Trang chủ / Dịch vụ khác / Tham khảo các mẫu áo diện cùng quần jeans xanh trẻ trung, tôn dáng

Tham khảo các mẫu áo diện cùng quần jeans xanh trẻ trung, tôn dáng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn muốn mặc quần jeans đẹp, nữ tính? Tham khảo ngay những kiểu áo diện cùng quần jeans xanh trẻ trung, tôn dáng mà Khuyến Mãi 4M chia sẻ dưới đây để thỏa sức diện những item mình yêu thích nhé.


Sơ mi trắng + quần jeans


Công thức sơ mi trắng + quần jeans vốn là bộ đôi kinh điển và không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên cô nàng này đã ghi điểm trẻ trung cho set đồ khi mang giày thể thao và túi cầm tay nhỏ xinh.

Lưu bản nháp tự động

Sơ mi tông màu khá nổi bật + quần jeans


Bên cạnh sơ mi trắng, bạn cũng có thể ăn điểm đẹp đẽ cho set đồ với 1 chiếc áo sơ mi mang tông màu nổi bật như hồng, vàng. Và đừng quên sơ-vin để tôn dáng hiệu quả.



Quần jeans xanh + áo blouse


Quần jeans xanh mix cùng áo blouse cũng là công thức có thể áp dụng cả khi đi làm lẫn đi chơi. Nếu theo style thanh lịch, hiện đại thì bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo có thiết kế tối giản, không cách điệu quá cầu kỳ


Áo blouse cách điệu + quần jeans


Còn nếu bạn thích style điệu đà, nữ tính chút đỉnh thì có thể chọn diện áo blouse cách điệu. Vì quần jeans vốn có thiết kế trơn nên bạn có thể thoải mái mix cùng những mẫu áo từ cầu kỳ đến đơn giản.



Quần jeans + áo trễ vai

Trong những ngày hè nóng nực, công thức diện quần jeans với áo trễ vai được nhiều cô nàng yêu thích. Lối lên đồ này phù hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, xương quai xanh gợi cảm. Bạn có thể làm điệu thêm cho style với 1 chiếc vòng cổ nhỏ xinh.



Áo sơ mi kẻ sọc/chiết eo + quần jeans xanh

Khi mặc áo sơ mi với quần jeans xanh, nếu muốn lên đồ theo style thoải mái, không sơ vin thì bạn nên chọn lựa thiết kế áo kẻ sọc, chiết eo nhẹ để tôn dáng.



Áo dệt kim + quần jeans + blazer

Công thức áo dệt kim + quần jeans + blazer cũng sẽ được khá nhiều cô nàng yêu thích và chọn diện khi đến công sở. Nếu áp dụng công thức này trong mùa hè, bạn hãy lựa chọn mẫu quần jeans xanh có tông màu sáng, áo blazer chất vải mỏng nhẹ, thấm hút tốt để tránh bí bức.



Sơ mi thủ thư cổ điển + quần jeans

Sơ mi thủ thư với thiết kế phần cổ bẻ cổ điển, cũng có thể kết hợp cùng quần jeans trẻ trung. Với công thức này, bạn sơ vin đóng thùng hay để buông áo sơ mi cũng đều hợp. Mix thêm 1 đôi sandal thoáng mát là bạn đã có set đồ ưng mắt cho mùa hè.



Áo dệt kim không tay + quần jeans

Cho những ngày hè nắng nực, combo áo dệt kim không tay mix cùng quần jeans sẽ là outfit mà bạn có thể áp dụng để có được style ưng mắt và rộng rãi.



Quần jeans + áo blouse cùng tông màu

Không muốn mix đồ cầu kỳ thì bạn có thể diện quần jeans với áo blouse đều mang tông xanh đồng bộ, kết hợp thêm với 1 chiếc túi nhỏ xinh tông trắng là bạn đã có set đồ chỉn chu, ưng mắt.


Nguồn:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *