Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Những món đồ nội thất không cấp thiết phải bỏ nhiều tiền, dễ gây hoang toàng

Những món đồ nội thất không cấp thiết phải bỏ nhiều tiền, dễ gây hoang toàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!




 Đầu tư cho không gian sống là đầu tư xứng đáng. Tuy nhiên, có những món đồ không thật sự cần thiết, nếu có, bạn chỉ nên mua chúng với mức hoài vừa phải thay vì quá đắt đỏ.

Một ngôi nhà có tổng thể đẹp mắt được tập kết từ nhiều yếu tố, trong đó nội thất là chi tiết rất quan trọng. Đầu tư cho nhà cửa là khoản đầu tư xứng đáng, vị đây là nơi giúp bạn thăng bằng lại những mệt mỏi sau ngày dài.

Tuy nhiên, không phải món đồ nội thất nào cũng cần được mua với mức giá cao nhất trong khả năng. Kiến trúc sư Bùi Mến, người có nhiều năm kinh nghiệm trong tham vấn thiết kế và thi công nội thất, cho rằng có một đôi món đồ, bạn chỉ nên mua với phí tổn vừa phải, tránh phao phí tiền bởi nó không thật sự cấp thiết.

Chăn sofa

Chăn sofa là món đồ trang hoàng cấp thiết, giúp phòng khách trở nên qua và trổi hơn. Tuy nhiên, đây là món đồ được sử dụng thường xuyên và khó để bảo quản, bởi vậy, bạn không cấp thiết phải đầu tư mua một chiếc chăn quá đắt tiền. 

Với những loại chăn sofa hàng hiệu, hàng thiết kế thủ công, thường phải giặt khô để bảo đảm không ảnh hưởng đến chất liệu. Như vậy, kinh phí bỏ ra cho việc giặt khô mỗi tuần là khá lớn và không cần thiết. Hãy chọn lựa những chiếc chăn sofa có mức giá vừa phải, dễ giặt là, dễ vệ sinh tại nhà.
Lưu bản nháp tự động


Chăn sofa dễ bị bẩn, trực tính phải vệ sinh nên không cấp thiết phải đầu tư quá nhiều tiền cho nó (Ảnh minh họa: Pinterest).


Bàn cạnh sofa

Trên thực tại, bàn cạnh sofa là nơi để đặt một vài cuốn sách, chiếc đèn bàn, đồ trang hoàng, ly nước hoặc chiếc điều khiển tivi. Chúng không có quá nhiều tác dụng.

Về mặt thẩm mỹ, bàn cạnh sofa không phải món đồ chiếm diện tích lớn và có thể làm trội không gian. nên, bạn chỉ nên đầu tư bàn cạnh sofa với phí vừa phải, thích hợp với phong cách thiết kế.

Thảm phòng khách

Giống với chăn sofa, bàn cạnh, thảm là món đồ cần thiết để làm tổng thể hài hòa. Tuy nhiên, đây cũng là món đồ không nên đầu tư quá đắt tiền.

Việc không may bị đổ nước, trà, cà phê hay thức ăn có màu lên thảm là điều khó tránh khỏi. nên, hãy mua một tấm thảm bền, giá cả phải chăng, nếu không may bị hỏng, bạn có thể thay mới mà không mất quá nhiều thời kì đắn đo.

Hãy tuyển lựa thảm làm từ chất liệu tổng hợp hoặc polypropylen, đây là những chất vải có khả năng chống bám bụi, dễ dàng loại bỏ vết bẩn. 


Nên chọn thảm bằng chất liệu chống bám bụi, dễ loại bỏ vết bẩn (Ảnh minh họa: Pinterest).



Những món đồ trang hoàng theo dịp lễ

Sắp tới Halloween, chắc hẳn bạn có ý định mua một vài món đồ trang hoàng nhà nhân ngày lễ. Tuy nhiên, hãy cân nhắc mua đồ trang trí ngày lễ với kinh phí vừa phải. Một năm có rất nhiều dịp để thỏa mãn ham trang trí, thí dụ như Trung thu, Giáng sinh hay Halloween. 

Nhiều người có suy nghĩ rằng mua đồ trang hoàng cho năm nay và năm sau sẽ dùng lại. Tuy nhiên, thực tại, ít người nào làm vậy. Món đồ trang hoàng thường bị cũ và lỗi mốt theo thời kì nên hãy chi tiền vừa phải cho khoản này.


Để đáp ứng nhu cầu thị trường Atarashi Window chuyên thi công lắp đặt Kính điện thông minh cam kết chất lượng công trình. Gọi ngay: 0914 638 168.



Giấy dán tường

Giấy dán tường không phải thứ được ưu tiên dùng cho những mảng tường lớn bởi theo thời gian, giấy dán tường không giữ được thẩm mỹ như ngày đầu. Với những không gian rộng, dùng sơn tường chất lượng cao là lời khuyên của những người có kinh nghiệm trong nghề.

Thay vì đầu tư giấy dán tường và hy vọng ngôi nhà sẽ thẳng tính được “thay áo mới”, bạn có thể cân nhắc sơn tường màu trung tính, sau đó làm nổi bật bằng những bức tranh nghệ thuật, tấm gương phản ảnh. 




Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tổng hợp 4 xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ độc lạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *