Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / 6 thứ phải làm ngay trong vòng 30 ngày đầu dọn đến ngôi nhà mới

6 thứ phải làm ngay trong vòng 30 ngày đầu dọn đến ngôi nhà mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một ngôi nhà phải nói lên được tính cách và dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu. Với 6 lời khuyên dưới đây, bạn sẽ trở thành chủ nhân thật sự của ngôi nhà mới chỉ trong 30 ngày.

Lưu bản nháp tự động

   Mỗi người đều có thể tự vẽ và trang trí cho ngôi nhà nhỏ của mình.

mua nhà ở là 1 trong những việc vô cùng quan trọng của đời người. Sau khi hoàn thành thủ tục về pháp lý, điều bạn cần làm là bắt tay vào kiến thiết và tạo môi trường sống hoàn hảo cho gia đình mình.

6 điều tiếp sau đây sẽ là những lời khuyên bổ ích cho chủ nhân khi dọn đến ngôi nhà mới.

Dành thời gian lên kế hoạch cho ngôi nhà mới

Khi chuyển đến một ngôi nhà mới, bạn sẽ phải đau đầu để suy nghĩ về rất nhiều công việc phải làm như trang trí ngôi nhà, bố trí nội thất,…

vì thế, hãy dành thời gian để lên trên một kế hoạch chi tiết, có thể sẽ mất vài ngày để bạn tìm ra được hướng đi tốt nhất cho mỗi căn phòng. Từ đó, bạn có thể biến kế hoạch thành thực tế một cách dễ dàng hơn.

Khi đến một ngôi nhà mới, bạn cần dành thời điểm để suy nghĩ về nó

Thông thường, phòng ngủ sẽ được chỉ định trước khi bạn chuyển đến, đây sẽ là nơi hoàn hảo để bạn bước đầu thực hiện ý tưởng của mình. Nếu bạn có con nhỏ, hãy cho chúng được tự ra quyết định chủ đề cho căn phòng mới của chúng.

tiếp đến, người lớn hãy tập trung thực hiện kế hoạch cho phòng khách, khu nhà bếp, phòng ngủ chính và các không gian khác.

Như vậy, cả GĐ của bạn sẽ đều được tham gia vào quá trình hoàn thành xong ngôi nhà mới.

Tận dụng những đồ đạc cũ cho ngôi nhà mới

Sau khi rời khỏi ngôi nhà cũ, bạn hãy mang theo những vật dụng vẫn còn khả năng sử dụng. Đây vừa là một giải phải kê tiết kiệm ngân sách và chi phí, vừa khiến cho không gian mới có cảm giác thân thuộc.

Những đồ vật gắn liền với ký ức sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen với một cuộc sống mới.

Tự sơn, vẽ cho ngôi nhà

Tại sao bạn không tự vẽ tất cả những gì bạn đã hình dung về ngôi nhà mới? Việc này có thể sẽ rất kỳ công và tốn nhiều thời điểm, vì vậy hãy chọn 1 căn phòng hoặc một vị trí khá nổi bật nhất để bước đầu.

không cần phải đầu tư ngay lập tức cho tổng thể căn nhà, bạn có thể sơn cửa trước. Đây là một trong những cách nhanh chóng và đơn giản để đặt dấu ấn đầy màu sắc ngay từ lối vào.

những lần trở về sau một ngày dài căng thẳng, bạn sẽ cảm thấy thật sự dễ chịu và thoải mái khi đặt bước chân đầu tiên vào ngôi nhà của mình.

Nếu ra quyết định tự sơn, vẽ cho ngôi nhà, bạn nên lựa chọn một loại sơn tốt, một bảng màu thời thượng. Bởi khoảng không gian sống này sẽ gắn bó với bạn rất nhiều năm về sau.

Chọn đồ trang trí có chân thành và ý nghĩa với bạn

 

Trang trí ngôi nhà bằng những mặt hàng mà bạn có nhu cầu muốn

Đồ trang trí có thể có giá thành rất rẻ và cũng có những món đồ cực kì đắt đỏ. Tuy nhiên, điều quan trọng không phải là ở vấn đề chi phí mà là ý nghĩa của sản phẩm đối với chủ nhân.

Đôi khi chỉ là một đồ vật cũ, một bức ảnh gia đình, một bức tranh con vật mà bạn yêu thích… quan trọng là những mặt hàng này mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, quen thuộc.

Trang trí ngôi nhà mới cũng là cách để gia đình bạn hiểu nhau hơn. Bạn có thể biết con cái lựa chọn loại hoa màu gì cho căn phòng của chúng, vợ của bạn sẽ vẽ gì lên bức tường phòng ngủ…

Mua sắm một số ít đồ đạc mới

Bạn sẽ cần mua 1 số đồ nội thất mới nếu chuyển đến ngôi nhà lớn hơn hoặc muốn nâng cấp 1 số vật dụng để tạo cảm giác mới mẻ cho khoảng không gian sống.

Điều này có nghĩa là bạn phải bỏ ra một chi phí khá lớn ngay khi chuyển đến ngôi nhà mới. Chiến thuật bây giờ là bạn có thể tự tay làm những món đồ cần thiết bằng những vật dụng đơn giản.

Còn nếu như không lựa chọn từ thời điểm cách đây, bạn cần xem xét sản phẩm nào quan trọng hơn để mua sắm chọn lựa trước, ví dụ như một chiếc ghế dài hay một chiếc nệm mới.

Làm những gì mình thích

Dành thời gian để trồng cây, chăm sóc thú cưng… khi bạn chuyển đến ngôi nhà mới.

 Bạn sẽ có nhiều thời gian để khai phá và làm quen với cuộc sống trong ngôi nhà mới.

Vì vậy, hồi tháng đầu tiên, bạn hãy làm theo bản năng và những gì mình đang có nhu cầu muốn.

Bạn có thể làm vườn, nuôi thú cưng, bật đèn hiên, thậm chí đặt một văn phòng làm việc tại nhà. Tất cả phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu của bạn.

Cuối cùng, điều bạn cần ghi nhớ là hãy thực hiện kế hoạch của mình một cách linh hoạt. Bởi nhà cửa cũng giống như con người, cũng thay đổi mỗi ngày.

Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời trong ngôi nhà của bạn.

 ____________________________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động báo giá cổng điện inox chi tiết và miễn phí

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Vì sao nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *