Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Một vài phát minh thiết kế nhà gỗ hiện đại và độc đáo

Một vài phát minh thiết kế nhà gỗ hiện đại và độc đáo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ xưa tới lúc này, gỗ vẫn luôn là một trong những loại vật liệu được ưa chuộng hàng đầu ở đa số các quốc gia trên thế giới. Sở hữu nhiều đặc tính quý giá, gỗ không chỉ được sử dụng phổ biến trong công nghiệp nội thất mà còn là loại vật liệu chính cho nhiều công trình xây dựng nhà ở. Đặc biệt là trong tình hình kinh tế ổn định và cải tiến và phát triển như hiện nay, ngày càng đa số người dân có mong muốn xây dựng cho mình và hạnh phúc gia đình một ngôi nhà gỗ với kiểu dáng hiện đại, cách tân. Nếu bạn cũng đang có ý định tương tự, hãy cùng cơ sở tham khảo các phát minh thiết kế nhà gỗ hiện đại và độc đáo mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

1. Nhà gỗ nửa hiện đại nửa truyền thống

Đây là kiểu nhà gỗ được thiết kế với từ sự kết hợp 2 hai phong cách: kiến trúc phương Tây cổ điển và kiến trúc phương Tây hiện đại. Hai tầng với kiểu dáng hoàn toàn khác biệt sẽ khởi tạo nên một ngôi nhà độc đáo, rất nổi bật, đem lại sự ấn tượng cho người nhìn.

2. Nhà gỗ hiện đại có thiết kế đơn giản

Các căn nhà gỗ hiện đại với kết cấu dễ dàng và đơn giản rất thích hợp cho người có tính cách bình dị, ghét sự hào nhoáng, xa hoa. Bên cạnh đó, đây là kiểu kiến trúc có giá thành tương đối rẻ, thời khắc thiết kế kiến tạo nhanh chóng nhưng sản phẩm vẫn đưa về cho người ở sự thoải mái và dễ chịu, dễ chịu. Để tăng thêm sự vững chãi, an toàn, bạn có thể dùng móng hoặc khung nhà bằng sắt, thép hay bê tông xi măng bình thường.

3. Nhà gỗ theo phong cách Thái Lan

Những căn nhà được thiết kế theo phong cách, xây dựng theo đẳng cấp Thái Lan rất tương thích để triển khai nơi nghỉ dưỡng bởi đặc điểm thông thoáng, mát mẻ, gần gụi với thiên nhiên. Đặc biệt là khi kết hợp với vật liệu gỗ, chúng sẽ mang đến cho chủ nhà một cảm giác yên bình, tĩnh lặng, dễ chịu và dễ chịu vô cùng.

4. Nhà gỗ hiện đại tối giản theo phong cách Bắc Âu

Sở hữu những đặc điểm khí hậu, thời tiết, văn hóa cá biệt, quý phái kiến trúc Bắc Âu Scandinavian luông mang lại cho người ở cảm giác yên bình, ấm áp và tươi vui, tạo cho người nhìn vẻ đơn sơ, giản dị nhưng thanh lịch, sắc sảo và đầy sức hút.

5. Nhà gỗ theo phong cách Nhật

Kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống cổ truyền vẫn luôn là thế mạnh của các kiến trúc sư Japan. Với một căn nhà gỗ hiện đại kiểu Nhật, bạn vẫn sẽ có thể dễ dàng bắt gặp những chi tiết cổ điển, truyền thống cổ truyền như Engawa, Amado, Ranma,….

6. Nhà sàn gỗ hiện đại

Sở hữu nhiều điểm mạnh hoàn hảo, mẫu nhà sàn gỗ truyền thống cổ truyền từ tương đối lâu đã được ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là ở các khu vực vùng núi, vùng trũng, đầm lầy, ao hồ,….Theo sự du nhập của kiến trúc phương Tây, ngày càng đa số người dân dân VN có nhu cầu xây dựng các ngôi nhà sàn hiện đại làm bằng gỗ.

7. Nhà gỗ kiểu hộp

Không cần phải quá phức tạp, cầu kỳ, các căn nhà gỗ kiểu hộp mang đẳng cấp tối giản nhưng hiện đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là với những người ưa thích sự giản dị, muốn hòa hợp với thiên nhiên.

8. Nhà gỗ hiện đại kết hợp kính

Sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, kính hiện giờ cũng đang là 1 những loại vật liệu được ưa chuộng trên thế giới. Và khi kết hợp hai loại vật liệu này trong cùng một kiến trúc, căn nhà sẽ trở nên hiện đại, bắt mắt hơn với không gian có sự đầy đủ, hài hòa và ổn định về ánh sáng, nhiệt độ, giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ở.

Trên đây là một số ý tưởng thiết kế nhà gỗ hiện đại, độc đáo mà muốn chia sẻ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *