Trang chủ / Dịch vụ khác / Cận cảnh ngôi nhà độc nhất VN, dùng 400 vỏ tivi làm hàng rào và cổng

Cận cảnh ngôi nhà độc nhất VN, dùng 400 vỏ tivi làm hàng rào và cổng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Zoom cận ngôi nhà độc nhất VN, dùng 400 vỏ tivi làm rào chắn và cổng, lên báo ngoại

Hàng rào nhà dài 50 mét, cao 1,5 mét được chủ nhà xây theo dạng ba bậc tam cấp. Ngôi nhà độc nhất Việt Nam này từng khiến cho chăm chú với rất nhiều trang tin, báo nước ngoài.
  
vừa mới đây mạng xã hội lan truyền hình ảnh một ngôi nhà có hàng rào làm từ tương đối nhiều chiếc tivi thu hút hơn 12.000 lượt theo dõi và hàng nghìn bình luận. là một trong phần quan trọng, không chỉ để bảo đảm an ninh cho khu nhà mà còn đóng góp thêm phần tô điểm cảnh quan thêm đẹp, hàng rào có thiết kế, xây dựng với nhiều vật liệu, kiểu dáng khác biệt.

Tuy nhiên, việc xây hàng rào từ hàng trăm chiếc tivi của gia đình này quả thực độc lạ. Không khó hiểu khi bức ảnh được lan truyền đã thu hút sự xem xét vậy.

Bên cạnh sự tò mò và hiếu kỳ về gia chủ, lý do làm hàng rào độc đáo này, nhiều người thậm chí nghi vấn đó là ngôi nhà ở nước ngoài.

 

 

Ngồi nhà với cổng và hàng rào từ tivi cũ, hỏng.

 

 

 

 

Các màn hình có size khá tương đồng được xếp chồng lên nhau. Chúng kết dính bằng gạch và xi măng. Mỗi tivi nối với nhau bằng thanh kim loại mỏng.

 

 

tuy vậy, theo tìm hiểu, căn nhà này vốn ông Võ Văn Hảo ( thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc). Ông nổi tiếng khắp vùng nhờ tài thiết kế hàng rào ngôi nhà bằng vỏ tivi cũ. Không chỉ nổi tiếng trên mạng, căn nhà này cũng thu hút nhiều Youtuber, khách du lịch tìm đến chụp hình, quay phim.

Theo chủ nhà, hơn chục năm về trước, con trai ông làm nghề sửa chữa tivi. gia đình vừa mua và giữ lại nhiều chiếc tivi cũ. Với những chiếc ti vi hỏng nặng không còn năng lực chuyên môn sử dụng, hoặc đã lấy linh kiện, thay vì vứt đi, ông cứ cóp nhặt dần cho đến khi đủ nhiều để xây thành một bức tường rào kiên cố cho ngôi nhà mình.

Tổng cộng có 400 chiếc vỏ tivi với đủ thương hiệu LG, TLC, Samsung… xếp kín mặt tiền nhà dài, tạo được bức tường rào 50 mét, cao hơn 1,5 mét. Mỗi bên hàng rào được giật cấp, do 5 lớp chồng lên nhau.

Ở thời điểm năm 2018, một số ít báo nước ngoài như Wakkinews, Odditycentral đã có bài viết về ngôi nhà có hàng rào là những chiếc tivi hỏng ở Phú Quốc.
     
Nhiều ý kiến khá tò mò về chủ nhân của ngôi nhà cũng như bày tỏ mối quan tâm về việc giữ cho vỏ của tivi không bị hỏng trong thời tiết mưa bão.

 

 

nhiều người dân đi qua ngôi nhà độc nhất Việt Nam vẫn chụp nhiều bức hình vì thích thú ý tưởng của gia chủ.

 
Ở Việt Nam, có khá nhiều phát minh làm đẹp cho nhà độc đáo. Trước đây, một đoạn phim lưu lại hình ảnh 1 căn nhà được chủ nhân trang trí cổng và tường rào bằng hàng trăm chiếc vỏ iPhone, ghép với nhau tỉ mỉ.

Không chỉ gây xôn xao trong nước, nhiều tài khoản nổi tiếng ở nước ngoài cũng chia sẻ video về ngôi nhà, kèm sự ngạc nhiên khó tin vào cách làm của gia chủ.

 

 

Ngôi nhà iPhone tại Vĩnh Long. (Nguồn ảnh: Người lao động)

 

Trong phần mô tả của video, được biết, chủ nhà đã mua lại 107 chiếc iPhone đời cũ với khoảng giá tốt, tiếp nối tách màn hình và linh kiện ra, chỉ lấy phần vỏ để trang trí cho phía ngoài căn nhà. Tổng chi phí ước tính cho việc trang trí này là khoảng 250 triệu đồng.

Ban đầu, ý tưởng trang trí này không được hưởng ứng, nhưng chủ nhà vẫn thực hiện. Không ngờ sau khi hoàn thiện, ngôi nhà lại gây để ý và nhận được sự khen ngợi.
Những ý tưởng độc đáo để "chiều chuộng" và nâng cấp ngôi nhà của bạn lên một tiêu chuẩn sống mới: Điều hàng đầu đơn giản mà lại có giá trị cao không ngờ
 

 

Theo Hoàng Linh

 Doanh nghiệp và tiếp thị

___________________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: lap barie tu dong chi tiết và miễn phí

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *