Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Có nên du lịch Myanmar vào khoảng thời gian nào?

Có nên du lịch Myanmar vào khoảng thời gian nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Myanmar là một trong những vùng đất được cho là có khí hậu tốt, không khắc nghiệt hay thay đổi như một số nước trong cùng khu vực Đông Nam Á. Trong khi Việt Nam đã bắt đầu trở lạnh thì thời điểm này, Myanmar vào mùa đẹp nhất năm.
Ở khu vực phía Nam, đại diện là Yangon, không khí rất dễ chịu. Bạn có thể so sánh với những ngày thu đẹp nhất ở Việt Nam để hiểu về thời tiết Myanmar. Thời điểm này, trời thi thoảng sẽ có mưa nhưng không đáng kể. Theo kinh nghiệm du lịch Myanmar của chúng tôi, giờ là khoảng thời điểm tương thích nhất để quý khách hàng có thể đặt 1 tour du lịch Myanmar.

Lưu bản nháp tự động

Thời điểm đi du lịch Myanmar

 Thời điểm đi du lịch Myanmar

Myanmar có ba mùa. Mùa thu từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau. Mùa mưa từ tháng 7 đến tháng 9. Mùa thu thích hợp cho du lịch Myanmar hơn cả. Mùa mưa, ở Yangon mưa cả ngày lẫn đêm, còn ở Bangan và Mandalay trời lại rất ít mưa. Từ tháng 11 đến tháng 2, khách du lịch đến Myanmar rất đông vì thời khắc này ít mưa, khí hậu ôn hòa. Vào các tháng 5, 7, 9 rất ít khách du lịch đến Myanmar. Mùa du lịch là mùa đông khách, Chi tiêu sẽ đắt đỏ hơn, nếu bạn tiết kiệm giá thành thì cứ lựa mùa vắng mà đi nhé.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Myanmar 4 ngày 3 đêm

Thời điểm đi du lịch Myanmar

 Tại nơi miền Trung và phía Bắc, đại diện là Thủ đô Naypydaw và Cố đô Mandalay quanh năm không có nhiều mưa và nắng thì rất gắt. Bạn sẽ cảm nhận được điều ấy qua cách chống nắng của người dân nơi đây bằng việc bôi các chất chống nắng lên mặt rất ấn tượng.
Tuy nhiên, dù tại khu vực nào của Myanmar thì bạn cũng nên chuẩn bị áo khoác mỏng, áo gió có tác dụng chống mưa. Bạn có thể mua các loại áo nhẹ nhưng tốt tại các cửa hàng bán đồ du lịch để đảm bảo an toàn không gây mất diện tích vali đồ của mình. Đến Myanmar, bạn sẽ thấy những chiếc áo này hữu ích khi đi dạo ban đêm, khi những cơn mưa bất chợt hay kéo đến, lúc trên máy bay, xe buýt hoặc đi đường dài.

Thời điểm đi du lịch Myanmar

 Tháng 11- tháng 2: là thời điểm đẹp nhất khi đi du lịch Myanmar. Thời tiết mát và không có mưa nhiều.

Tháng 3- tháng 5: là mùa khô và khá nóng, không mưa.

Tháng 6- tháng 10 : là mùa mưa, độ ẩm cao và nóng . Riêng khoanh vùng đền Golden Rock, thời tiết trên đỉnh núi quanh năm lạnh (khoảng 15oC-20oC) có mưa, nhiều mây, sương mù.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *