Trang chủ / Dịch vụ khác / Các điều không nên làm đối với cổng tự động

Các điều không nên làm đối với cổng tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi gia chủ đều đầu tư chi phí, công sức, thời gian để lựa chọn và lắp đặt những bộ cổng, cánh mở tự động cực tốt. Nhưng độ bền và hiệu suất của cổng tự động của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu bạn không tập trung vào những việc bảo trì đơn giản. Khi bạn bỏ qua một số điều liên quan đến cổng tự động của mình, bạn càng làm tăng lên rủi ro phải chịu chi phí sửa chữa và dịch vụ cao. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tránh những sai thường gặp khi bảo trì cổng tự động.

1. Bỏ qua việc chống rỉ sét

Để bảo đảm cổng tự động của bạn hoạt động bình thường trong vô số nhiều năm, giữa những điều quan trọng nhất bạn có thể làm là chống gỉ. sự tiến lên rỉ sét trên cổng tự động không chỉ khó chịu mà còn gây bất lợi cho hoạt động vui chơi của nó. Bạn thường sẽ có thể chà sạch rỉ sét của cổng tự động bằng kim loại bằng giấy nhám. Bạn nên kiểm tra cổng rỉ sét và loại bỏ nó một cách thường xuyên để các thành phần kim loại của cổng của bạn được bảo dưỡng đúng cách.

2. Bỏ qua việc kiểm tra định kỳ

Việc kiểm tra bằng mắt thường đối với cổng tự động là vô cùng quan trọng vì nó giúp phát hiện các trục trặc khác biệt trước khi chúng trở nên quá nghiêm trọng. Chúng tôi khuyên bạn nên thỉnh thoảng kiểm tra trực quan các bộ phận của cổng tự động như vòng bi, đường điện, xích, đai truyền động, ray dẫn hướng, v.v. Nếu có bất kỳ bộ phận nào bằng gỗ trên cổng của bạn, thì bạn nên đặc biệt kiểm tra chúng để xem nếu chúng cần được bôi dầu để ngăn ngừa các việc như trục trặc sau thời gian dài sử dụng.

3. Bỏ qua 1 việc rõ ràng

Đừng bỏ qua dù chỉ một vụ việc nhỏ với cổng tự động của bạn. Ví dụ, tiếng kêu cót két từ cánh cổng của bạn dường như không có gì nghiêm trọng nhưng việc sửa chữa có thể rất tốn kém. Vì vậy, nếu bạn nhận thấy bất cứ điều gì khác thường về cổng tự động của bạn, thì bạn nên gọi cho một công ty sửa chữa cổng tự động để có thể kiểm tra và rà soát.

4. Không bao giờ làm sạch cổng tự động của bạn

Chỉ cần làm sạch cổng tự động định kỳ, là bạn đã làm tăng độ bền hoạt động, chức năng và cả tính thẩm mỹ của cánh cổng. Bạn có thể tẩy rửa cổng thường xuyên để giữ các vật liệu luôn trong tình trạng rất tốt, cũng giống như ngăn muối tích tụ trên kim loại, dẫn đến việc rỉ sét.

5. Không bôi trơn đúng các bộ phận chuyển động

Các bộ phận chuyển động của cổng tự động, hoặc bất kỳ bộ phận nào của cổng vì vấn đề đó, sẽ bị mòn và hỏng nhanh hơn nếu chúng không được bôi trơn đúng cách. Bôi trơn không đủ có thể dẫn đến cơ chế chạy trượt của cổng dễ bị vô hiệu hóa. Vì vậy, đừng quên bôi trơn đúng cách các bộ phận chuyển động (ví dụ như bản lề, con lăn, ròng rọc, xích, v.v.) của cổng tự động.

6. Tự ý sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận

Để tiết kiệm chi phí, một số chủ nhà cố gắng tự sửa chữa / thay thế các bộ phận cổng tự động của họ, cuối cùng sẽ làm hỏng cả hệ thống cổng. Cổng tự động có cơ chế phức tạp không dễ sửa chữa hoặc thay thế sửa chữa. Vì vậy, bạn nên gọi cho một công ty sửa chữa cổng tự động chuyên nghiệp trong trường hợp bạn nghi ngờ bất kỳ bộ phận nào cần sửa chữa hoặc sửa chữa thay thế.

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt cong xep inox gia re trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *