Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Mẹo trang trí nhà xua tan mùa đông lạnh giá

Mẹo trang trí nhà xua tan mùa đông lạnh giá

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những tuyệt chiêu trang trí nhà dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống ấm áp, đánh tan cái giá lạnh ngày đông.

Sử dụng sơn tường với gam màu ấm, nóng

Thay đổi màu sắc của sơn tường được coi là giải pháp tức thời, vừa không quá tốn kém lại đưa về hiệu quả rất lớn, giúp bạn đánh tan không khí lạnh giá ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Bạn có thể sử dụng nhưng tone màu trầm, nóng như màu cam, đỏ, nâu đất hay màu vàng để tạo sự ấm áp cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ. Lưu ý, bạn không nhất thiết phải sơn mới lại toàn bộ không gian ngôi nhà mà chỉ cần lựa chọn một vài mảng tường để tạo điểm nổi bật là đủ.

Ngoài ra, để tiết kiệm ngân sách hơn mà vẫn đảm bảo mang lại không gian ấm áp hiệu quả, bạn có thể tham khảo lựa chọn các mẫu giấy dán tường với các tông màu như hồng pastel, đỏ đô, màu cà phê…

Ưu tiên sử dụng đồ nội thất gỗ

Từ khá lâu, gỗ đã được coi cao trong các thiết kế kiến thiết nội thất vì vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà mà hiếm có loại nguyên liệu nào có thể thay thế được.

Chính vì vậy, một trong những cách trang trí nhà cho mùa đông hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua là hãy ưu tiên sử dụng nội thất gỗ.

Lưu bản nháp tự động

 

Sử dụng sơn tường với gam màu nóng, ưu tiên đồ nội thất gỗ,… là những chiến thuật trang trí nhà ở những ngày đông mát rượi. Đồ họa: Kim Nhung

Lựa chọn phụ kiện trang trí phù hợp

Thảm trải sàn và rèm cửa hay gối ôm là những phụ kiện không thể thiếu trong trang trí nhà trời đông. Những phụ kiện này không chỉ giúp ngăn chặn không khí lạnh từ bên ngoài xâm nhập vào nhà, vừa tránh thất thoát nhiệt từ trong phòng ra phía bên ngoài mà còn đưa về một diện mạo mới, giúp không gian sống trở nên hiện đại và ấm áp hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua các phụ kiện trang trí như: Nến, đèn xông tinh dầu,… nhằm đưa về một không gian lãng mạn, tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu cho ngôi nhà mua đông.

Bổ sung ánh sáng vàng

Ánh sáng vàng luôn mang đến một vẻ đẹp lãng mạn và ấm cúng ở mọi không gian mà nó hiện hữu. Vì vậy, vào những ngày mùa đông lạnh giá, bạn nên hạn chế sử dụng bóng đèn neon trong suốt với ánh sáng màu trắng lạnh.

Thay vào đó, các loại bóng đèn sợi đốt, đèn led, đèn chùm trang trí với ánh vàng trầm ấm là lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

 

KIM NHUNG (T/H)

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại TPHCM. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo 7 mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *