Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Ngỡ ngàng không gian sống trước và sau khi được nâng cấp

Ngỡ ngàng không gian sống trước và sau khi được nâng cấp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn trực quan, sự thay đổi bất thình lình của các không gian với đồ nội thất, cách trang trí mới.

Lưu bản nháp tự động  
 

Các chi tiết đầy màu sắc, ghế phòng khách màu xanh và một tấm thảm khu vực hình học giúp phân chia không gian. Một bàn cà phê thủy tinh bằng kính, cả hai mảnh đơn giản và sắp xếp hợp lý cho sự hấp dẫn hiện đại.

 

Với những bức tường màu vàng và những lựa chọn bọc ghế nặng nề đã mất hút, phòng khách màu trắng này ngay lập tức có cảm giác rộng hơn.

Điểm nhấn kim loại thêm một tia sáng sang trọng sắc sảo và cây trong nhà cung cấp một liên lạc tự nhiên mềm mại.

Chúng ta cũng có thể nhận thấy các sàn nhận được một chút cập nhật – sàn gỗ cũ và gạch ca rô được hoán đổi với các tùy chọn Lúc Này hơn.
 

 Tấm thảm màu xám được sử dụng khiến cho căn phòng trông dài hơn. Bảng điều khiển giải trí bằng gỗ cổ điển cũng đã được gỡ bỏ và thay vào đó là một trong những bảng phụ hiện đại thấp.

Ghế sofa màu trắng đơn giản và một bàn cà phê làm sáng căn phòng.

Đèn bàn trang trí được thay thế sửa chữa bằng đèn sàn có thể điều chỉnh .

 

  Bạn có thể thấy rằng hình nền, sàn và bộ tản nhiệt đều không thay đổi và không bị che chắn. Căn phòng này khiến cho hầu như trong số họ bằng cách đi một chút cổ điển với trang trí của nó. Cả bàn cà phê và kệ tivi đều lấy cảm hứng từ thiết kế hiện đại  cho một cái nhìn retro quyến rũ.

 
Không gian ở phía bên kia của bức tường ngăn được bố trí như một phòng khách nhỏ, đèn treo tường được loại bỏ để bức tường trở nên thân mật hơn khi xem tivi. Tác phẩm nghệ thuật được treo cao để tận dụng chiều cao trần mở rộng.

Một bộ ba đèn treo phòng ăn đẹp treo phía bên trên bàn để bố trí cảm giác thân mật và gần gũi hơn, được hoàn thiện bằng đồng để cân xứng với những chiếc ghế ăn bên dưới.

 Để cân bằng với chế độ xem cửa sổ đô thị, không gian này đi với chủ đề tự nhiên và thoải mái ấm áp cho Bức Ảnh của nó sau khi trực quan hóa. Đồ nội thất bằng gỗ, cây trồng trong nhà , và rất nhiều đồ dệt ấm áp nhiều lớp làm cho phòng ngủ này cảm thấy đặc biệt hơn.

 Trong khi góc xa đó có vẻ khó thiết kế, sau khi cải tạo là nơi hoàn hảo cho một văn phòng nhỏ ở nhà. Bức tường trung tâm là 1 trong tính năng khó trang trí khác nhưng tìm thấy mục đích hoàn hảo nhất với việc bổ sung một tủ bên cạnh và in ảnh lớn.
 

 Đồ nội thất đơn giản giữ lại một cấu hình hơi thấp, tận dụng tối đa vị trí cửa sổ góc chính. Một nhóm ba bàn cà phê tròn lồng nhau cho phép linh hoạt trong việc thu xếp.

 Những đặc điểm cổ điển được che phủ bởi chủ đề trang trí mới. Không gian này sử dụng một chủ đề chuyển tiếp hoàn hảo – việc sử dụng kim loại quyến rũ được giữ ở mức tối thiểu nhưng có tác động, màu sắc vẫn nhẹ nhàng và mềm mại.

Châu An

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 12. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Vì sao nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *