Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Bên ngoài đơn giản, phía bên trong dát vàng: kì quặc ngôi nhà nội thất trang hoàng như cung điện

Bên ngoài đơn giản, phía bên trong dát vàng: kì quặc ngôi nhà nội thất trang hoàng như cung điện

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Số lượng người vô cùng kinh ngạc vì sự tối giản cảu kiến thiết bên ngoài và nội thất dát vàng phía bên trong của ngôi nhà này.

Những đồ nội thất quen thuộc tích bụi không ngờ trong nhà ở8 cách sử dụng đồ nội thất giúp không gian nhỏ của gia đình trở nên thoáng đãng hơn12 sai lạc khi thiết kế kiến thiết nội thất khiến chúng ta lãng phí thời điểm vào việc dọn dẹp

Ngôi nhà có sự tương phản giữa thiết kế kiến thiết bên ngoài và bên phía trong này nằm ở làng Novaya Razvodnaya, gần Irkutsk, thuộc khu đất rộng 620 m2. Vẻ ngoài của ngôi nhà này chẳng khác là mấy so với các ngôi nhà trong làng. Sử dụng màu sơn trắng và lắp nhiều cửa kính để đón nhiều ánh sáng thoải mái và tự nhiên nhất, bên ngoài ngôi nhà này có phong cách thiết kế khá hiện đại.

Tuy vậy, điểm đặc biệt ở khu vực sân là cột thạch cao La Mã làm cho nhiều người tò mò về sự bí ẩn của nó.

 
Quả thật, phía bên trong cánh cửa ngôi nhà để cho ai nấy đều kinh ngạc về nội thất. Không biết chủ nhân căn nhà này đã chi bao nhiêu tiền cho nội thất nhưng cách bày trí giống như trong Cung điện Peterhof nằm ở Saint-Peterburg, được Peter đại đế cho xây dựng để cạnh tranh với Cung điện Versailles của Louis XIV ở Pháp.

Mang phong cách chủ đạo là rocona và baroque, ngôi nhà được chọn màu sơn chủ đạo trắng vàng, đồ đạc được mạ vàng và rất đầy đủ đèn chùm lung linh. Được biết, căn nhà này được xây dựng từ năm 2000, bao gồm 5 phòng ngủ, một phòng khách lớn, văn phòng, phòng chờ, phòng thay đồ… Phía bên ngoài có hai gara, hồ bơi, ao và một thác nước.

Vì chủ nhân ngôi nhà này vốn có nguồn gốc hoàng tộc nên ngôi nhà cũng sẽ được định hình xây dựng và trang trí theo phong cách hoàng gia. Hiện, ngôi nhà này đang được rao bán nhưng chi tiết giá chưa được tiết lộ.

Sau khi những hình ảnh về ngôi nhà này được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông nước Nga tuần qua, số lượng dân cư để lại bình luận vô cùng bất ngờ về Vẻ ngoài tối giản của nó.

 

Theo Tổ quốc

 ______________

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *