Trang chủ / Dịch vụ khác / Quản lý công nhân đi ra, đi vào công trường xây dựng

Quản lý công nhân đi ra, đi vào công trường xây dựng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giờ đây, theo xu thế cũng như nhu cầu trở nên tân tiến của xã hội nên có khá nhiều các công trình được hình thành và trải khắp trên mọi miền đất nước. Thường thì các công trình xây dựng lớn thường tập trung ở các vùng hẻo lánh, công trình xây dựng là nơi tập trung nhiều lực lượng lao động, số lượng công, nhân viên ra vào nhiều, đồng thời cũng là nơi hoạt động khá lý tưởng cho những đối tượng trộm cắp và phá hoại tài sản., hiết bị và nguyên liệu có thể bị đánh cắp hoặc phá hoại. Điều này không những gây ảnh hưởng tới tài sản của doanh nghiệp xây dựng mà còn làm chậm tới tiến trình của các công trình.

Do đó, ban điều hành quản lý công trường xây dựng cần phải có chiến thuật an ninh triệt để, để có thể nhân viên bảo vệ được vật tư công trình và những tài sản hiện có bên trong công trình để có thể duy trì bảo đảm an toàn an ninh an, duy trì an toàn cho công trường.

  • CẦN MUA BARIE TỰ ĐỘNG
  • NHẬN SỬA CHỮA BARIE TỰ ĐỘNG
  • PHÂN PHỐI BARIE CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ
  • BARIE TỰ ĐỘNG GIÁ 9.000.000/1 BỘ
  • LẮP ĐẶT BARIE TỰ ĐỘNG TẠI TIỀN GIANG

Sự việc này luôn được các doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo quan tâm hàng đầu, làm sao bảo đảm được tốt nhất có thể mức độ an toàn – an ninh trật tự trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Vậy làm sao để kiểm soát hết số lượng người ra vào công trường xây dựng?

Để giải quyết được sự việc này thì cần đến một thiết bị kiểm soát điều hành chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn đó là hệ thống cổng tay xoay ba chấu. Hệ thống cổng tay xoay ba chấu bao gồm từ 2 đến 3 cổng tay xoay kết hợp các thiết bị như: đầu đọc thẻ, bộ điều khiển, máy nuốt thẻ,máy chấm công,… và 1 số ít thiết bị đi kèm khác. Các thiết bị này sẽ được tích hợp phần mềm tạo nên một hệ thống kiểm soát lượng người ra vào công trường một cách chặt chẽ nhất.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá Barrier tự động chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

hệ thống điều hành và quản lý công nhân ra vào công trường

Hệ thống kiểm soát và điều hành bằng cánh sử dụng thẻ từ và vân tay nhằm phân làn người đi bộ, xếp hàng tự động, thống kê giám sát lượng người ra vào tại công trường.

  • Muốn qua được cổng điều hành và kiểm soát người sử dụng sẽ phải quẹt thẻ, khi thông tin được chứng thực thành công, cánh cổng sẽ tự động xuất hiện cho người đi bộ đi qua dễ dàng.
  • Nếu người sử dụng quẹt thẻ mà không đi qua cổng trong một khỏang thời gian nhất định, cánh cổng sẽ tự động khóa lại. Buộc người đó phải xác thực lại lần tiếp nữa. Vì vậy, cổng sẽ ngăn chặn người sử dụng đi qua mà không có thẻ tránh tình trạng kẻ xấu trà trộn, đột nhập vào bên trong công trường.

Hệ thống cổng xoay ba chấu được sử dụng chủ yếu trong các khu giải trí, bến xe, sân bay, tòa nhà văn phòng, hồ bơi, hội trường, khu dân cư, công trường xây dựng, nhà máy công nghiệp, sân GOFL, hội chợ, sự kiện thể thao đặc biệt,…

Tất cả các loại cổng xoay ba càng được bảo hành từ 1 -3 năm tùy vào thiết kế kiến thiết và mẫu mã sản phẩm, sản phẩm bên công ty chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà phân phối , nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như Chi phí của các loại thiết bị này. Có giấy chứng nhận xuất xứ rõ rệt khi khách hàng yêu cầu.

Dịch vụ cung cấp hệ thống quản lý công nhân ra vào công trường xây dựng là một trong những dịch vụ chuyên nghiệp mà công ty TNHH PTH VINA  đang cách tân và phát triển rất mạnh với các thiết bị công nghệ hiện đại được tích hợp với phần mềm giúp kiểm soát hết lượng người ra vào tại công trường một cách chặt chẽ nhất.

Quản lý công nhân ra vào công trường bằng flap barrier 

Dịch vụ cung cấp hệ thống điều hành quản lý công nhân ra vào công trường xây dựng chắc hẳn vẫn còn lạ lẫm với quý khách hàng, nhưng dịch vụ của công ty chúng tôi ngày càng được cải tiến làm thế nào để cho thật phù hợp để bắt kịp mọi mong muốn của khách hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *