Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Ngôi nhà như được dựng từ khối bê-tông khổng lồ, hồ bơi điều hòa mát lạnh

Ngôi nhà như được dựng từ khối bê-tông khổng lồ, hồ bơi điều hòa mát lạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 
Mẫu nhà ống 7x25m 3 tầng, 3 phòng ngủ có gác lửng mang tên tiếng Anh “Tropical Suburb Town House” sử dụng lối kiến thiết đơn giản, môi trường sống xanh, trong lành.
Nhà ống là kiểu nhà thường gặp ở các đô thị lớn, với đặc điểm nằm san sát nhau nên các công trình này thiếu ánh sáng, sự thoáng đãng.

Tuy nhiên, nhóm thiết kế kiến thiết của kiến trúc sư Phạm Thị Mỹ An luôn mang đến bất ngờ khi đưa vào không gian nhà ống những cái nhìn rất khác.

Các thiết kế của họ không chỉ ngập cả cây xanh, khí tươi, gió trời mà còn áp dụng cả các yếu tố nghỉ dưỡng, giải pháp sống xanh, thuận tự nhiên…

Mẫu nhà ống 7x25m 3 tầng, 3 phòng ngủ có gác lửng mang tên tiếng Anh “Tropical Suburb Town House” là điển hình. Công trình sử dụng lối thiết kế kiến thiết đơn giản, khoảng không gian sống xanh, trong lành.

Nhìn từ bên ngoài, ta có cảm giác ngôi nhà được chạm khắc xuất phát từ 1 khối bê-tông. Nhóm thiết kế kiến thiết không dùng sơn nước như những ngôi nhà phổ biến hiện giờ mà để lộ ra vật liệu là bê-tông sơn thô.

Với lô đất hình thang độc đáo, có 2 mặt giáp đường và 2 mặt tiền nhìn ra sông TP HCM, căn nhà được thiết kế làm sao cho vừa tầm nhìn và có thể quan sát từ mọi phía.

Hãy cùng tham quan ngôi nhà ấn tượng này:

Ngôi nhà ống nhìn như khối bê-tông lớn. Ngay từ mặt tiền, ngôi nhà được phủ bởi nhiều lớp thảm thực vật với cây xanh trải dài từ tầng một lên đến sân thượng. Từ cánh cửa vững chắc và kiên cố kiểu Ấn Độ, bạn sẽ đi sang một khu vườn xanh mát giúp ngôi nhà tách biệt khỏi mặt phố náo nhiệt bên ngoài để đến phòng khách thoáng đãng trong một không gian xanh mở rộng. 

 

 

Cây xanh trở thành yếu tố kiến thiết đầu tiên cho một không gian xanh sống chất lượng, chiếm khoảng 15% diện tích mỗi tầng. Quy mô xây dựng của mẫu thiết kế kiến thiết nhà ống 7x25m 3 phòng ngủ là một trong trệt, một lửng, hai lầu, bể bơi trên sân thượng…

 

 

 

 

 

Tầng trệt là không gian của phòng khách. Phòng khách đón trọn ánh sáng, gió trời và sự trong lành từ vườn. Để nội thất trong ngôi nhà không mang lại cảm giác bị dồn nén, các kiến ​​trúc sư đã lồng ghép thiết kế kiến thiết kiến ​​trúc Edo của Nhật Bản, kiến trúc De Stijl (sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và kiến trúc, đa dạng và sáng chế về màu sắc tạo nên một không gian mớ lạ và độc đáo) với thiết kế VN hiện đại. Khu vực tiếp khách có một băng ghế dọc theo chiều dài của căn phòng mang lại sự trang nhã, mọi người có thể ngồi dựa lưng, duỗi thẳng chân một cách dễ chịu để thư giãn, trò chuyện cùng nhau. 

 

 

 

 

 

Không gian kết nối phòng khách, bếp và tầng lửng. 

 

 

 

 

Bạn có thể dễ dàng phân biệt nội thất trong phòng ngủ được thiết kế chủ yếu bằng gỗ và theo kiểu cổ. Không như những chiếc giường ngủ được dùng phổ biến, chiếc nệm được đặt ngay ngắn vào vị trí âm xuống mặt sàn, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, nhỏ gọn cho chủ nhân. 

 

 

 

 

Hai chiếc tủ quần áo đặt 2 bên đối diện nhau ở trung tâm là một chiếc bàn. thiết kế tối giản nhất có thể nhưng vẫn mang đến sự thuận lợi. Phòng ngủ còn có cả chiếc bồn rửa tay thật xinh. Những mảng xanh được thêm thắt một cách tinh tế trong căn phòng này.

 

 

 

 

Phòng tắm rộng và hiện đại, đưa gia chủ về tâm thế tĩnh tại, bình an nhất.

 

 

 

 

Những chiếc kính đầy màu sắc đặc trưng của những năm 1880 và 1890.

 

 

 

 

Trên sân thượng dùng các thanh gỗ mô phỏng như các thanh tà vẹt kê dưới đường sắt được bố trí một cách tỉ mỉ để phác họa khung ngoài trên mái nhà. Bể bơi trên sân thượng giúp điều hòa nhiệt độ cho các tầng phía dưới, mang đến cảm giác nghỉ dưỡng như ở các resort nổi tiếng. 

 

 

 

 

Ban công không nhô ra bên ngoài giống như các ban công thường trông thấy. Phương pháp lùi vào trong để có chút bóng râm trong khi vẫn che được những gì cần che một cách khéo léo với bên ngoài. Các khe hở trên tường theo đẳng cấp và sang trọng Embrasure được sử dụng thay cho cửa sổ, giúp lưu thông không khí và đón ánh sáng mặt trời vào nhà. Chúng cũng hoạt động giống như các chiếc đồng hồ mặt trời, ánh sáng đi chiếu qua các khe hở này tạo ra những bóng hình học sắc nét lên mặt nền nhà.

 

 

 

 

Một bức tường màu đỏ gỉ sét gợi lên Tấm hình của mảng tường gạch nung xưa. Mọi thành phần thiết kế kiến thiết như các mảnh ghép, được bố trí để giảm thiểu ánh sáng mặt trời gay gắt và tạo thành không gian xanh, những khung cảnh mát mẻ. Khu vườn nhỏ xuất hiện khắp ngôi nhà, nhờ đó thực vật được thoải mái ngự trị giữa các tầng, tô điểm toàn bộ tổng thể không gian nhà. 

 

Sưu tầm

___________________________
 

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *