăn do giới hạn về trọng lượng và sự bất tiện từ kích thước cồng kềnh.

Theo đại diện Nasco Express, từ nhiều năm nay đơn vị đã chuyển đào, mai, quất hay các loại cây cảnh trực tiếp thông qua đường hàng không và đường bộ đến 63 tỉnh thành phố. Ưu thế hàng không là thời điểm vận chuyển nhanh chỉ còn 4 – 5 tiếng với chặng Hà Nội – TPHCM và 12 – 24 tiếng vận chuyển giữa các tỉnh thành trung tâm.

Ông Nguyễn Duy Ngọc trú tại Võ Văn Tần, Q1, TPHCM cho biết, dịch vụ này rất thuận tiện, giá cước cũng phải chăng và hoa được bao gói cẩn thận.

Để đảm bảo an toàn hàng hoá không bị long gốc, gẫy dập trong quá trình vận chuyển, Vietnam Airlines khuyến cáo, cành đào, cành mai phải được buộc thành bó, có bao bọc ngoài, form size không quá 150 x 40 x 40cm và không đặt trong chậu hoặc bầu đất.

Mỗi hành khách được mang theo 1 bó (mỗi bó không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi với điều kiện quý khách đã đăng ký vận chuyển trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng và đã được chứng thực chỗ. Đối với các loại cây cảnh khác, hãng chỉ chấp nhận vận chuyển dưới dạng hàng hóa theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn khai thác.

MINH HẠNH

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây. 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *