Trang chủ / Dịch vụ khác / Phương thức vay tiền theo bảo hiểm nhân thọ là như thế nào?

Phương thức vay tiền theo bảo hiểm nhân thọ là như thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vay theo bảo hiểm nhân thọ là hình thức vay tiền với lãi suất vô cùng ưu đãi, Khách hàng có thể vay với hạn mức lên tới 100 triệu đồng chỉ sau 3 bước làm hồ sơ, thẩm định hồ sơ vay và giải ngân cho khoản vay. Chỉ cần các bạn đang đứng tên trong hồ sơ Bảo hiểm nhân thọ của bất kỳ công ty nào là sẽ đủ điều kiện tiến hành vay. Điều này giúp giải thích vì sao mà ngày càng có khá nhiều khách hàng lựa chọn đăng ký vay tín chấp theo hình thức này.


Trong bài viết này dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm vay tiền này cũng tựa như các điều kiện, hay quy trình và thủ tục hồ sơ đăng ký vay tiền bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.


Lưu bản nháp tự động


Vay Theo Bảo Hiểm Nhân Thọ là hình thức như thế nào?

Vay tiền bằng Bảo hiểm nhân thọ là loại hình thức cho vay tín chấp, Khách hàng vay không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào hay chứng minh nguồn thu nhập của mình. Hình thức vay này áp dụng cho đối tượng khách hàng là những người đã và đang tham gia Bảo hiểm nhân thọ. Chỉ cần hợp đồng bảo hiểm của các bạn có hiệu lực từ 1 năm trở lên, thì khách hàng có thể thực hiện đăng ký ngay một khoản vay tiêu dùng mà sẽ không cần được thế chấp bất kỳ tài sản nào.


Quý khách hàng có nhu cầu Vay theo BHNT nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!


Hạn mức xét duyệt vay của loại hình này sẽ dựa trên số tiền mà bạn đóng phí bảo hiểm nhân thọ hằng năm. Nếu giống như những bạn đang thắc mắc vì sao bảo hiểm nhân thọ có thể được dùng để thực hiện khoản vay tiêu dùng cá nhân thì chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này ngay dưới đây.



  • Bảo hiểm nhân thọ là một sự đảm bảo về mặt tài chính của các Khách hàng do do tại công ty bảo hiểm chịu trách nhiệm.

  • Khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ là những đối tượng đã được xác minh về sức khỏe và tài chính, điều đó là căn cứ để các ngân hàng giải ngân khoản vay vì dù sao hình thức  vay theo bảo hiểm nhân thọ vẫn là một hình thức vay tín chấp đảm bảo an toàn.
Ưu Điểm của hình thức vay Bằng Bảo Hiểm Nhân Thọ

Loại hình thức vay tín chấp này mang cho mình rất nhiều những ưu điểm lớn mà mỗi khách hàng có thể nhìn nhận khách quan thấy.


  • Khách hàng vay không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào.

  • Khách hàng vay không cần sự bảo lãnh từ phía gia đình hoặc công ty.
  • Các bạn không cần chứng minh về thu nhập mỗi tháng bằng các loại giấy tờ hoặc bảng lương hay sao kê lương




  • Lãi suất cho vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ là rất thấp chỉ từ 1.66%, đây chính là mức lãi suất thấp nhất trong các hình thức cho vay tín chấp hiện nay.

  • Hạn mức cho vay đối với hình thức này cao, gấp khoảng 100 lần số tiền đóng bảo hiểm mỗi tháng của khách hàng vay.
  • Thời gian thẩm định xét duyệt mau lẹ, hồ sơ vay tiền đơn giản, giải ngân khoản vay nhanh chóng, bạn sẽ nhận tiền sau 24h làm việc

  • Không mất bất kỳ khoản phí dịch vụ làm hồ sơ nào.
  • Các bạn có thể tất toán trước kỳ hạn bất cứ khi nào các bạn có đủ khả năng về tài chính.

  • Khoản vay này sẽ không ảnh hưởng đến hợp đồng hay các giá trị của Bảo hiểm nhân thọ mà bạn đang sở hữu.
Điều Kiện để khách hàng Vay Tiền Bằng Hợp Đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ

Để các khách hàng có thể đăng ký vay tiêu dùng tín chấp theo hình thức vay bằng Bảo hiểm nhân thọ, mỗi khách hàng vay cần đáp ứng được những điều kiện sau đây:


  • Các khách hàng vay cần có đầy đủ trọng trách pháp lý, và đang ở trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.

  • Các bạn cần có một khoản thu nhập ổn định nhằm đảm bảo vấn đề tài chính cho quy trình tiến độ trả góp khoản vay của ngân hàng.
  • Mức phí bảo hiểm mà bạn tham gia phải đóng tối thiểu là 3 triệu đồng/năm, có thể đóng theo định kỳ tháng, quý hay năm.




  • Hợp đồng bảo hiểm cần được có hiệu lực từ 1 năm trở lên tính từ thời điểm bạn ký kết.

  • Khách hàng vay không được có các khoản nợ để ý, hay nợ xấu đối với bất kỳ ngân hàng hay công ty tài chính nào trong thời điểm đăng ký vay tín chấp.
  • Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ của khách hàng phải do chính khách hàng vay hoặc vợ/chồng của khách hàng là người đứng tên trên Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ thuộc các công ty bảo hiểm hoạt động hợp pháp trên toàn quốc gia.

Quý khách hàng có nhu cầu Vay theo BHNT nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *