Trang chủ / Dịch vụ khác / Xem cách tìm hàng fake trên Taobao đơn giản và dễ dàng, uy tín

Xem cách tìm hàng fake trên Taobao đơn giản và dễ dàng, uy tín

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với việc sở hữu nhiều công xưởng lớn cùng nguồn lao động dồi dào, Trung Quốc trở thành nơi sản xuất hàng hoá của rất nhiều thương hiệu trên thế giới. Chính vì vậy không quá khó để những mặt hàng fake các thương hiệu này xuất hiện trên thị trường mua sắm Trung Quốc, đặc biệt là trang mua sắm online nổi tiếng Taobao. Vậy cách tìm hàng fake trên Taobao như thế nào, cùng  tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé.


Lưu bản nháp tự động


Tìm kiếm hàng fake trên Taobao đơn giản


1. Hàng fake trên Taobao là gì?


Nếu bạn là những tín đồ mua sắm thì chắc chắn đã không còn lạ gì cụm từ giả mạo. Đây là những sản phẩm bắt chước lại mẫu mã của các hãng nổi tiếng như Zara, Hm, Nike, Adidas, Gucci…


Tuy nhiên khác với các dòng hàng nhái thông thường, Trung Hoa sở hữu không hề ít loại hàng fake khác nhau phù hợp với từng thị hiếu của người mua. Các loại hàng nhái thường không giống nhau về chất liệu và phần trăm giống hàng chính hãng. Và Taobao chính là thiên đường để bạn “săn” được các loại hàng fake này.



  • Fake F1 

Fake 1 là loại sản phẩm phổ biến rất trên thị trường hiện nay. Hầu hết kiểu dáng của các sản phẩm này được “copy” giống hệt như sản phẩm chính hãng như Chanel, Louis Vuitton, Hermes, Burberry,… Tuy nhiên độ tinh tế, chi tiết, đường nét vẫn có thể nhận ra nếu kiểm tra kỹ.


Fake F1 rất được yêu thích ở những nước đang phát triển như Việt Nam bởi mẫu mã đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt và giá tốt.


Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng 1688 vui lòng liên hệ tại đây.




  • Super Fake

Nếu các sản phẩm F1 tập trung vào tầng lớp bình dân, sinh viên mới ra trường thì Super Fake hướng đến những người đã đi làm lâu năm, thu nhập ổn định, có nhu cầu dùng sản phẩm chất lượng tốt, tinh tế, thời trang hơn.


Nếu như F1 có thể có hoặc không có logo, nhưng Super Fake nhất định phải có. Nhu cầu tìm mua Super Fake ở Việt Nam lúc này rất lớn vì phù hợp với hầu hết người tiêu dùng trung bình.




  • Like Auth

Chất lượng của dòng sản phẩm này rất là tinh xảo và xuất sắc, giống đến 99% hàng chính hãng. Từ những chi tiết nhỏ nhất như phụ kiện đi kèm, giấy hướng dẫn sử dụng điều y hệt hàng chính hãng. 


2. Cách tìm hàng fake trên taobao



  • Tìm kiếm nguồn hàng fake bằng hình ảnh
Để tìm kiếm sản phẩm Fake trên Taobao, bạn có thể sử dụng hình ảnh của các sản phẩm chính hãng để tìm kiếm. Cách chọn lọc còn lại khá đơn giản, chỉ cần giới hạn lại mức giá muốn tìm kiếm thấp hơn so với giá chính hãng của sản phẩm.

Tuy rằng tìm kiếm bằng tấm hình sẽ tìm kiếm ra chi tiết sản phẩm bạn muốn, nhưng đôi khi sẽ kiếm được sản phẩm, nhiều khi không tìm được sản phẩm. 


  • Tìm kiếm hàng nhái trên Taobao bằng công cụ search

Với phương pháp tìm kiếm theo từ khóa, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa nhiều mặt hàng và sản phẩm hơn. 

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm


Truy cập trang Thương Mại điện tử Taobao, sau đó gõ tên sản phẩm mà mình muốn tìm, tên sản phẩm phải bằng tiếng Trung. kế tiếp ấn tìm kiếm và một list các sản phẩm liên quan đến từ khóa sẽ hiển thị lên trên màn hình. 



Sử dụng công cụ dịch ngôn ngữ hoặc google translate


Kế tiếp chỉ cần paste lại vào thanh tìm kiếm trên giao điện web Taobao.


Bước 2: Lọc sản phẩm

Sau khi ấn tìm kiếm bạn có thể sử dụng chức năng lọc ra những thông tin liên quan đến sản phẩm mà bạn mong muốn. 


Để tìm hàng nhái bạn có thể chú ý vào mục “Thương hiệu” để tìm kiếm sản phẩm fake của thương hiệu đó, tiếp nối lọc theo chi phí sản phẩm để tìm ra hàng fake.



Lọc sản phẩm theo các thông tin



  • Tìm giả mạo trên Taobao thông qua wechat

Wechat là ứng dụng chat trên điện thoại di động, ứng dụng này được sử dụng giống hệt như zalo, những năm trở lại đây ứng dụng này được phát triển rộng rãi ở Trung Hoa và trở thành kênh giao dịch lớn được không ít người sử dụng.

Bước 1: Truy cập vào Google.com và gõ cấu trúc: site:v.yupoo.com channel


Lưu ý “channel” là tên thương hiệu cần tìm



Chọn lựa sản phẩm theo thương hiệu bạn muốn


Chọn link shop và xem hàng. Bạn có thể tìm kiếm và chọn lựa qua nhiều trang khác nhau đến khi tìm được sản phẩm ưng ý.


Bước 2: Lấy thông tin liên hệ


Nhấp vào mục Liên hệ – Contact. Ở mục này sẽ có thông tin của shop bán hàng như số điện thoại, wechat,… Tùy vào thông tin của shop có, bạn sẽ chọn hình thức liên hệ thích hợp để giao dịch với người bán.



Thông tin người bán để bạn tiến hành giao dịch


3. Những lưu ý khi mua hàng fake trên taobao


Tuy mua hàng Taobao bạn vẫn có thể bảo đảm được quyền lợi khi mua sản phẩm nhờ những chính sách của trang. Mặc dù vậy bạn vẫn cần chú ý những điểm sau để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc mất thời gian mua sắm:



  • Luôn xem kỹ chi tiết thông tin về sản phẩm: chất liệu sản phẩm, chính sách hỗ trợ sau bán hàng, chính sách bảo hành sản phẩm

  • Chọn lựa các shop bán hàng uy tín trên taobao
  • Luôn thanh toán tiền hàng qua hệ thống của Taobao để bảo đảm quyền lợi.


Tham khảo kỹ các bình luận đánh giá sản phẩm

Bên cạnh những điểm trên, bạn cũng cần lưu ý Taobao vẫn chưa hỗ trợ thanh toán quốc tế cũng tương tự vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam. Ngoài ra rào cản ngôn ngữ cũng sẽ là khó khăn lớn khi giao tiếp với các chủ shop. 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *