Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Cách tân trang phòng khách nhà cấp 4 ấn tượng

Cách tân trang phòng khách nhà cấp 4 ấn tượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang trí phòng khách nhà cấp 4 không chỉ thể hiện được lối sống, gu nghệ thuật và cá tính của gia chủ mà còn thể hiện không gian ấm cúng che phủ toàn ngôi nhà. Vậy, làm thế nào để phòng khách nhà cấp 4 vừa bảo đảm an toàn tính thẩm mỹ và công năng sử dụng, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách trang trí dưới đây.

Lên kế hoạch trang trí

Bạn nên đặt ra một kế hoạch trong lòng trí và một cái nhìn chung về phòng khách của bạn sẽ như thế nào. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải biết trước tất cả mọi thứ bạn cần và quý phái trang trí mà bạn đang đào bới. Chúng sẽ giúp bạn trong quy trình tiến độ trang trí.
 

Lưu bản nháp tự động

 Vật dụng trang trí

Vật dụng trang trí là điều không thể thiếu khi tiến hành trang trí phòng khách nhà cấp 4. Những bức tranh dễ dàng và đơn giản, lọ hoa tươi hay chiếc đèn bàn cũng đều trở thành những đồ trang trí bắt mắt và ấn tượng nếu biết cách phối hợp với không gian.

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì đặt những chậu cây xanh trong phòng khách sẽ là ý tưởng tuyệt với. Cây xanh không những giúp thanh lọc không khí mà còn tạo điểm nhấn mới lạ cho ngôi nhà.
 

 Trang trí phòng khách với gam màu sáng

Trong những yếu tố ra quyết định tới vẻ đẹp của phòng khách chính là màu sơn của các bức tường. Vì vậy, khi trang trí phòng khách nhà cấp 4 bạn nên lựa chọn những gam màu sáng hoặc trung tính. Chúng sẽ mang đến cảm giác sạch sẽ, rộng rãi và thông thoáng rộng hơn cho không gian.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp cùng một số vật trang trí có màu tối để tạo sự tương phản và điểm khác biệt, tránh cảm giác đơn điệu, buồn chán cho căn phòng. Sử dụng gam màu đồng hóa và thay đổi bằng sắc thái đậm nhạt cũng là một trong những gợi nhắc lý tưởng cho màu sơn phòng khách.
 

 Cách trang trí này bạn chỉ cần kết hợp 2 gam màu trắng và vàng, ngoài ra có thể chọn màu sáng khác (như xanh nhạt, be, cam nhạt…) phù hợp với phong thủy, mệnh tuổi của chủ nhà. Để tránh cảm giác đơn điệu hoặc không có điểm nhấn khác hoàn toàn thì có thể chọn những chiếc gối ôm gam màu tối để tạo sự tương phản về màu sắc.

Tô điểm thêm sắc xanh bằng những chậu cây tiểu cảnh đẹp, treo tường hoặc để trên đôn trang trí. Tông màu đồng nhất trong phòng khách cũng được ưu tiên để không bị rối mắt.

Sử dụng rèm, đèn chùm hợp lý

Theo xu hướng lúc bấy giờ, đèn chùm chính là điểm nhấn quan trọng trong phòng khách, giúp nơi đây sang trọng và ấn tượng hơn. Đèn chùm hiện nay có nhiều mẫu, chúng tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ rất ấn tượng.

Ngoài ra, có thể chọn cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 với rèm cửa. Thông thường nhà cấp 4 sẽ có một hệ cửa kính nhìn ra sân vườn, vì vậy rèm vừa để trang trí vừa che sáng khi cần thiết. Bạn hãy chọn rèm theo quý phái dễ dàng và đơn giản và màu sắc hài hòa cùng màu sơn tường, nội thất.
 

 
Trang trí phòng khách với nội thất gỗ

Gỗ là giữa những làm từ chất liệu thông dụng khi trang trí phòng khách. Đặc biệt trong phòng khách nhà cấp 4, bộ bàn ghế, tủ tivi và kệ trang trí đều bằng gỗ sẽ tạo nên không gian mát mẻ hơn.

Đặc biệt với đặc điểm khí hậu của nước ta, chất liệu gỗ rất phù hợp với trang trí nội thất, hạn chế ẩm mốc và mối mọt. Tuy nhiên, gỗ thoải mái và tự nhiên lại có giá thành cao, vì vậy, nếu muốn không gian phòng khách trông rất nổi bật, bạn có thể sử dụng sofa từ gia công bằng chất liệu gỗ tự nhiên, còn những món nội thất khác có thể dùng cốt gỗ công nghiệp.

 Tô điểm cây xanh cho phòng khách

Những mảng xanh từ chậu cây, vẻ đẹp tỏa nắng rực rỡ sắc màu của những lẵng hoa luôn là một ý tưởng phát minh hoàn hảo cho trang trí phòng khách nhà cấp 4. Sự có mặt của cây cối sẽ khiến căn phòng thêm trong lành và nhộn nhịp hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý bố trí một cách vừa đủ, không nên bố trí với mật độ quá rậm rạp. Điều này sẽ khiến cây xanh chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, dễ tạo nên sự chật chội.

Đặc biệt về đêm, các loài cây thường nhả khí CO2 cho nên nếu bố trí quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt oxy cho phòng khách.
 

Theo Báo Xây dựng

_______________________

 Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

 

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *