Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / 8 phương pháp mặc đẹp giúp thân hình thon gọn hơn

8 phương pháp mặc đẹp giúp thân hình thon gọn hơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lựa chọn quần áo đúng đắn sẽ giúp bạn giấu nhẹm khuyết điểm, khiến cơ thể trở nên gọn gàng hơn.

Lưu bản nháp tự động

Mặc áo ngực đúng kích thước: Khi bạn không mặc áo ngực đúng, ngực sẽ bị chảy xệ, gây thu hút nhiều hơn tới vùng bụng. Một chiếc áo ngực có size tương xứng có công dụng nâng ngực và tạo không gian giữa chúng và bụng, đánh lừa thị giác của người nhìn.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ kaki của aokhoacbonmua.com tại đây.

Thêm điểm nổi bật sáng vào trang phục đơn sắc: rất có thể thêm một chi tiết khác màu như áo khoác bên ngoài, chân váy hay áo lót bên phía trong. Đây là cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất chuyển sự chú ý ra khỏi những Quanh Vùng hơi mũm mĩm trên cơ thể bạn.

Đặt cúc đúng: Hãy đảm bảo an toàn các hàng cúc nằm ở phần bụng béo nhất. Nếu chúng nằm ở phía bên trên, ngay cả khi vòng eo nhỏ gọn cũng trở nên rõ nét hơn và tất cả sẽ chăm chú tới vùng này.

Chọn gia công bằng chất liệu đúng: Các loại vải nhẹ sẽ không giúp giấu đường cong trên cơ thể, mà còn làm lộ nhược điểm. chất liệu phi bóng, linen khiến bạn trở nên "to" hơn nhiều. Các cấu tạo từ chất dày như cotton, denim có tác dụng nâng đỡ, che chắn cho cơ thể bạn.

Không nên sơ-vin áo thun: Cách mặc đồ này sẽ làm lộ rõ vùng bụng không thon gọn của bạn. Bạn nên mặc áo thun thả lỏng và không quá bó sát. Chiều dài của áo nên thấp hơn một chút so với phần bụng dưới.

Chọn đúng túi xách: Ngay cả size của túi xách cũng Có thể ảnh hưởng đến thân hình bạn. Chọn túi xách lớn sẽ giúp bạn trông mảnh mai hơn. Những phụ nữ có vóc dáng nhỏ nên chọn túi đeo cỡ trung bình.

Diện váy quấn: đây chính là sự lựa chọn khôn ngoan cho bạn gái. Nó không chỉ giấu bụng mà còn tôn dáng, lôi kéo sự chú ý tới vòng một gợi cảm của bạn.

Diện váy dáng chữ A: Kiểu xòe thoải mái và tự nhiên ở phần thân dưới của váy tạo độ mềm mại cần thiết và giấu vòng eo bánh mỳ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *