Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Những lưu ý khi thuê chung cư mini sinh viên cần biết

Những lưu ý khi thuê chung cư mini sinh viên cần biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc tự nắm vững những để ý Lúc thuê căn hộ chung cư mini sẽ giúp các bạn sinh viên tìm thuê được căn hộ ưng ý.
 
Thuê chung cư mini đang trở thành sự lựa chọn của nhiều sinh viên. Tuy giá thành có đắt hơn so với thuê phòng trọ nhưng nếu ở ghép với anh em của mình thì điều này sẽ không trở thành vấn đề gì.

Thuê chung cư mini sẽ giúp các bạn sinh viên được sống trong điều kiện sinh hoạt tốt hơn với chi phí không hề cao, bởi chi phí này sẽ được chia theo đầu người. Vì vậy việc bạn cần làm là nắm vững những chú ý khi đi thuê căn hộ cao cấp mini dưới đây để tránh mất tiền oan hay khó tính khi sống tại chỗ này.

Lưu bản nháp tự động
chung cư mini là nơi lý tưởng cho các bạn sinh viên.

thời gian thuê căn hộ chung cư cao cấp mini

Là một người có kinh nghiệm thuê căn hộ chung cư mini ở các thành phố lớn như Hà Nội hay Tp. Sài Gòn thì việc xác định thời gian thuê căn hộ là yếu tố quan trọng, không thể bỏ qua.

Bởi trong đàm phán hợp đồng, chắc chắn bạn sẽ được yêu cầu cam kết ở ít nhất bao lâu, có thể là 6 tháng hay 1 năm tùy yêu cầu của chủ căn hộ. Thường chủ nhà sẽ yêu cầu bạn phải đặt cọc một khoản tiền có thể từ 1-3 tháng tiền nhà.

Để đảm bảo không phải lo lắng cho tương lai, bạn cần tính toán thật kỹ càng thời gian sinh sống tại căn hộ để tránh tình trạng chuyển nhà trước thời hạn của hợp đồng.

Bạn cũng có thể khéo léo đàm phán với chủ nhà để rút ngắn thời khắc thuê căn hộ, điều này sẽ giúp bạn giảm bớt khủng hoảng trong trường hợp bạn bắt buộc phải chuyển chỗ sớm hơn thời khắc dự tính.

Nên chọn vị trí thuận lợi
  
Sẽ là sai lạc nếu bạn thuê được căn hộ mini giá rẻ nhưng mỗi ngày bạn mất cả tiếng đồng hồ để bắt xe đi tới trường đó là chưa tính cả lượt về hay những ngày tắc đường.

Một vị trí thuận lợi là điều rất quan trọng bởi chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít thứ từ công sức cho đến chi phí đi lại. Nếu tìm được vị trí càng gần trường lớp càng tốt, tuy nhiên thường những căn nhà ở này lại có giá thành khá đắt bạn cần xem xét.

Nếu không thể chọn được những vị trí gần trường, bạn cần chọn những nơi tiện nghi cho việc di chuyển, đi lại như gần bến xe bus hay các phương tiện công cộng khác.

Dân cư sinh sống tại đây

Hàng xóm là những người liên tục tiếp xúc với bạn, đừng nghĩ rằng nhà ở là nơi có ít sự tương tác, nhà nào biết nhà đó.

Hơn nữa, bạn cũng cần phải biết hàng xóm ở các thành phố lớn khá tinh vi, và chúng càng phức hợp hơn đối với các khu chung cư sinh viên. bởi thế, hãy chuẩn bị trước tâm lý cho vấn đề này.

 


Hàng xóm là những người có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống của bạn.

   
Hãy chăm chú xem những người hàng xóm của mình ra sao? Lối sống của họ như thế nào? Có lành mạnh hay không?…Tất cả những điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hòa nhập và đảm bảo an toàn điều kiện an ninh cho chính bạn.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy

Căn hộ chung cư mini là những căn hộ giá thấp. Chính vì thế có thể trang thiết bị phòng cháy chữa cháy không được lắp đặt đầy đủ, đảm bảo tiêu chuẩn.

Có rất nhiều các vụ hỏa hoạn xảy ra tại các khu căn hộ cao cấp năm 2019 vừa qua. Nên sẽ tương đối nguy hiểm Nếu không may xảy ra hỏa hoạn hay các vụ việc khác.

Đừng vội vàng khi quyết định thuê nhà

Trước khi đưa ra ra quyết định có nên thuê căn hộ mini hay không? Bạn cần xem xét kỹ ngôi nhà xem có điều gì bất lợi hay không như vị trí ngôi nhà có đón nắng nhiều không? Bởi nếu nóng bạn sẽ mất một khoản chi phí để làm mát phòng. Phòng ốc có thiết bị nào hư hỏng cần sửa để báo với chủ nhà giải quyết trước khi đồng ý thuê căn hộ.

 ______________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng rào xếp inox chi tiết và miễn phí



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *