Trang chủ / Dịch vụ khác / Gia đình tôi vay ngân hàng 80% giá trị ngôi nhà

Gia đình tôi vay ngân hàng 80% giá trị ngôi nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tôi vay ngân hàng mua nhà 7,2 tỷ vnđ

Tôi năm nay 30 tuổi, đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Chồng tôi 34 tuổi, làm việc trong một tập đoàn về mảng bào tử lợi khuẩn.

Trước đây, hai vợ chồng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện mua nhà ở hay xây nhà. Cả hai hài lòng với việc đi ở thuê. Cảm giác chỉ cần chọn một căn nhà tốt rồi thuê và xách đồ vào ở thật dễ chịu. Chúng tôi để tiền đầu tư bất động sản và kinh doanh.

Khi đang mang bầu em bé thứ 2, tôi tình cờ đến nhà bạn chơi. Khu vực này có khá nhiều tiện ích, hướng nhìn đẹp, nhà cửa rộng rãi khiến tôi suy nghĩ
 

 

  

 

 

 

 
 

 

Bé đầu nhà tôi sắp vào lớp 1, việc ở đâu để tiện lợi cho con đến lớp cũng khiến tôi phải cân nhắc.

Hai vợ chồng thống nhất sẽ mua nhà. nhà ở là lựa chọn đầu tiên của tôi. Vì tôi muốn có một không gian an toàn, thoải mái và tiện ích nhất. Theo lời bạn giới thiệu, tôi đi xem rồi “chốt đơn” ngay căn nhà này. Ngoài tiện ích không có gì để chê, tôi rất tâm đắc với hướng nhà nhìn ra sân golf.

Căn nhà có giá 7,2 tỉ đồng. Vợ chồng tôi vay ngân hàng 80% tiền nhà theo chế độ hỗ trợ vay từ chủ đầu tư của dự án.

 

 

 

  

 

 

 

 
 

 

Thật ra, hai vợ chồng đủ sức để giao dịch tiền nhà một lần. Hàng tháng, chúng tôi có thu nhập ổn định ở mức khá cao. Ngoài ra, tôi còn có tài sản là đất và cổ tức từ các công ty mà chồng tôi đầu tư.

Vợ chồng tôi làm kinh doanh nên muốn để tiền đầu tư những thứ khác. Tôi đã nhiều lần vay nợ ngân hàng để làm ăn, kinh doanh nên thấy lãi ngân hàng không đáng ngại. Khi có dòng tiền ổn định, việc mượn ngân hàng vẫn có lợi.

Trong trường hợp của tôi, thay vì trả hết một lần, tôi dùng tiền đó để đầu tư nhiều vào đất vùng ven. Sau 2-3 năm, tôi có thể kiếm lời gấp đôi khoản đầu tư bỏ ra.

Để so sánh mức lợi nhuận từ đầu tư sẽ cao hơn so với lãi 10-11% của ngân hàng. Thậm chí với người làm kinh doanh, lãi suất này còn là quá rẻ.

Vợ chồng tôi cũng dự định sẽ trả nợ trong 1-2 năm tới. Căn nhà này không phải là một trong những khoản đầu tư mà chỉ là cách vợ chồng tôi tận hưởng kế quả lao động sau khá nhiều năm.

Mọi người sợ vay ngân hàng vì sợ không có tiền để trả. Vì vậy, hãy tạo ra dòng vốn tốt hoặc nhiều dòng tiền để có thể tự do thoải mái tài chính. Lúc đó vay ngân hàng không còn là nỗi sợ.

Nhà tôi dễ dàng và đơn giản, hiện đại

Tôi thuê một công ty để họ làm cả xây đắp lẫn thiết kế nội thất. Nhà tôi rộng 212 m2 với skydeck khoảng 34 m2. Tôi nhận nhà thô nên có thể dễ chịu chỉnh sửa layout.

Tôi tâm niệm ai giỏi thứ gì hãy để họ làm việc đó. Vậy nên, tôi chỉ bày tỏ yêu cầu rồi để kiến trúc sư làm việc. tiếp đến, tôi duyệt lại, trao đổi và cho thi công.

Nhà tôi chia thành 3 phòng ngủ, một phòng làm việc, bếp và phòng khách.

Phòng khách kết nối với bếp mở tạo thành một không gian rất rộng lớn rãi. Tôi không trang trí nhiều mà chỉ để một bộ sofa rộng để cả nhà quây quần.

 

 

 

  

 

 

 

 
 

 

Phòng làm việc có 2 cửa sổ, trong các số đó có một cửa sổ tôi cho đục thêm để có view đẹp và rộng nhất.

Phòng ngủ cho bé, phòng ngủ phụ và phòng master đều có thiết kế dễ dàng và đơn giản, hiện đại. Tôi thích làm nhiều tủ để giấu được những mặt hàng không vừa mắt.

 

 

 

  

 

 

 

 
 

 

 

 

  

 

 
 

 

Tôi rất thích kiến thiết bồn tắm thông minh có hệ thống làm ấm và cả thanh sưởi khăn tắm rất hợp với mùa đông.

Trong quá trình làm nhà, không tránh khỏi một số những điều khiến tôi không thực sự hài lòng. Ví dụ, phần thanh nan thiết kế kiến thiết đầu giường tôi nhìn khá ưng mắt nhưng khi sử dụng mới thấy bất tiện trong việc vệ sinh.

mặc dù vậy, nhìn chung tôi không có phàn nàn gì lớn về căn nhà mới của mình.

 

 

  

 

 

 

 
 

 

Tổng cộng, tiền thi công nhà và nội thất tốn 2,5 tỷ vnđ.

 

 

 

Mai Đăng

_________________________________

Quý khách hàng có nhu cầu vay bằng hóa đơn điện nước nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *