Trang chủ / Dịch vụ khác / Chuyên viên tài chính chỉ mẹo phân loại trương mục giúp bạn quản lý tiền nong tốt hơn

Chuyên viên tài chính chỉ mẹo phân loại trương mục giúp bạn quản lý tiền nong tốt hơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!




Nhìn chung, khi nói về quỹ tùng tiệm, bạn nên chia tổng số tiền mình kiếm được thành 3 hoặc 4 loại account

Nhiều người trẻ tuổi thường có lề thói “vung tay quá trán” để rồi rơi vào cảnh “chưa hết tháng đã hết tiền” một cách dễ dàng. Những điều này gần như đã trở nên chuyện chẳng có gì xa lạ. Nói đến chuyện tiêu tiền thì kể vanh vách đủ các ứng dụng mua hàng online, nhưng trò chuyện tần tiện, quản lý tiền nong thế nào thì dám cá là còn quá nhiều bạn chưa biết phải làm gì để dùng tiền cho tốt.

Hệ trọng tới vấn đề này, chị Mina Chung – sáng lập nền móng Money With Mina với đích đem an tâm tài chính đến với 50 triệu nữ giới Việt Nam chia sẻ, có 3 loại trương mục mà bạn có thể phân loại thực hành lập tức.

Lưu bản nháp tự động


Theo chị Mina Chung, ngay khi có tiền, hãy tức tốc chia nhỏ và phân loại tiền thành 3 loại account bao gồm: account lương về, account đề phòng và account tiện tặn, đầu tư.

Chi tiết về từng loại tài khoản, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ bài viết này!

1. trương mục lương về

Sau khi mình cắt liền số tiền phục vụ cho mục đích tùng tiệm qua những trương mục khác mà không bị lộn lạo thì số tiền còn lại trong trương mục này chỉ để phục vụ cho những tổn phí sinh hoạt tháng của bạn mà thôi. Tuyệt đối đừng dùng nó vào những mục đích khác.

2. tài khoản phòng ngừa

Những việc đề phòng là những việc không nằm trong kế hoạch, bất khả kháng có thể xảy ra: mất việc, hư xe hay bị tai nạn phải có phí tổn nằm viện,… Bạn có thể nghe ngừa và hà tằn hà tiện là 1, nhưng chị Mina Chung cũng muốn khuyên bạn chia ra luôn: đề phòng là ngừa còn tùng tiệm là cho lâu dài và có thể đem số tiền này đi đầu tư.

Vậy thì với trương mục ngừa này, bạn cũng có thể sử dụng để trả nợ nếu có và nỗ lực lấp đầy số tiền là từ 3 đến 6 tháng (hoặc 9 tháng) lương cho quỹ phòng ngừa tuỳ theo chừng độ làm sao cho bạn cảm thấy an toàn.


3. Tài khoản tần tiện và đầu tư

Tài khoản này sẽ dùng cho mục đích tăng trưởng, xây dựng danh mục tài sản của mình. Có thể khi bạn đầu tư bạn cũng muốn đánh bại mục đích lạm phát để tiền tài mình không mất giá. Vậy thì khi các bạn chia tài khoản như thế sẽ giúp cho mình không dễ bị nhầm lẫn và cũng có thể cho phép mình kỷ luật hơn trong việc quản lý. Đừng quên những trương mục này của các bạn luôn phối hợp với lãi kép. Đừng để tiền nằm đó và không sinh trưởng cho mình.

“Hãy nhớ, tiền không được phép ngủ. Tiền phải phục vụ cho chúng ta”, chị Mina Chung nhấn mạnh.

Trong việc quản lý tài chính, nếu duy trì nếp tằn tiện và quản lý đúng cách bạn sẽ giúp cuộc sống của mình tốt hơn. Mong rằng những lời khuyên này sẽ giúp cho các bạn dễ dàng hơn khi bắt tay vào quá trình thực hành!



Quý khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *