Trang chủ / Dịch vụ khác / Nếu muốn tự ship cod toàn quốc, shop online phải có những gì?

Nếu muốn tự ship cod toàn quốc, shop online phải có những gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xã hội hiện đại trở nên tân tiến kéo theo hàng loạt các dịch vụ đến ra đời, trong đó có hình thức bán hàng online và ship cod. giao hàng ship cod ngày càng trở nên phổ biến và nhiều shop online đã tiến hành dịch vụ tự ship cod toàn quốc. Khi thực hiện cung cấp dịch vụ này các shop cần những điều kiện gì và các shop online có nên tự ship cod hay không,… hãy cùng tham khảo những thông tin sau đây nhé.


1. Những điều shop online cần có để ship cod toàn quốc?


Lưu bản nháp tự động

Shop online tự ship cod trên toàn quốc



Dịch vụ ship cod toàn quốc là dịch vụ giao hàng thu tiền tiến hành trên quy mô rộng lớn. Thông thường dịch vụ này sẽ được tiến hành bởi những cơ sở chuyên thực hiện việc vận chuyển như VNPost, Viettel, giao hàng nhanh hay giao hàng tiết kiệm,… Tuy nhiên hiện nay 1 số shop online đã tiến hành tự ship cod. Vậy điều kiện để các shop này có thể thực hiện việc ship cod toàn quốc là gì?


  • Có hệ thống vận hành hiện đại
Khi thực hiện dịch vụ ship cod trên cả nước thì các shop online cần phải xây dựng một hệ thống vận hành hiện đại để có thể quản lý tốt tất cả các đơn hàng ở mọi khu vực. Với quy mô hoạt động rộng rãi thì cách thức xử lý các đơn hàng thủ công sẽ không bao giờ mang đến cho chúng ta hiệu quả may mắn. Vì vậy việc cần xây dựng một hệ thống vận hành hiện đại là điều rất cần thiết.




  • Có phương tiện vận chuyển chuyên biệt


Cần có hệ thống phương tiện vận chuyển chuyên biệt khi thực hiện dịch vụ ship cod


Để có thể thực hiện được việc ship cod trên toàn quốc một cách mau lẹ thì việc trang bị các phương tiện vận chuyển chuyên biệt là điều không thể thiếu. Sở hữu hệ thống phương tiện vận chuyển chuyên biệt sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được thời gian ship hàng cũng như có thể làm bảo được sự  an toàn cao nhất cho hàng hóa trong giai đoạn vận chuyển.


  • Có đội ngũ nhân sự đông đảo
Còn nếu muốn thực hiện dịch vụ ship cod toàn quốc thì chắc chắn chúng ta không thể nào không quan tâm đến việc trở nên tân tiến đội ngũ nhân sự. Một đội ngũ nhân sự đông đảo và chuyên nghiệp, hoạt động trên tất cả các địa bàn sẽ có thể giúp chúng ta xử lý việc giao hàng nhận hàng tác dụng.


  • Có nguồn vốn đầu tư lớn

Vì hoạt động trên quy mô toàn quốc nên việc ship cod sẽ đòi hỏi một quy mô vốn nhất định để có thể xây dựng trụ sở, thanh toán lương cho nhân công cũng giống như phí chi trả cho các dịch vụ liên quan,… tùy vào quy mô hoạt động mà nguồn vốn đầu tư có thể có sự không giống nhau giữa các cơ sở ở các tỉnh thành.


Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Taobao vui lòng liên hệ tại đây.


2. Shop online có nên tự ship cod toàn quốc hay không?



Shop online có nên tự ship cod hay không



Dựa trên những điều kiện cần và đủ để có thể thực hiện việc ship quốc toàn quốc, bạn có thể thấy không phải tất cả các shop còn lại đều có chức năng tự ship cod trên địa bàn của tất cả các tỉnh thành bởi lẽ đa số các shop online Việt Nam đều là shop vừa và nhỏ. Với những shop này, khi nguồn vốn và nhân lực chưa thực sự đủ lớn mạnh thì việc tự ship cod toàn quốc sẽ là một trong những điều cực kỳ khó khăn.


Những khó khăn mà sắp online gặp phải khi thực hiện ship cod toàn quốc


Mặc dù ship cod toàn quốc đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhưng với hình thức tự ship cod thì các shop online có thể đối mặt với nhiều khó khăn như:



  • Chi phí tăng
Khi tiến hành tự ship cod trên toàn quốc, các shop online sẽ phải bỏ ra nhiều chi phí cho hệ thống vận hành dịch vụ này. Chính vì thế, nguồn vốn kinh doanh sẽ bị ảnh hưởng.


  • Tính khả thi không cao

Thông thường thì các shop online thường sẽ chỉ kinh doanh một hoặc một số mặt hàng và Phần nhiều trong tất cả mọi lĩnh vực hiện nay đều có sự cạnh tranh khá gay gắt giữa các cơ sở. Do đó đôi khi số lượng đơn hàng ship cod sẽ không đủ để cho các shop vận hành. Điều này không những ảnh hưởng đến doanh số bán hàng, nguồn vốn đầu tư mà còn ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống kinh doanh.


Các shop online có nên tự ship quốc toàn quốc hay không



Dịch vụ ship cod giá thấp



Như vậy, để có thể hạn chế được những khó khăn trong giai đoạn tự ship cod trên toàn quốc, các shop online nên cân nhắc về vấn đề này. Nếu như hệ thống kinh doanh của chúng ta lớn mạnh và bạn có một nguồn vốn dồi dào thì chúng ta có thể tự tiến hành ship cod ở những tỉnh thành có lượng đơn hàng lớn.


Tuy nhiên với những shop nhỏ thì rất tốt chúng ta nên sử dụng dịch vụ ship cod toàn quốc giá rẻ của các cơ sở vận chuyển bài bản và chuyên nghiệp. Cước phí cho dịch vụ thu tiền cod hộ hiện giờ khá rẻ, thậm chí với một khối lượng đơn hàng không quá lớn chúng ta còn có thể được miễn phí loại phí này.


Lúc này thì chắc chắn các shop online đã có câu trả lời cho mình về vấn đề có nên tự ship cod toàn quốc hay không rồi đúng không nào? Hãy sử dụng một cái đầu lạnh để có thể đưa ra được những quyết định sáng suốt nhất cho sự việc thực hiện dịch vụ tự ship cod nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *