Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Đất nước Nhật Bản đẹp ngất ngây giữa mùa tuyết rơi

Đất nước Nhật Bản đẹp ngất ngây giữa mùa tuyết rơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhật Bản đẹp nhất là vào buổi sớm mai khi đông về. Lúc bấy giờ cả không gian bao la được bao bọc bởi tuyết và những cành cây khẳng khiu trông sắc nét và nổi bật hơn giữa mây trời. J Travel mời bạn cùng ngắm nhìn những bức tranh thiên nhiên của mùa đông Nhật Bản đẹp tuyệt vời giữa mùa tuyết rơi trong bài viết sau đây.

Những địa điểm ngắm tuyết rơi tuyệt đẹp ở Nhật Bản

Nhật có mùa đông tuyệt đẹp nhưng không phải chỗ nào cũng có thể cho bạn những bức tranh đẹp nhất. Tuyết thường chỉ bao phut ở vùng phía Bắc và Tây nước Nhật. Nếu bạn thực sự yêu thích tuyết thì hãy đến vùng đất tuyết Yukiguni. 1 số địa điểm ngắm tuyết rơi đẹp nhất Nhật Bản như Hokkaidou, tỉnh Aomori, Miaygi, Iwate, Fukushima, Akita, Yamagata, phía Đông Nhật Bản như: tỉnh Niigata, Nagano, Ishikawa, Fukui…

Những bức tranh mùa đông Nhật Bản đẹp tuyệt vời sắc nét hiển hiện rõ ràng trên nền tuyết trắng. Không màu mè, hoa mỹ. Bức tranh đơn sắc nhưng vẫn gợi nên sự lãng mạn, đẹp và sắc sảo đến nao lòng. Vừa ngắm tuyết rơi, du khách có thể trải nghiệm các trò chơi trượt tuyết.

Tuyết mùa đông phủ trắng xóa mọi thứ, bám kín che đi những cành cây đen xù xì trụi lá. Những hàng cây khẳng khiu vươn lên trong lớp tuyết trắng như sức sống tiềm tàn của vạn vật. Cảnh vật trở nên xinh đẹp,  lãng mạn như vương quốc tuyết nơi ở của “Nữ hoàng băng giá”.

Nhật Bản có 70% diện tích là địa hình đồi núi, nên không gian mùa đông dành cho giải trí cũng được chú trọng. ở chỗ này có những bãi trượt tuyết tuyệt vời nhất để du khách khám phá trong mùa đông này. Các gia đình được vui đùa cùng tuyết, chạm vào từng bông tuyết lửng lơ giữa trời hay đắp người tuyết khổng lồ…

Những ngôi nhà bằng băng

Ngày nay, những ngôi nhà bằng băng được xây dựng ngày càng nhiều nhằm phục vụ nhu cầy du lịch của du khách.  Ở phía Bắc Nhật Bản có vùng hồ Shikaribetsu, nơi sở hữu những ngôi nhà bằng băng tuyệt đẹp. Làng băng nằm trong khu nghỉ dưỡng Alpha ở Tomamu, Hokkaido, nơi mở cửa đón du khách tham quan từ cuối tháng 12 đến hết tháng 4 năm sau.

Tất cả mọi thứ trong làng đều được làm băng đá. Bạn có thể thấy những ngôi nhà bằng băng, đồ nội thất băng, rạp hát băng, nhà thờ băng, khu trượt băng khổng lồ. Đến cả ly, chén cũng được làm bằng băng đá vô cùng công phu.

Du khách đến đây không chỉ được du lịch tham quan chiêm ngưỡng những hiện vật mà còn được nghỉ dưỡng, thử sống trong băng đá. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử một lần trong đời.

Sắc màu ngày hội trong tháng 12

Vào dịp cuối năm, ở Nhật Bản sẽ có rất nhiều lễ hội. Bạn sẽ được tham gia nhiều lễ hội cổ truyền và khám phá đời sống người địa phương.

Những lễ hội sống động hồi tháng 12 mà bạn có thể tham gia như lễ hội đêm Chichibu, lễ hội Ako Gishi Sai và lễ hội chiếu sáng Sendai hầm hố.

Lễ hội đêm Chichibu giữa mùa đông Nhật Bản tuyệt đẹp

Lễ hội đêm Chichibu diễn ra trong 2 ngày (2-3/12) tại thành phố Chichibu, Saitama.

Dịp này có đoàn rước 6 chiếc đèn lồng, mỗi chiếc nặng 10 tấn diễu hành qua các đường phố trong ngày cuối hội. Du khách sẽ được hoà mình vào không khí ấm áp, hạnh phúc từ những ánh đèn lồng lung linh và phóa hoa đì đùng.

Lễ hội Ako Gishi Sai

Lễ hội Ako Gishi Sai được tổ chức nhằm tưởng nhớ võ sĩ samurai tương tự như truyền thống võ sĩ đạo samurai Nhật Bản. Lễ hội này được tổ chức vào ngày 14/12 hàng năm tại Ako, Hyogo.

Đến du lịch Nhật Bản mùa này bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy các chiến binh samurai, “Hime” (Công chúa), và “Daimyo” (Chúa).

Lễ hội chiếu sáng Sendai

Cuối cùng, không hề kém phần rực rỡ là lễ hội chiếu sáng Sendai. Lễ hội ngập tràn sắc màu của đèn led ban đầu từ ngày 12/12 đến hết tháng. Bạn có thể xem trình diễn ánh sáng tại đường Jozenji, Aoba, thành phố Sendai, Miyagi.

Lễ hội ánh sáng mùa đông ở Nabana no Sato

Nếu yêu thích ánh sáng và sắc màu thì lễ hội  ánh sáng mùa đông sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Lễ hội ánh sáng hoành tráng và ấn tượng nhất ở vườn bách thảo Nabana no Sato, đảo Nagashima, Kuwana, Nhật Bản. Khởi phát từ năm 2007, ngày nay lễ hội này được tổ chức thường niên và thu hút rất đông du khách. Có dịp đến thăm vườn bách thảo Nabana no Sato, bạn sẽ chiêm ngưỡng không gian ngập tràn ánh sáng của hàng triệu chiếc đèn LED lung linh khắp nơi.

Bên cạnh đó, Nhật Bản còn nhiều lễ hội mùa đông khác như: lễ hội On-matsuri của Đền Kasuga, lễ hội Okera Mairi ở Tokyo, lễ hội Hagoita-ichi, lễ hội điêu khắc băng tuyết ở Sapporo… sẽ khiến du khách thích thú.

Mùa đông Nhật Bản đẹp tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn khá nhiều điều ấn tượng. Lên kế hoạch và đặt tour du lịch Nhật Bản cùng J Travel ngay thôi nào!

Jtravel Công ty tổ chức tour outbound giá rẻ trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *