Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Mẹo lưu trữ đồ trong phòng ngủ nhỏ hẹp

Mẹo lưu trữ đồ trong phòng ngủ nhỏ hẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang cảm thấy đau đầu vì diện tích phòng ngủ của mình quá chật hẹp, không biết nhét đồ đoàn ở đâu cho gọn, cùng tham khảo bài viết dưới đây của Siêu Thị Đồ Gỗ Thạch Thất để biến phòng ngủ nhỏ hẹp của mình trở thành nơi lưu trữ đồ thật ngăn nắp, gọn gàng mà không hế chiếm quá nhiều diện tích.
Đặt chiếc bàn có nhiều ngăn ở ngay cạnh đầu giường ngủ

Đặt chiếc bàn nhỏ ở bên cạnh đầu giường là cách làm rất hữu dụng giúp bạn lưu trữ đồ đoàn. Để đảm bảo chức năng lưu trữ được tốt hơn thì bạn nên chọn chiếc bàn có nhiều ngăn. Như vậy, thì ngoài việc bạn sử dụng diện tích mặt bàn để đặt lọ hoa, đèn bàn cùng vài món đồ trang trí nho nhỏ, hơn nữa bạn còn có thể khai thác tối đa các ngăn tủ.
Biến gầm giường ngủ thành một không gian lưu trữ thật là lý tưởng

Thay vì để việc bạn để không gầm giường một cách lãng phí hay nhét đồ đạc lộn xộn ở bên dưới, mà bạn hãy biến nó trở thành không gian lưu trữ thật là tiện lợi . thực tiễn có rất nhiều cách để bạn thực hành được việc đó một cách rất đơn giản, chẳng hạn như bạn có thể lắp thêm ở dưới gầm giường những chiếc tủ kéo hay cũng có thể đặt những chiếc giỏ có nắp đậy để đựng đồ hạn chế tối đa bụi bẩn.
Đặt tủ sách ở sau đầu giường ngủ

giả dụ phần đầu giường ngủ của bạn trống khồn thì có thể lắp thêm vào đó một chiếc tủ sách, chiếc tủ này không chỉ dùng lưu trữ sách vở một cách rất thuận lợi mà còn có chức năng trang trí cho đầu giường ngủ của bạn. Bạn có thể đặt lên đó những bức ảnh cá nhân chủ nghĩa , những món đồ trang hoàng đẹp mắt. chẳng những thế, bạn còn có thể tận dụng được không gian để để đựng lọ hoa, đồng hồ bào thức, đèn bàn ở trên đó mà không cần phải đặt thêm chiếc bàn nhỏ nào ở đầu giường mà bạn thường thấy.

Đặt chiếc ghế dài, thấp dọc bức tường dùng để lưu trữ đồ dùng.

Nếu căn phòng của bạn có vẻ hơi thấp so với những phòng ngủ thường nhật khác, ví nhue như phòng ngủ nằm ở tầng áp mái chẳng hạn, thì bạn có thể đặt một chiếc ghế dài dọc theo bức tường đó dùng để lưu trữ đồ dùng. Hơn nữa chiếc ghế còn đóng vai trò làm đẹp cho bức tường chết đó một cách rất hiệu quả.
Biến bức tường đơn điệu thành chiếc tủ quần áo.

Phòng ngủ của mình quá chật chẳng thể nào kê thêm được chiếc tủ áo quần nhưng bạn vẫn có thể dùng một góc tường để tạo cho mình một chiếc tủ đa chức năng để xếp đặt, trang trí nó trở thành một chiếc tủ để chứa quần áo. Bạn có thể lắp ráp thêm những chiếc giá treo dùng để lưu trữ quần áo cùng các đồ dùng khá. Nhưng bạn cũng cần phải nhớ thiết kế làm sao cho chiếc tủ này phải phù hợp căn phòng đừng quá tham lam để biến góc tường thành một mớ hỗn độn.

Xem thêm: Các sản phẩm Phôi ghép gỗ cao su thuộc công ty Hưng Thịnh tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *