Trang chủ / Dịch vụ khác / SEO - Marketing / Giới thiệu chung trang web bất động sản

Giới thiệu chung trang web bất động sản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sản phẩm dành cho tổ chức & doanh nghiệp bài bản và chuyên nghiệp: Hơn hẳn một website thông thường, ADC Việt Nam được thiết kế đặc biệt riêng cho hoạt động môi giới bất động sản. Chúng tôi cung cấp đủ các tiện ích sau:

Siêu thị bất động sản –Thông tin của BĐS rõ nét đầy đủ, tuân theo thông tư 13 của Bộ xây dựng: Phân loại rõ:

Nhà phố, nhà tạm, villa, căn hộ,… Địa chỉ chính xác (TP, Quận, Huyện, Đường, Số), Bức Ảnh & video (không giới hạn số lượng), ADD, giá, tình trạng pháp lý, tiện ích (giấy phép xây dựng, phòng tắm, gần chợ, gần trường,…).

Quý khách hàng có nhu cầu :Cần Thiết kế website bất động sản vui lòng liên hệ tại nhanhweb.com tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Giá BĐS có thể lưu linh hoạt theo Triệu, Tỷ, Lượng, USD, giá nguyên căn, giá mét vuông mà vẫn có thể được tìm thấy bởi bộ tìm kiếm thông minh,…

Chức năng gửi email sản phẩm cho bạn bè, in ấn, bookmark, liên kết với mạng xã hội… để tận hưởng sức mạnh của Marketing số.

Bản đồ vệ tinh chỉ chính xác và trực quan vị trí của BĐS, sử dụng công nghệ của Google Map. Người đăng còn có khả năng chủ động đưa thêm các Tấm hình bản đồ khác lên (nếu có). Khách xem sẽ đánh giá cao website của bạn vì họ rất có khả năng nắm được vị thế cụ thể & trực quan của BĐS.

Lưu bản nháp tự động

Bộ tìm kiếm đa dạng: tìm kiếm nâng cao, tìm kiếm rút gọn, tìm theo từ khóa, tìm Step-by-Step,…  thuận lợi, dễ dùng giúp các khách hàng lớn tuổi hay chưa thạo về vi tính có khả năng tìm ra tài sản mong muốn nhanh và tiện nhất.

Đăng tin rao bất động sản: Nếu bạn muốn xây dựng mạng thông tin/ môi giới bất động sản thì chúng tôi đã có sẵn công cụ cho bạn: Hệ thống cho phép khách đăng ký tài khoản, sau đó có thể đăng tin rao vặt Bất động sản. Người quản trị website có khả năng cai quản các tài khoản, cai quản việc thu phí thành viên.

Sàn giao dịch thông tin: Có các chuyên mục nhiều mẫu mã: bản tin nóng, thị phần BĐS, cơ chế & quy hoạch, cafee luật, bản tin công ty, tin tức khác. Admin website có khả năng chủ động thêm chuyên mục mới. Tin tức được trình bày ở dạng chuẩn của báo điện tử.

Các module tiện ích làm nhiều mẫu mã website, giúp xây dựng cộng đồng:

Báo Giá đất: Đã có sẵn Bảng Báo Giá đất của tất cả tỉnh/ thành, năm 2009, 2010.

Thư viện phong thủy: Cung cấp cho người xem các kiến thức hữu ích về phong thủy.

Thư viện luật BĐS: Có sẵn các văn bản luật mới nhất.

Thư viện giấy tờ: Có sẵn các mẫu giấy tờ dùng cho việc mua bán, thuê mướn, trao đổi, ký gửi BĐS.

FAQ: Có sẵn các câu hỏi thường gặp về thủ tục, luật, kinh nghiệm,… khi mua bán, trao đổi BĐS, và giải đáp.

– Tất cả các module tiện ích này, bạn rất có thể chủ động bổ sung thông tin để triển khai mới website tiếp tục.

– Các module có thể được cấu hình chỉ người có tài khoản trên website mới có quyền xem, tạo sự ưu đãi khác biệt cho các khách hàng thân thương.

Quản trị website: Module đó dành cho người quản trị (admin) của website có thể làm chủ website của mình: thiết lập cấu hình việc thu xếp bố cục website, cai trị tất cả các bất động sản, tin tức, tài liệu, tài khoản người dùng,… Có được điều đó vì ADC Việt Nam là website động hoàn toàn.

Công nghệ e-Marketing

– Bộ mã nguồn của ADC nước ta đã được tối ưu cho các công cụ tìm kiếm: Google,Yahoo, Bing,…
– Dịch vụ đưa website lên TOP kết quả tìm kiếm của Google.
– Nội dung & bố cục website theo chuẩn e-marketing.
– Website liên kết với các mạng xã hội, các website về BĐS hàng đầu.
– Support miễn phí kiến thức về e-marketing cho người quản trị web giúp phát huy tối đa lợi ích website.
Liên kết với phần mềm
– Dữ liệu website và phần mềm của ADC Việt Nam rất có khả năng được trao đổi qua lại hoàn toàn. – Trường hợp các bạn có phần mềm cai trị BĐS riêng, thì rất có thể kết xuất dữ liệu BĐS từ phần mềm sang file Excel, website có khả năng nhập liệu từ Excel để hiển thị hàng loạt; hoặc các chuyên gia của chúng tôi có thể xây dựng thêm module kết nối dữ liệu với phần mềm của các bạn.

Tiện ích khác
–  Trang liên hệ, chức năng nhận góp ý của khách hàng qua mail ngay trên website.
–  Trang giới thiệu công ty.
–  Diễn đàn bất động sản.
–  Bộ đếm lượng truy vấn.
–  Chức năng quản lý banner quảng cáo.
–  Module Thông tin giá vàng, ngoại tệ: cập nhập thông tin tự động từ ngân hàng.
–  Module quản lý người dùng.
–  Module thanh toán giao dịch trực tuyến qua thẻ VISA, ngân lượng, Paypal,…(dùng để thu phí quảng cáo, phí đăng tin, phí thành viên…). Giao dịch được bảo đảm an toàn và thuận tiện.

Năng lực chuyên môn nâng cấp mở rộng
– Chúng tôi cam kết nhận làm thêm chức năng, tinh chỉnh website khi được yêu cầu, với phí ưu đãi là 70% so với mức giá từ các đơn vị khác vì chúng tôi quan niệm trợ giúp người tiêu dùng là bổn phận, không có mục tiêu lợi nhuận.

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐƯỢC đảm bảo
– Website được xây dựng bởi đội ngũ kỹ sư, thạc sỹ CNTT, là giảng viên & chuyên viên phần mềm có rất nhiều kinh nghiệm. – Đạo đức công ty nói chung và đạo đức giảng viên nói riêng cấm đoán phép chúng tôi phiền lòng khách hàng của mình: Sản phẩm ADC VN được bảo hành 2-3 năm. Nếu có lỗi kỹ thuật phát sinh khi sử dụng chúng tôi cung cấp phiên bản khắc phục miễn phí trong 02-07 ngày. – Mỗi gói sản phẩm đều kèm theo tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết và dịch vụ đào tạo tại chỗ miễn phí. – Mọi thắc mắc về sử dụng và lỗi kỹ thuật, xin gọi về Tổng đài giúp đỡ kỹ thuật của ADC Việt Nam. – Để giải pháp sát với thực tế và có công dụng chuyển động tối đa, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia môi giới, định giá, luật sư đang hoạt động trong lĩnh vực BĐS, và trải trải qua không ít lần nâng cấp cải sinh hoàn thiện.

ĐIỂM khác biệt
– Không phải là sự chế biến gượng ép từ các website Thương mại dịch vụ điện tử như các giải pháp khác lại thấy, ADC Việt Nam được xây dựng bài bản từ đầu, kết nối được với hệ thống phần mềm cai quản sàn BĐS, sử dụng thuận lợi, tốc độ cao, năng lực chuyên môn chịu tải lớn. – ADC Việt Nam hợp túi tiền nhất. là 1 trong những doanh nhân thực sự, bạn biết rằng giá thành phải chăng là một trong những điều kiện bắt buộc. – ADC Việt Nam có chi phí thấp & thời khắc triển khai thuộc loại nhanh nhất lúc này, vì chúng tôi có tiến trình cách tân và phát triển và cai quản chuyên nghiệp cho riêng dòng sản phẩm ADC VN, theo chuẩn Châu Âu. Bộ mã của chúng tôi được đầu tư rất lớn với sự thi công của các chuyên gia giỏi nên linh động, có thể dễ dàng thay đổi theo ý khách hàng với thời điểm ngắn. vì thế, ADC VN chi phí hạ nhưng chất lượng cao.- ADC Việt Nam có khả năng mở rộng đều đặn và không giới hạn, Do đó ADC VN sẽ lớn lên cùng với sự nghiệp của bạn.
Đáp lại sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua, với kinh nghiệm triển khai các dự án Web trên năm năm tại thị phần nước ta. Công ty EQ mở chuyên mục Kiến thức trên website của ADC VN với mong muốn chia sẻ thông tin, kinh nghiệm của mình để giúp người tiêu dùng cùng với ADC VN sẽ có những Website thành công hơn nữa sau đây.

Chuyên mục Công nghệ & chuyên mục Tin tức của ADC VN cung cấp tin về thi công web, SEO…. một cách hệ thống trên cơ sở kinh nghiệm tiến hành thực tế tại ADC Việt Nam và các nguồn tư liệu tham khảo trên mạng Internet  đã qua kiểm chứng.

Những thông tin kiến thức ở đây rất có khả năng giúp quý vị có được cái nhìn toàn diện hơn về Website, từ đó có chiến lược phát triển Website phải chăng cho danh nghiệp của mình trong thời đại cách tân và phát triển bùng nổ của Công nghệ Thông tin và Internet.

Chu trình cải tiến và phát triển Website

Nhu cầu/ Ý tưởng

1. mục tiêu Website: mục tiêu chính của Website truyền tải thông điệp giữa doanh nghiệp và đối tượng truy cập mục tiêu.

– Doanh nghiệp: giới thiệu thông tin đến đối tượng truy cập phương châm

– Người truy cập: phản hồi thông tin (qua các chức năng tương tác)  tới doanh nghiệp

Như vậy có 2 vụ việc bạn cần quan tâm trong chính Website của bạn là:Thông tin (thông điệp) cần phải giới thiệu đến đối tượng truy cập mục tiêu và Các chức năng tương tác của Website. Nhưng trước hết hãy xác minh đối tượng mà mình cần tiếp cận. Các nhóm đối tượng phương châm của Website bạn có thể là:

 
– Khách hàng tiêu dùng (cá nhân)

– Khách hàng công nghiệp (Doanh nghiệp, tổ chức, nhà phân phối)

– Nhà cung cấp, đối tác

– Cổ đông

Tuỳ theo mức độ ưu tiên của bạn, bạn có khả năng phân bổ nội dung hợp lý cho đối tượng truy cập của website. 
Vì không phải tất cả mọi người đều lướt web đọc báo, bạn nên xác định phần chung đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp và đối tượng thường truy cập Internet, đối tượng có thể truy cập Website của bạn

 
Phân loại Website

– Công tác chuẩn bị

– Tên miền

– Nhân sự

– Tài chính

– Cấu trúc Website

– Nội dung cho website

– Lựa chọn nhà cung cấp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Một số tiêu chuẩn kỹ thuật khi thiết kế website hỗ trợ tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *