Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Mẹo vặt trang hoàng nội thất để ngôi nhà luôn rét mướt vào mùa đông

Mẹo vặt trang hoàng nội thất để ngôi nhà luôn rét mướt vào mùa đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi mùa đông đến, việc đổi thay một số chi tiết trong trang hoàng nội thất có thể tạo nên cảm giác rét mướt và thoải mái cho căn nhà.



Lưu bản nháp tự động

Việc bài trí nội thất hợp lý sẽ khiến căn nhà ấm êm hơn. (Ảnh minh họa)






Dưới đây là một số gợi ý giúp làm cho không gian sống của bạn trở nên yên ấm hơn trong mùa lạnh giá.

Dùng chất liệu giữ nhiệt: Để tạo không gian ấm êm, dùng các vật dụng nội thất có chất liệu dày và giữ nhiệt như gối ôm, thảm trải sàn. Thảm có khả năng giữ nhiệt tốt, nên chọn một chiếc thảm trải sàn có chất liệu tốt để giữ ấm cho không gian sống.

Sử dụng ánh sáng vàng và nến thơm: Ánh sáng dịu có thể tạo ra không khí rét mướt. Sử dụng bóng đèn với ánh sáng vàng (2700–3000K) để làm cho căn nhà trở thành ấm áp hơn. ngoại giả, nến thơm với mùi hương như mùi gỗ tuyết tùng hoặc quả sung cũng tạo điểm nhấn thêm sự thoải mái.

dùng rèm cửa: Treo rèm cửa vào mùa đông giúp giữ ấm cho căn phòng và ngăn gió lạnh xâm nhập. Chọn rèm cửa dày giúp giữ nhiệt hiệu quả hơn.

Dọn nhà định kỳ: thu dọn nhà cửa liền tù tù giúp duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng. Hút bụi đồ đoàn, lau chùi đèn, rèm cửa, và vệ sinh công tắc đèn là những công việc cần được để ý, đặc biệt là vào mùa đông để bảo vệ sức khỏe gia đình.

sắp đặt lối vào gọn gàng: Lối vào thường trở thành sứ bởi giày vào mùa đông. Gia chủ hãy dùng một chiếc tủ để giữ gọn giày, dép và treo thêm một số móc để treo áo khoác và công cụ khác.

sắp đặt áo xống gọn ghẽ: Tạo nên không gian để lưu trữ xống áo mùa đông bằng cách xếp đặt lại tủ đồ. dùng các móc áo để giữ quần áo và phụ kiện mùa đông một cách gọn ghẽ.

Những biện pháp trên không chỉ giúp căn nhà trở thành rét mướt và thoải mái hơn trong mùa đông mà còn tạo ra một không gian sống gọn gàng và sạch sẽ.




Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 5. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.


Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tổng hợp 4 xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ độc lạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *