Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / Mix áo hoặc quần cùng khăn choàng cổ sành điệu cho mùa thu

Mix áo hoặc quần cùng khăn choàng cổ sành điệu cho mùa thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Mix&match khéo léo giữa trang phục và khăn choàng cổ sẽ giúp bạn thể hiện Bức Ảnh thời thượng, ấm áp khi xuống phố trong mùa thu này.

Lưu bản nháp tự động

Bandana là 1 trong những phụ kiện luôn tạo độ hút đến các tín đồ yêu thời trang. Item này có kích thước to hơn so với turban thông dụng và được các nhà mốt xây cất vuông vức tạo điểm nổi bật bắt mắt trên mỗi set đồ. Khăn Bandana từng thịnh hành vào thập niên 70, gắn liền với hình ảnh bụi bặm, phóng khoáng mang ý thức những chàng cao bồi miền Tây nước Mỹ.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam  jean hàng hiêu của aokhoacbonmua.com tại đây.

Mẫu phụ kiện cân xứng với sang trọng đường phố,  giúp set đồ trở nên trông rất nổi bật khi lựa chọn hoạ tiết trùng tông với chiếc áo sơ mi kẻ sọc thời thượng. Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang chỉ cần một nút thắt nơ độc đáo cũng đủ thu hút đối phương mỗi khi xuất hiện.

Nếu một set đồ dễ dàng và đơn giản với những gam màu trung tính, phái nữ rất có thể tạo điểm khác biệt nhá bắt mắt bằng một chiếc khăn bandana gam màu xanh da trời nổi bật nhưng vẫn thể hiện nét nữ tính của mình.

Một chiếc áo sơ mi và quần jeans sẽ trông thời thượng hơn khi phái đẹp biết cách phối hợp cùng nhiều loại phụ kiện như túi đeo, vòng tay và nhẫn. Tuy nhiên, vẻ sành điệu cùng tinh thần phóng khoáng sẽ đến từ chiếc khăn bandana hoạ tiết tinh tế.

Với sự lên ngôi của các mẫu áo blazer kẻ ô trẻ trung và tràn đầy năng lượng thì cách biến hoá trở nên nữ tính và nhẹ nhàng hơn.

Một gợi ý hoàn hảo để mang lại Tấm hình nổi bật khi mở ra trên đường, thì cách đơn giản nhất chính là kết hợp áo sơ mi đen cùng khăn badana sắc đỏ.

Nếu bạn cảm thấy badana quá nhỏ bé không phù hợp với những chiếc áo khoác bên ngoài dáng cao, thì khăn choàng cổ to bản sẽ giúp tạo được chất thời thượng trên tổng thể trang phục.

Một mẫu đầm dài nữ tính sẽ càng thêm cuốn hút, nếu giống như những tín đồ thời trang biết cách lựa chọn những chiếc khăn bandana hoạ tiết ấn tượng.

Những mẫu khăn choàng cổ không những công dụng đem về sự ấm áp, chúng còn thể hiện vẻ sắc sảo của bạn khi trở thành món phụ kiện đính kết thời thượng cùng trang phục.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *